19/Dec2019

Giây in mã vạch tem nhãn chất liệu decal pvc

Giây in mã vạch tem nhãn chất liệu decal pvc

Giấy decal PVC là loại giấy được xếp loại tốt chất lượng cao và được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực in tem nhãn mã vạch.

Thông tin sản phẩm:

Tên gọi: Giấy in mã vạch PVC (decal nhựa, decal pp, decal pvc dạng cuộn, giấy decal pvc)

Chất liệu tem nhãn: Decal PVC có in mực ribbon & Decal PVC nhiệt không cần mực ribbon (Decal pvc thường phải dùng mực và máy in mã vạch phương thức in truyền nhiệt gián tiếp; Decal pvc nhiệt in cho máy in mã vạch phương thức in nhiệt trực tiếp không cần mực)

Kích thước tem nhãn: Đặt bế các kích thước theo yêu cầu

Đặt hàng sản xuất: 3 - 5 ngày

Ứng dụng: Decal PVC tem nhãn được bế thành các kích thước tem nhãn dạng cuộn làm vật liệu in cho máy in mã vạch tem nhãn. Giấy in tem nhãn decal pvc in thông tin sản phẩm dán lên các sản phẩm cơ khí, điện tử, hàng đông lạnh, in tem trang sức vàng bạc cao cấp, in tem kính mắt v.v...

Giấy decal PVC in tem nhãn mã vạch chuyên dụng dạng cuộn: 50m, 100m, 150m dùng cho Máy in mã vạch

Đặc điểm nổi bật của giấy decal PVC in mã vạch:

Độ bền: Decal PVC là chất liệu giấy in tem nhãn có độ bền rất cao bởi nguyên liệu nhựa cao cấp cực kỳ dẻo dai.

Chống thấm nước: Giấy Decal PVC chống thấm nước chính vì vậy sử dụng được trong mọi môi trường.

Chất liệu xé không rách: Sản phẩm không xé rách được và khi vận chuyển va quệt cũng sẽ không ảnh hưởng tới chất lượng bản in.

Ứng dụng của tem decal PVC in mã vạch:
Dùng để đóng gói sản phẩm: Trong ngành đông lạnh việc dùng tem nhãn chất liệu decal PVC để đóng gói sản phẩm thì tem nhãn pvc là lựa chọn tốt nhất. Tem nhãn PVC không thấm nước, không phai mờ bản in, chất lượng keo ổn định ở môi trường đông lạnh. Giấy in tem PVC dùng dán lên sản phẩm ngành điện tử điện lạnh, cơ khí, trang sức vàng bạc, v.v...

Sản phẩm Tem Decal PVC in nhãn mã vạch có những đặc điểm sau:

Các kích thước tem nhãn dạng cuộn được bế theo yêu cầu của quý khách với bất kì kích thước tem nhãn nào tại Khang Nguyên. Khổ tem decal pvc không bế 110mmx 50m thì quý khách mua về in bất kì kích thước nào và tự cắt bằng kéo - loại này tiết kiệm chi phí cho khách hàng có nhu cầu in nhiều loại kích thước tem cùng một lúc mà không dùng quá nhiều tem nhãn cho hàng hóa của mình (dùng số lượng ít).

Sau khi bế kích thước tem nhãn giấy in mã vạch PVC, cuộn vào thành cuộn 50m, 100m, 150m (theo yêu cầu của khách hàng), quý khách dùng làm vật liệu in cho tất cả các model Máy in mã vạch tem nhãn có công nghệ in truyền nhiệt trực tiếp như Godex, TSC, Samsung Bixolon, Datamax, Zebra, Sato, v.v... Kết hợp với Ribbon ruy băng mực in mã vạch Resin để có được bản in rõ nét, đẹp và đảm bảo độ bền bản in khi dùng chất liệu phù hợp.

Một số kích thước giấy in tem nhãn mã vạch pvc/decal in barcode chất liệu pvc:

Mọi chi tiết về giấy in mã vạch tem nhãn chất liệu PVC (giấy in tem decal PVC) quý khách liên hệ trực tiếp để được tư vấn nhé.

Địa chỉ nơi bán giấy in tem nhãn decal PVC ở Hà Nội tại đơn vị Khang Nguyên - phố Thúy Lĩnh - Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline/ zalo/ tel: 0918229893 - 0915116858 - 02432202398
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DV KHANG NGUYÊN
Địa chỉ: Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.