12/Nov2019

GIỚI THIỆU VỀ MÁY IN MÃ VẠCH GODEX G500

a) Giới thiệu về máy in mã vạch godex G500
Máy in mã vạch tem nhãn Godex G500 được giới thiệu là dòng máy cải tiến với nhiều chức năng ưu việt. Thương hiệu Godex G500 là sự lựa chọn hàng đầu cho các siêu thị, shop thời trang, nhà sách, siêu thị mini, cửa hàng thực phẩm, tiệm vàng, cửa hàng kính mắt, cửa hàng đồng hồ, v.v...
Việc sử dụng tem nhãn sẽ giúp khách hàng hiểu rõ thông tin về sản phẩm cũng như một cách quảng bá về thương hiệu. Bởi vậy rất nhiều doanh nghiệp hiện nay chú trọng đến việc in ấn tem nhãn thực sự chất lượng. Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu này mà chưa lựa chọn được thiết bị phù hợp thì máy in tem nhãn Godex G500 là một gợi ý không nên bỏ qua.

b) Đặc điểm nổi bật của máy in tem nhãn mã vạch Godex G500
Tích hợp 2 phương thức in nhiệt trực tiếp không cần dùng mực và in truyền nhiệt gián tiếp qua cuộn mực ribbon.
Chất lượng in ấn sắc nét, tốc độ in vượt trội
Khả năng kết nối thông minh
Sử dụng linh hoạt cho nhiều nhu cầu in tem mã vạch khác nhau

Tích hợp 2 phương thức in nhiệt tiên tiến
Công nghệ in nhiệt là một kỹ thuật được ưa chuộng và sử dụng rất rộng rãi gần đây. Theo kịp xu hướng chung của thị trường, máy in tem nhãn Godex G500 được tích hợp cả phương thức in nhiệt kiểu trực tiếp và gián tiếp giúp cho chất lượng in ấn được nâng cao hơn và phục vụ nhiều nhu cầu đa dạng hơn. Chính nhờ công nghệ này, thiết bị có thể được sử dụng rộng rãi từ các cửa hàng tạp hóa nhỏ đến các nhà hàng, siêu thị hay các shop thời trang. Đặc biệt là cửa hàng kính mắt và cửa hàng trang sức vàng bạc.

Chất lượng in ấn sắc nét, vượt trội
Máy in tem nhãn Godex G500 sử dụng công nghệ “Senser đôi” với cả senser cố định và senser điều chỉnh giúp việc in tem nhãn đa dạng hơn, đặc biệt khi in tem vàng. Độ phân giải cao 203dpi tương đương 8 dots/mm mang đến những bản in sắc nét với màu sắc ấn tượng. Godex G500 mệnh danh là cái phao cứu rỗi cho ngành trang sức bởi in tem đặc biệt không bị lệch bản in với tem có cấu tạo đuôi tem nhỏ như tem kính mắt và tem trang sức.

Khả năng kết nối thông minh
Được trang bị cổng kết nối USB 2.0, máy in tem nhãn Godex G500 cho khả năng truy xuất thông tin dễ dàng. Sản phẩm còn có thể kết nối với máy tính nhờ sự hỗ trợ của phần mềm Qlable miễn phí. Nhờ có tính năng này, bạn có thể tùy chỉnh kích thước, kiểu dáng hay độ phân giải mã vạch cũng như những thông tin nội dung in trên tem. Bạn có thể thiết kế những mẫu tem dán ấn tượng để có thể thể hiện tốt nhất thông tin và những ý tưởng gửi gắm trong sản phẩm.

Sử dụng linh hoạt
Ngoài việc có một vẻ ngoài nhỏ gọn, có thể dễ dàng sử dụng tại bất kỳ đâu, chiếc máy in tem nhãn Godex G500 còn rất linh hoạt trong việc sử dụng khổ giấy, tăng thêm tiện ích cho người sử dụng. Chiều rộng khổ in của mấy phù hợp với hầu hết các loại giấy thịnh hành hiện nay, chiều cao nhãn in cũng được điều chỉnh với việc tùy chỉnh khổ giấy từ 4mm – 1727mm. Bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi thực hiện in ấn tem nhãn với chiếc máy này.

Thông số kỹ thuật máy in tem nhãn mã vạch godex G500
In truyền nhiệt/In nhiệt trực tiếp
Độ phân giải: 203dpi (8 dots/mm)
Tốc độ in: 5ips (127 mm/s)
Ribbon: Wax, wax/resin, resin (300m) - mực máy in godex g500 110mm x 300m tối đa, 40mm x 300m tối thiểu.
Chiều rộng khổ in: 4.25"(108 mm)
Chiều cao nhãn in: min 0.16" (4mm), max 68" (1727mm)
Chất liệu decal vật liệu in: decal cảm nhiệt trực tiếp (in theo phương thức in nhiệt trực tiếp); decal pvc, decal xibac, decal giấy.
Bộ nhớ: 4MB Flash (2MB sử dụng lưu trữ) / 16MB SDRAM
Công nghệ "Sensor đôi" tùy chỉnh giúp in được nhiều loại tem nhãn
Kết hợp giao diện có sẵn bao gồm: Usb2.0, Hệ điều hành window
Phần mềm Barttender miễn phí kết nối cơ sở dữ liệu đơn giản
Cáp USB và các phụ kiện kèm theo
Tùy chọn bao gồm: label dispenser, cutter
Bảo hành 12 tháng (3 tháng với đầu in)
Giá máy in mã vạch godex G500 chỉ còn 3.500.000/ chiếc (giá cũ 4.500.000) đã giảm rất nhiều so với những năm về trước.

Khang Nguyên hỗ trợ cài đặt, hướng dẫn sử dụng máy godex g500, hướng dẫn thiết kế tem nhãn, hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng. Khi giao hàng kỹ thuật sẽ cài đặt máy in mã vạch godex g500.
Mọi chi tiết về tư vấn máy in mã vạch godex g500 quý khách liên hệ trực tiếp, xem tại danh mục Máy in mã vạch