22/Mar2021

Máy In bill Đơn Hàng Livestream

Ngày nay, máy in bill livestream hay in đơn livestream là thiết bị không thể thiếu với những chủ shop kinh doanh online bằng hình thức bán hàng qua livestream trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, YouTube…

Máy In Chốt Đơn Livestream là thiết bị ngoại vi được cài đặt kết nối với điện thoại thông minh hệ điều hành IOS/ Android in từ phần mềm chốt đơn livestream giúp bạn chốt đơn dễ dàng, nhanh chóng và chính xác. Bạn chỉ việc lựa chọn các comment đặt hàng của khách thông qua phần mềm chốt đơn hàng là bạn đã có thể in đầy đủ thông tin về đơn đặt hàng của khách hàng như số lượng sản phẩm, địa chỉ, số điện thoại khách hàng ngoài ra bạn cũng có thể tạo những ghi chú thêm trên hóa đơn khi in ra…

Lắp Đặt Máy In Đơn Hàng Livestream Giá Rẻ ở Hà Nội

Kinh doanh bán hàng online đang là xu thế và hình thức tăng doanh thu bán hàng đó là livestream bán hàng. Tuy nhiên là việc chốt đơn thủ công làm cho công tác livestream diễn ra chậm, nhầm lẫn thiếu sót đơn hàng làm ảnh hưởng đến uy tín của shop.

Giải pháp sử dụng Máy in hoá đơn chốt đơn livestream Facebook là công cụ hữu ích giúp cho các shop tăng hiệu quả doanh số bán hàng lên cao.

Lợi ích sử dụng máy in bill chốt đơn livestream Facebook:

Máy in bill chốt đơn livestream hỗ trợ hiệu xuất làm việc cao trong quá trình chốt đơn cho các shop, tiết kiệm thời gian quản lý đơn đặt hàng không mất thời gian ghi chép đơn mỗi khi có khách comment đặt hàng.

Tích hợp in chốt đơn từ máy tính và điện thoại di dộng

Giúp in đầy đủ mọi thông tin về khách hàng khi đặt hàng thông qua phần mềm chốt đơn hàng. Với những cửa hàng với lượng khách đặt hàng lớn thì việc sử dụng máy in đơn sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian gửi hàng, kiểm soát hàng hóa 1 cách tốt nhất.

Tạo tính chuyên nghiệp tới khách hàng, không phải ghi tay cho mỗi đơn hàng khi gửi đi. Tránh sai sót nhầm lẫn trong quá trình bọc hàng hóa gửi cho khách hàng.

Ngoài ra, Máy in bill livestream Facebook còn được sử dụng in bill tính tiền, in hóa đơn bán lẻ, in số xếp hàng ở quầy thu ngân, bệnh viện, ngân hàng v.v...

Mua máy in chốt đơn livestream facebook ở đâu Hà Nội:

Hiện nay rất nhiều đơn vị cung cấp máy in liverstream facebook. Tuy nhiên các bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để mua hàng giúp cho việc hoạt động bán hàng thường xuyên nhanh chóng.

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp máy in chốt đơn livestream nói riêng và các thiết bị bán hàng nói chung chất lượng với giá thành hợp lý và chế độ bảo hành, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng chất lượng.

Thông thường để sử dụng máy in đơn livestream bạn nên sử dụng dòng máy in có thêm cổng mạng LAN để có thể vừa in được trên điện thoại và in trên máy tính sẽ rất thuận tiện cho việc in đơn hàng với số lượng nhiều và tiện dụng thay vì lựa chọn dòng máy chỉ in được trên máy tính. Sau đây là sản phẩm Máy in bill chốt đơn livestream được các shop tin dùng:

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Xprinter XP-Q200 Máy in hóa đơn k80 giá rẻ hai cổng giao tiếp (USB + LAN). Là một trong những máy in hóa đơn nhiệt k80 thông dụng nhất thị trường. Nhờ chất lượng in ấn tốt, thiết kế chắc chắn, giá bán hợp lý… Nên phù hợp với hầu hết các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, quán cafe, các shop bán hàng online in bill chốt đơn livestream Facebook...

Máy in nhiệt Xprinter Q-200 sử dụng giấy in hóa đơn K80 (khổ 80mm). Xprinter Q200 sử dụng đầu in nhiệt nhập khẩu Epson Nhật Bản. Q200 có thiết kê chắc chắn, dao cắt được chế tạo từ thép siêu cứng – siêu bền.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model: Xprinter XP-Q200

Công nghệ: In truyền nhiệt trực tiếp

Tự động cắt giấy: Có

Vật liệu in: giấy in bill, giấy in nhiệt, giấy in hóa đơn bán lẻ

Khổ giấy: K80x45, k80x65, k80x80

Tốc Độ in: 200mm/giây

Cổng kết nối: USB, Serial, LAN

Kết nối ngăn kéo đựng tiền: có

Tương thích mọi Hệ điều hành:Win 7/8/10 / Win XP Win 9x / win / win 2000 / win 2003 / win Vista

Tương thích với mọi phần mềm bán hàng hiện nay như: Kiotviet, Sapo, nhanh.vn v.v...

Độ phân giải: 203 dpi (8dots/mm)

Độ bền đầu in: 100 Km

Kích thước: 183x143.5x135 mm

Trọng lượng: 1,8 kg

Trên đây là dòng máy in bill chốt đơn livestream tốt với mức giá khá hợp lý chỉ từ 1.650.000 VND để bạn lựa chọn.

Mua máy in chốt đơn livetream Facebook tại hà nội hãy liên hệ:

☎Hotline/ zalo/ tel: 0918229893 - 0915116858 - 02432202398
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DV KHANG NGUYÊN
Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.