19/May2020

Hướng dẫn sử dụng máy in hóa đơn Xprinter XP Q200

Hướng dẫn sử dụng máy in hóa đơn Xprinter Q200 - dòng máy in hóa đơn K80 - in giấy nhiệt khổ K80x45, k80x65, k80x80

Máy in hóa đơn Xprinter XP Q200 là thiết bị ngoại vi kết nối với máy tính để in hóa đơn từ phần mềm bán hàng - tương thích với hầu hết các phần mềm quản lý bán hàng trên thị trường hiện nay như Sapo, nhanh.vn, Kiot Viet, ... phục vụ quy trình thanh toán cho khách hàng. Hiện nay, có rất nhiều chủ cửa hàng lựa chọn Xprinter XP Q200 vì những tính năng và ưu điểm vượt trội của sản phẩm này.

Chúng ta cùng Review về máy in hóa đơn Xprinter XP- Q200

Máy in hóa đơn nhiệt hiện đại

Máy in bill Xprinter XP- Q200 là thiết bị sử dụng công nghệ in nhiệt với vật liệu in là giấy in nhiệt (giấy in bill) khổ 80mm không cần dùng mực. Với công nghệ in nhiệt này, máy in hóa đơn tính tiền Xprinter XP- Q200 hoạt động theo cơ chế đầu in sinh nhiệt và in ra hóa đơn, đây là phương thức in không cần sử dụng đến mực nhưng hoàn toàn cho ra hóa đơn có thông tin được in rõ ràng và đậm nét. Điều này giúp tiết kiệm được chi phí mua mực in (hiện tại có dòng máy in kim vẫn dùng mực ribbon để in hóa đơn bán hàng).

Tốc độ in hóa đơn nhanh

Sở hữu tốc độ in lên tới 200mm/s, máy in hóa đơn Xprinter XP- Q200 có khả năng hoạt động liên tục và nhanh chóng, hạn chế được thời gian chờ đợi thanh toán của khách hàng. Như vậy, sẽ giúp nhân viên thu ngân rất nhiều trong quá trình phục vụ khách hàng kể cả trong trường hợp cửa hàng đông khách.

Tốc độ in hóa đơn là yếu tố rất quan trọng, và đặc biệt hơn nữa là dù in hóa đơn với tốc độ cao thì chất lượng hóa đơn in ra vẫn rõ nét, không mờ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của hầu hết người dùng.

Độ bền cao

Máy in hóa đơn Xprinter XP- Q200 là dòng máy in hiện đại, được nâng cấp từ dòng XP-Q80I của Nhật Bản. Xprinter XP- Q200 có tuổi thọ cao bởi thiết bị sở hữu độ bền dao cắt lên tới 1.000.000 lần và độ bền đầu in lên đến 100km.

Ngoài ra, lớp nhựa cao cấp của máy giúp máy in hóa đơn tính tiền XP- Q200 có khả năng chịu được va đập hoặc rơi ở độ cao 1.5m nên độ bền của máy hoàn toàn được đảm bảo nhà sản xuất đảm bảo. Người dùng cũng yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo về vấn đề hỏng hóc hay không đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Máy in hóa đơn Xprinter phù hợp với nhiều mô hình như kinh doanh bán lẻ, ngân hàng, bệnh viện, in số thứ tự xếp hàng...
Với các ưu điểm vượt trội được nêu ở phần trên, máy in bill nhiệt Xprinter XP- Q200 được biết tới là sản phẩm phù hợp với rất nhiều mô hình kinh doanh từ cửa hàng nhỏ đến vừa như: Cửa hàng thời trang, cửa hàng mỹ phẩm, hiệu sách đến quán tạp hóa, đại lý hay các siêu thị mini…

Như vậy có thể thấy, đây là dòng máy in bill có tính ứng dụng cao. Hơn nữa, thông thường diện tích tại quầy thu ngân sẽ nhỏ nên cần các thiết bị nhỏ gọn để không gây tốn diện tích. Máy in hóa đơn Xprinter XP- Q200 là thiết bị đáp ứng được yêu cầu này, bạn có thể đặt máy ở bất cứ vị trí nào trên bàn thu ngân không không hề gây tốn diện tích.

Cách sử dụng máy in hóa đơn Xprinter XP- Q200

Hướng dẫn cài đặt Driver cho máy in hóa đơn tính tiền Xprinter XP- Q200 

Có 2 cách để cài đặt driver cho máy là cài bằng đĩa đi kèm hoặc tải driver Xprinter Xp - Q200 tại đây.

- Cách 1: Khi mua máy in hóa đơn Xprinter XP- Q200 sẽ có kèm theo đĩa hướng dẫn cài đặt máy. Bạn chỉ thao tác làm theo các bước đúng chuẩn như đĩa hướng dẫn là có thể cài đặt Driver cho máy.

