18/Mar2021

Sản xuất giấy in mã vạch màu theo yêu cầu

Giấy in mã vạch là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong quá trình tạo ra tem nhãn mã vạch, giúp tối ưu hóa việc quản lý sản phẩm, cũng như đáp ứng những nhu cầu của con người. Giấy in mã vạch, cũng như giấy in mã vạch màu đóng vai trò quan trọng, là nhân tố mang tính chất quyết định đến chất lượng và hiệu quả của các sản phẩm in.

Việc sử dụng tem decal mã vạch màu thông thường nhằm mục đích làm nổi bật sản phẩm hoặc để phân biệt các sản phẩm có cùng mã hàng với nhau trong kho hoặc trong cửa hàng.

Khang Nguyên cung cấp tất cả các loại giấy in mã vạch tem nhãn dùng cho mọi ngành nghề. Và Giấy in mã vạch sẽ được cắt bế gia công theo kích thước tem nhãn, màu sắc yêu cầu.

Công ty Khang Nguyen cũng là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm giấy in mã vạch màu với công nghệ in Flexo, chất lượng giấy tốt, màu sắc đa dạng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ in ấn, cũng như sự tận tình và tận tâm với công việc Khangnguyen.net luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn để trở thành đối tác hợp tác lâu dài.

Giấy in tem nhãn Decal Màu Dạng Cuộn Chuẩn Pantone

Giấy in tem nhãn Decal Màu Dạng Cuộn Chuẩn Pantone giúp làm nổi bật thương hiệu, thu hút khách hàng cũng như phân loại mã hàng, nội dung hàng hóa, kiểm soát kho hàng nhanh chóng, chính xác, mang lại hiệu quả công việc cao nhất.

Giấy decal màu chuẩn màu pantone là giấy decal màu được sản xuất sử dụng bảng màu theo tiêu chuẩn CMYK. Luôn mang lại màu sắc tươi sáng, nổi bật hơn, tính chính xác từ bản thiết kế cho đến bản in cũng cao hơn rất nhiều. 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Sản xuất Giấy in mã vạch nhiều màu sắc, bế kích thước, màu sắc theo yêu cầu

Tên sản phẩm: DECAL MÀU, GIẤY IN MÃ VẠCH MÀU, TEM NHÃN MÀU, TEM MÀU, In màu logo tem nhãn theo yêu cầu.

Công nghệ: In Flexo

Tình trạng hàng: Đặt sản xuất màu sắc, kích thước tem nhãn theo yêu cầu

Màu sắc: đặt theo yêu cầu. Màu sắc tem nhãn mã vạch màu có thể gia công tùy theo ý định chọn lựa của bạn. Chỉ cần tuân thủ đúng quy tắc tương phản màu sắc khi in ấn mã vạch là được. Khách hàng có thể sử dụng loại mã vạch tương ứng với các thiết kế và màu sắc của sản phẩm mình.

Khangnguyen.net công ty chúng tôi nhận gia công, in tem nhãn tất cả các sản phẩm trên decal.

Dùng cho máy in mã vạch: Dùng được cho tất cả các dòng máy in Barcode Zebra, Datamax O'Neil, TSC, Sato, Toshiba, Samsung, Honeywell, Godex, Argox...

Một vài lưu ý trước khi nhận được báo giá về đặt Giấy in mã vạch tem màu theo yêu cầu. Khách hàng cần cung cấp một số thông tin như sau:

- Số lượng: Bao nhiêu màu sắc? Bao nhiêu cuộn/ màu?

- Mực in màu mà bạn sử dụng là màu gì? (nếu có - Phần đa sử dụng mực in mã vạch ribbon màu đen)

- Kích thước chiều ngang x chiều cao của tem nhãn?

- Quý khách đang sử dụng Máy in mã vạch model nào?

Một số hình ảnh Giấy in mã vạch màu:

Giấy in mã vạch decal tem màu đỏ (label red)

Giấy in mã vạch decal tem màu cam (label orange)

Giấy in mã vạch decal tem màu xanh lá(label green)

Quý khách xem thêm tại DECAL TEM MÀU GIẤY IN MÃ VẠCH. Để hiểu thêm về giấy in mã vạch đặt theo yêu cầu, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi qua các kênh sau để nhận được tư vấn, báo giá về sản phẩm tốt nhất:

Facebook: https://www.facebook.com/giayintemnhanmavach
☎Hotline/ zalo/ tel: 0918229893 - 0915116858 - 02432202398
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DV KHANG NGUYÊN
Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.