13/May2021

In tem CR tem hợp chuẩn hợp quy

Hiện nay, để lưu hành được một mặt hàng trên thị trường, không chỉ phụ thuộc vào khâu sản xuất mà phần lớn còn phụ thuộc vào các quy định của nhà nước về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi mang đến cho bạn một giải pháp hoàn toàn nhanh chóng và đáng tin cậy khi lưu thông hàng hóa trên thị trường đó chính là sử dụng tem hợp quy!

Tem hợp quy là gì?

Tem hợp quy là loại tem được cấp bởi TRUNG TÂM CHỨNG NHẬN PHÙ HỢP TIÊU CHUẨN (QUACERT) hoặc TRUNG TÂM KỸ THUẬT TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG 3 (QUATEST 3) và là một bằng chứng và là đặc điểm để nhận biết những sản phẩm đã có chứng nhận hợp quy, đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật của Nhà nước và được phép lưu thông tiêu thụ sản phẩm trên thị trường. Hiện nay các sản phẩm sau khi được chứng nhận hợp quy phải có dán tem hợp quy phù hợp theo Thông tư Số: 28/2012/TT–BKHCN của Bộ Khoa Học và Công Nghệ ban hành ngày 12 tháng 12 năm 2012 khi lưu thông trên thị trường nếu không sẽ vi phạm quy định nhà nước và bị tịch thu để xử lý.

Nguồn gốc và kích thước của tem hợp quy

Tem được sản xuất bằng chất liệu giấy tự dính như decal giấy, decal nhựa. Tem sau khi được in CR sẽ phải đi đăng kí để được chứng nhận hợp quy rồi mới được sử dụng. Kích thước thông thường của tem CR là 25×25 mm. Ngày nay tem hợp quy được dán lên hầu hết các loại sản phẩm đảm bảo chất lượng

Tem hợp quy in bằng chất liệu gì?

Tem được sản xuất bằng chất liệu giấy tự dính như decal giấy, decal nhựa, decal 7 màu v.v... tùy vào mục đích sử dụng của tem. Tem sau khi được in CR sẽ phải đi đăng kí để được chứng nhận hợp quy rồi mới được sử dụng.

Kích thước tiêu chuẩn tem CR (Quatest 1)

Kích thước chuẩn của tem CR thường in là 25×25 mm chúng ta thường bắt gặp dán trên các loại mũ bảo hiểm, đồ chơi trẻ em nhập khẩu. Chất liệu giấy in tự dính (decal giấy, decal nhựa). Sau khi in mẫu tem CR sẽ được gửi đi đăng ký để nhận được kết quả chứng nhận hợp quy đối với sáu loại thiết bị điện, điện tử (dụng cụ điện đun nước nóng tức thời, dụng cụ điện đun nước và chứa nước nóng, máy sấy tóc và các dụng cụ làm đầu khác, ấm đun nước, nồi cơm điện, quạt điện).

Cách nhận biết tem hợp quy đúng quy chuẩn

Theo như Thông tư Số: 28/2012/TT–BKHCN của Bộ Khoa Học và Công Nghệ ban hành ngày 12 tháng 12 năm 2012 thì Tem hợp quy đúng quy định cần đảm bảo các yếu tố sau:

Hình dạng kích cỡ dấu hợp quy đúng quy định

Dấu hợp quy được gắn ở vị trí dễ thấy,được in trưc tiếp lên sản phẩm,bao bì hàng hóa

Dấu hợp quy được thiết kế dễ nhận biết và cùng màu

Có đầy đủ kí hiệu tiêu chuẩn tương ứng làm căn cứ chứng nhận hợp quy

Dấu hợp quy không thể bóc ra gắn lại đồng thời không dễ tẩy xóa

Công dụng của tem hợp quy:

Giúp người tiêu dùng nhận biết sản phẩm này đạt tiêu chuẩn và có thể yên tâm sử dụng và giúp doanh nghiệp khẳng định uy tín trên thị trường đặc biệt là đối với đồ chơi trẻ em và mũ bảo hiểm. Những sản phẩm cần in tem hợp quy: bao gồm đồ chơi trẻ em, các thiết bị điện tử và mũ bảo hiểm. Kích thước in tem bảy màu hợp quy CR thường là 2.5×2.5cm và kích thước có thể thay đổi tùy theo bề mặt cần dán của sản phẩm.

In tem bảy màu hợp quy CR:

Tem hợp quy thường được in trên tem bảy màu hoặc tem chống hàng giả và dùng công nghệ in lazer kỹ thuật cao kết hợp với công nghệ in hologram chống giả. In tem bảy màu hợp quy CR đang là loại tem được in phổ biến nhất hiện nay. Với thiết kế đơn giản, kích thước tem nhỏ nên tiết kiệm được chi phí giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm tốt hơn đến tay người tiêu dùng.

In tem bảy màu hợp quy CR giúp bảo vệ trẻ em, bảo vệ người tiêu dùng, bảo vệ người tham gia giao thông.

Tem hợp quy dùng cho ngành may mặc:

Thường được in bằng decal giấy hoặc decal vỡ, dùng dán lên trên thẻ bài, tem Cr của ngành may mặc thường được cấp bởi Quatest 3, Quacert 3, VTRI, Intertek, Vina Control…

THÔNG TIN ĐẶT IN TEM CR

Kích thước tem CR: Hình chữ nhật, hình vuông, ...theo yêu cầu.

Nội dung tem CR: Khách hàng gửi mẫu tem CR hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế của chúng tôi (miễn phí thiết kế)

Công nghệ in: In Flexo

Thời gian in tem CR: 1-5 ngày tùy vào số lượng, hoặc thương lượng về tiến độ đơn hàng.

Số lượng tối thiểu để lên máy in tem CR: Chúng tôi sẽ báo quý khách số lượng tối thiểu để sản xuất, điều này tùy vào nội dung, chất liệu tem.

Hình ảnh Tem in CR tem hợp chuẩn hợp quy cho khách hàng:

In tem hợp quy, in tem CR tại Khangnguyen.net Hà Nội, quý khách liên hệ để nhận được tư vấn chất liệu phù hợp với giá thành tốt. Thiết kế theo quy chuẩn, nội dung yêu cầu. Đáp ứng được tiến độ thời gian, in sắc nét, giá nét.

☎Hotline/ zalo/ tel: 0918229893 - 0915116858 - 02432202398
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DV KHANG NGUYÊN.
Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.