- Cách 2: Bạn có thể click vào link tải Driver cho máy in hóa đơn Xprinter XP- Q200. Sau đó, để cài đặt driver, bạn cần thao tác theo các bước sau:

+ Bước 1: Bạn click vào file tải về và chọn “Run”.


+ Bước 2: Sau đó, màn hình sẽ hiển thị lên các điều khoản của Xprinter, bạn chọn Accept => Next => Install để hoàn tất quá trình cài đặt.
+ Bước 3: Bạn click vào “Finish” để hiển thị lên kích thước khổ giấy in hóa đơn. Bạn chọn “XP-80C” để chọn khổ in K80.
Tiếp đó, bạn chọn “Set Daufalt Xprinter” nếu bạn chọn đây là khổ in mặc định và nhấn “Check USB Port” để check cổng USB. Sau đó, màn hình sẽ hiển thị lên cổng của USB, bạn nhấn chọn Ok.
+ Bước 4: Tiếp đó, bạn nhấn “Install Now” để cài đặt. Màn hình sẽ hiển thị Succeed đã cài đặt xong và hỏi bạn có muốn cấu hình máy in hóa đơn không? Bạn chọn “Yes”.

Như vậy là bạn đã hoàn tất quá trình cài đặt driver cho máy in hóa đơn XPrinter XP- Q200

 Cách sử dụng máy in hóa đơn Xprinter XP- Q200:

Bạn cần thao tác theo 4 bước sau:

- Bước 1: Bạn mở nắp hộp và đặt cuộn giấy in vào trong thiết bị: Có 1 điểm lưu ý là bạn phải đặt đúng chiều và đúng mặt của cuộn giấy và ấn nắp đóng chặt lại. Giấy in sẽ có 2 mặt, 1 mặt trái và 1 mặt phải. Để nhận biết 2 mặt này, bạn có thể dùng móng tay vạch 1 vệt ngay trên mặt giấy. Mặt nào có chỗ vệt tay hiện lên màu xám là mặt phải, mặt còn lại trắng trơn là mặt trái.
Chú ý: Nếu bạn in ngược, thì hóa đơn in ra sẽ bị trắng tinh, không có chữ.

- Bước 2: Kết nối với máy in nhờ dây kết nối: Tiếp đó, bạn sử dụng dây kết nối đi kèm với thiết bị: Dây nguồn và dây kết nối.
Dây nguồn bạn sẽ cắm với ổ điện và cổng phía sau của máy in. Cục nguồn sẽ báo tín hiệu sáng màu xanh để biết được điện đã vào nguồn.
Dây còn lại là dây kết nối USB, có 2 đầu: Đầu vuông bạn cắm vào cổng sau của máy, đầu còn lại là cổng USB, bạn sẽ cắm vào máy tính.

Lưu ý: Ở giữa 2 cổng này sẽ là cổng LAN ở giữa, có báo tín hiệu đèn để biết mạng LAN của máy đã sẵn sàng để kết nối.

- Bước 3: Bật nguồn máy in: Máy in hóa đơn Xprinter XP- Q200 kêu “Tít” nghĩa là bạn đã bật nguồn thành công.

- Bước 4: In hóa đơn: Sau khi hoàn tất cả 3 bước trên, bạn tiến hành in thông tin theo nhu cầu của mình.

Để tiến hành in hóa đơn, bạn cần thiết lập đơn hàng trên phần mềm quản lý bán hàng.  Ở màn hình bán hàng => Chọn Sản phẩm cần bán => Chọn khách hàng => Nhập số tiền khách đưa => Thanh toán. Sau khi ấn thanh toán, màn hình sẽ hiển thị lên bản in trước của máy in hóa đơn. Bạn chọn “In” để hóa đơn in ra.

 Mua máy in hóa đơn, máy in bill, máy in hóa đơn k80 tại khangnguyen.net giá tốt nhất Hà Nội

Nếu bạn ở khu vực phía Bắc, bạn có thể tìm mua máy in hóa đơn Hà Nội tại Khang Nguyên. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm là chúng tôi sẽ vận chuyển tận nơi nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm và hơn thế nữa là miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội, miễn phí cài đặt và hướng dẫn sử dụng in ấn hóa đơn, hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng, nếu bạn ở xa - chúng tôi hỗ trợ cài đặt từ xa cho bạn, đừng lo lắng nhé.

Mời quý khách tham khảo thêm các model máy in hóa đơn K80, máy in nhiệt hóa đơn K80, máy in bill tại danh mục sản phẩm MÁY IN HÓA ĐƠN