16/Sep2020

In tem xi bạc giá rẻ

Decal xi bạc là loại decal nhựa cao cấp, tráng phủ 1 lớp bạc trên bề mặt decal, chống thấm nước, chống rách. Thành phần bạc trên bề mặt còn có tác dụng chống oxi hóa, tránh các tác dụng hóa học không mong muốn, gia tăng tính thẩm mỹ. Vì vậy decal xi bạc có giá thành cao hơn so với các loại khác, sử dụng nhiều ở các lĩnh vực điện tử – điện máy (như: tivi, tủ lạnh, điều hòa…), thời trang cao cấp… Decal xi bạc còn gọi là decal nhôm phù hợp với ngành cơ khí, điện tử điện lạnh, phụ tùng ô tô, phụ tùng xe máy, phụ tùng cơ khí v.v.... sử dụng giấy decal PVC hoặc decal xi bạc - decal nhôm để in thông tin sản phẩm, đó chính là tem phụ sản phẩm ngành cơ khí điện tử máy móc.

Giấy decal nhôm hay decal xi bạc và decal pvc:

- Giấy decal xi bạc hay còn gọi là decal nhôm là một sản phẩm quen thuộc trong ngành sản xuất điện tử, máy móc, thiết bị . Nó lại mang giá trị ứng dụng ngành nghề cao cấp, bởi chất liệu decal xi bạc có cấu trúc thành phần khá đặc biệt.

- Decal xi bạc là loại decal có chất liệu kim loại được tráng mỏng và có phủ thêm một lớp bạc mỏng lên mặt, tạo độ bóng sáng, nhưng vẫn đảm bảo bám dính của mực in được tốt. Loại giấy decal xi bạc này có đặc điểm là chống trọi được tính oxi hoá của môi trường, xé không rách được và không hề thể thấm nước.

- Decal PVC là loại decal có chất liệu pp, màu sắc trắng đục hoặc trắng bóng.

Một số đặc điểm của decal xi bạc và decal pvc sử dụng tem nhãn ngành điện tử máy móc 

- Là loại giấy tuổi thọ rất cao, bền bỉ với thời gian.

- Xé không rách

- Không thấm nước.

- Chất lượng in rõ nét

- Khả năng chống chịu môi trường khắc nghiệt chịu được nhiệt độ khắc nghiệt: nóng, lạnh, ngoài trời.. được ưa chuộng sử dụng cho các ngành công nghệ cao, hàng hóa cao cấp như: cơ khí, điện lạnh, điện tử..

Một số loại mực in sử dụng cho việc in ấn tem nhãn:

- Mực in thường là loại mực in phổ biến hiện nay do giá thành tương đối rẻ. Nhưng độ bám dính không cao.

- Mực in UV là loại mực tốt có độ bám dính cao.

- Đối với máy in mã vạch thì sử dụng mực in mã vạch Wax/Resin và Resin để in, Wax/Resin có độ bám dính tương đối phù hợp với chất liệu decal PVC; đối với decal xi bạc in không bị bay mực thì nên sử dụng mực in Resin.

- Về màu sắc của mực in sử dụng trong in ấn tem nhãn có nhiều màu khác nhau: mực in màu xanh, màu đỏ, màu vàng, màu cam, màu đen,....

Thiết bị sử dụng cho việc in ấn tem nhãn:

- Có nhiều loại thiết bị có thể dụng để in ấn tem nhãn mã vạch.

- Công nghệ in flexo kết hợp mực in UV mang đến chất lượng bản in decal nhựa vượt trội so với in Offset thông thường. Độ bền decal rất cao. Không hạn chế kiểu dáng, màu sắc, số lượng, đảm bảo đúng như yêu cầu khách hàng.

- Trường hợp khách hàng muốn chủ động trong việc in ấn thì sử dụng máy in mã vạch. Máy in mã vạch chỉ in được một màu.

- Hình thức đóng gói thành phẩm tem decal xi bạc, decal pvc: theo yêu cầu dạng tờ hoặc cuốn cuộn. Đối với máy in Flexo thì khi in xong có thể sử dụng bàn cắt để cắt sản phầm ra thành từng tờ để tiện cho việc sử dụng tem nhãn ứng với số lượng sản phẩm.

In tem decal xi bạc - decal nhôm dạng tờ:

In tem decal xi bạc - decal nhôm dạng cuộn:

Dịch vụ in tem nhãn decal xi bạc - in decal nhôm - in decal pvc chất lượng cao tại khangnguyen.net ở Hoàng Mai, Hà Nội. Báo giá in tem decal xi bạc, decal nhôm, decal pvc quý khách liên hệ trực tiếp để được tư vấn.

- Giá tốt cho quý khách in số lượng lớn

- Thời gian in nhanh chóng nhờ vào hệ thống máy in quy mô, hiện đại, đảm bảo các yêu cầu gấp từ khách hàng.

- Hỗ trợ giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội