18/Dec2019

Đặt kích thước Giấy in tem decal xi bạc theo yêu cầu

Giấy decal in tem mã vạch mạ thiếc (decal nhôm)– decal xi bạc in nhãn cho máy móc



Decal xi bạc là gì?

Giấy decal xi bạc in mã vạch (decal xi bạc) là chất liệu được phủ một lớp kim loại ánh bạc có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Tem nhãn in mã vạch decal xi bạc với chiều ngang tem x chiều cao tem (ngang x cao: quý khách đặt kích thước theo yêu cầu)

Giấy decal Tem xi bạc được dán lên sản phẩm  hàng đông lạnh, hàng điện tử, hàng cao cấp, sử dụng với mực in mã vạch Resin sẽ cho chất lượng bản in tốt, rất khó bay mực và bị xước.
 v.v...  decal có lớp keo nên việc dán và tháo sản phảm rất dễ và tiết kiệm được nhiều thời gian.

Decal xi bạc là vật liệu in cho máy in mã vạch tem nhãn chuyên dụng, in ân dán lên các sản phẩm dùng trong quản lí kho, in trên nhãn các sản phẩm nội thất, nhôm kính, điện thoại, máy tính và các sản phẩm quà tặng cao cấp khá  có lớp keo nên việc dán và tháo sản phảm rất dễ và tiết kiệm được nhiều thời gian.

Tem xi bạc có ưu điểm nổi bật:
Decal xi bạc có đặc điểm dai cứng, không thể xé rách bằng tay, tuổi thọ sử dụng lâu, không thấm nước. Tem decal xi bạc với tính năng chịu nhiệt, chịu được va chạm, cọ xát ngoài ra còn chịu được trong những môi trường hóa chất. Keo bám dính tốt ở điều kiện ngoài trời (mưa, nắng, nhiệt độ cao). Khó bay màu mực in, rất ít bong tróc.

Decal mạ xi bạc có độ bền rất cao, chịu đựng tốt thời tiết khắc nghiệt và ít khi bị thoái hóa trong quá trình sử dụng. Chính vì thế nó được sử dụng đáp ứng những ngành nghề tạo ra những sản phẩm cao cấp, mang tính chất kỹ thuật như điện tử, điện lạnh, máy móc cơ khí…Decal tem xi bạc cũng được sử dụng cho các sản phẩm điện tử như nhãn pin điện thoại, pin laptop, pin máy ảnh, nhãn thông tin sản phẩm bình nước nóng, nhãn sản phẩm tivi, tủ lạnh, tem nhãn cần độ bền cao,  tem dán ngoài trời…

Decal in tem nhãn bạc được in với mực in mã vạch Resin 110mm x 300m (dùng cho máy in mã vạch tem nhãn) có chất lượng cao cho bản in rõ nét, bản in chất lượng dụng trong thời gian rất lâu, nội dung khó bong tróc, chống oxi hóa khi tiếp xúc với thời tiết khắc nghiệt.

Địa chỉ nơi bán giấy in mã vạch tem nhãn decal xi bạc tại Hà Nội dùng dạng cuộn tem nhãn in cho máy in mã vạch chuyên dụng 

Đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm giấy in mã vạch Decal xi bạc chất lượng cao, Khang Nguyên cung cấp và phân phối bán lẻ các loại kích thước giấy in mã vạch tem xi bạc đa dạng đặt theo yêu cầu tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước

Kích thước cuộn giấy in mã vạch tem xi bạc khổ không bế 110mm x 50m.

Các kích thước tem nhãn xi bạc mạ thiếc như: giấy in tem decal xi bạc 3 tem 35x22, 2 tem 50x70, 1 tem 60x30, v.v...

Kích thước tem xi bạc thường được sử dụng khác nhau tùy vào nhu cầu mỗi đơn vị, vì vậy các đơn vị đặt hàng số lượng sẽ lấy đủ số lượng không còn tồn kho. Các kích thước khác đặt làm theo yêu cầu, thời gian order sản xuất là 3 - 5 ngày, ưu tiên đẩy mạnh tiến độ thời gian sớm nhất có thể cho khách hàng cần gấp hàng.