25/Jul2020

Top 2 camera wifi không dây hình ảnh full HD cực nét

Chuyên Lắp Đặt Camera Chính Hãng tại Hà Nội - Lắp đặt Miễn phí Tại Nhà - Báo giá Trọn gói. Kỹ thuật có chuyên môn cao - thi công lắp đặt nhanh chóng & thẩm mỹ. Tư vấn - Khảo sát - Lắp đặt Tận nơi Miễn phí. Sau đây là Top 2 camera wifi không dây hình ảnh full HD cực nét

1) Camera Wifi Ezviz CS-C6N-A0-1C2WFR - IP hồng ngoại không dây 2.0 Megapixel EZVIZ C6N 1080P

C6N Bảo an cho bạn cả ngày lẫn đêm. Hình ảnh Full HD cực nét, quay quét 360 độ và đàm thoại 2 chiều. Camera không dây Wifi EZVIZ Giá rẻ Hà Nội. 

Nơi bán Camera Wifi Ezviz CS-C6N-A0-1C2WFR giá tốt hơn tại Khangnguyen.net phố Thúy Lĩnh, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Camera C6N của EZVIZ được trang bị chức năng Smart IR, sử dụng công nghệ chiếu sáng hồng ngoại (IR) tiên tiến giúp thu được nhiều chi tiết hơn trong điều kiện thiếu sáng. Với góc quan sát 360 độ và chức năng theo dõi thông minh, bạn sẽ không phải lo lắng về việc bỏ sót bất cứ chi tiết nào.

Tầm nhìn ban đêm thông minh với smart IR.
Với Smart IR, cường độ của các đèn LED hồng ngoại tự động điều chỉnh nhằm tránh tiếp xúc quá mức trong chế độ nhìn ban đêm, giúp bạn thấy được chi tiết hơn hình ảnh thu được vào ban đêm của người hoặc vật thể.

Không có điểm mù
Theo dõi mọi ngóc ngách chỉ với một chiếc camera C6N.Góc quan sát mở rộng 360 độ đảm bảo bao quát tối đa, bạn sẽ không bỏ sót bất cứ chi tiết nào.

Theo dõi thông minh
Khi phát hiện một vật thể chuyển động, camera thông minh C6N sẽ tự động theo dõi chuyển động đó,đồng thời báo động cho bạn bằng hình ảnh thời gian thực.

Liên lạc mọi lúc
Trò chuyện với những người thân yêu và ngăn chặn những vị khách không mời - tất cả nhờ vào tính năng giao tiếp hai chiều của camera C6N. Nhờ sử dụng Ứng dụng EZVIZ trên thiết bị di động, bạn có thể trò chuyện dễ dàng và thuận tiện mọi lúc mọi nơi.

Bảo vệ sự riêng tư của bạn
Bạn cần một chút riêng tư? Chỉ cần một thao tác với ứng dụng EZVIZ trên thiết bị di động, bạn có thể bật chế độ ngủ của camera C6N, giúp bạn có được sự riêng tư khi cần.

Nhiều giải pháp lưu trữ

Hỗ trợ thẻ MicroSD

*Dịch vụ lưu trữ đám mây chỉ được cung cấp ở một số thị trường. Vui lòng xác minh tình trạng dịch vụ trước khi mua hàng.

Lưu trữ đám mây được mã hóa*

NVR của EZVIZ

Lưu lại các bản ghi bằng các giải pháp linh hoạt và bảo mật. Camera C6N tích hợp khe cắm thẻ nhớ MicroSD có thể lưu trữ tối đa 256 GB dữ liệu được ghi lại. Bạn cũng có thể lưu hình ảnh của mình vào EZVIZ Cloud* để sao lưu bổ sung.

Bảo vệ an ninh ngay trên đầu ngón tay của bạn
Với Ứng dụng EZVIZ và Phần mềm EZVIZ Studio, bạn có thể dễ dàng chụp, lưu, bảo vệ và chia sẻ những hình ảnh và video có giá trị của mình.


2) Camera IP WIFI IMOU RANGER 2 IPC - A22EP Full HD 1080P

Camera IP Wifi IMOU Ranger 2 IPC-A22EP Full HD 1080P


Nơi bán Camera IP WIFI IMOU RANGER 2 IPC - A22EP Full HD 1080P - Hàng Chính Hãng ở Hà Nội

Camera IP WIFI IMOU RANGER 2 IPC - A22EP Full HD 1080P là dòng camera wifi trong nhà xoay 360 độ tích hợp công nghệ AI - trí thông minh nhân tạo và chế độ Privacy Mask (Vùng riêng tư)

a. Phát hiện con người

Xử lý công nghệ hình ảnh mạnh mẽ một cách nhanh chóng tìm mục tiêu là con người trong những hình ảnh và ngay lập tức gửi thông báo đến điện thoại cho bạn, cho phép bạn giám sát những vấn đề mà không nhận được thông báo sai gây phiền nhiễu.

b. Độ phân giải FullHD 1080P và chuẩn nén H265

Camera IP WIFI IMOU RANGER 2 IPC - A22EP có độ phân giỏi hình ảnh 1080P Cảm biến và thuật toán IR cao cấp, cung cấp rõ ràng video cả ngày và đêm. Chuẩn nén H265 giảm băng thông và lưu trữ khoảng 50% so với H264 mà vẫn giữ nguyên hình ảnh chất lượng tốt nhất.

c. Hỗ trợ PTZ xoay 360 độ

Xoay camera xem mọi góc nhà của bạn. Ranger 2 đảm bảo đầy đủ không có điểm mù.

d. Tính năng Privacy Mask

Một cú click trên các ứng dụng điện thoại di động ẩn ống kính máy ảnh, bảo vệ riêng tư cá nhận của bạn khi bạn đang ở nhà.

Trên Ranger 2, Imou đã tích hợp thêm tính năng Privacy Mask. Đây là tính năng chưa từng có ở bất kỳ dòng Camera nào trước đây. Tính năng này giúp người dùng có thể ẩn Camera đi trong lúc thực hiện các cuộc nói chuyện nội bộ hay chuyện quan trọng mà không muốn bị người khác theo dõi.

e. Khả năng theo dõi chuyển động thông minh

Điểm mạnh của Ranger 2 là khả năng theo dõi chuyển động thông minh. Camera được gắn cảm biến để có thể tự xoay khi phát hiện chuyển dộng, tạo điều kiện theo dõi tối ưu khi có những đột nhập bất thường trong nhà bạn.

Camera hỗ rợ FullHD tối ưu hóa tầm nhìn cũng như độ phân giải của các đoạn clip đã được ghi lại. Đồng thời Imou cũng tích hợp chuẩn nén H265 giúp cho việc nén Video ít chiếm dung lượng hơn so với các camera khác.

f. Đàm thoại 2 chiều

Một tính năng hữu ích khác của Ranger 2 là cho khả năng đàm thoại hai chiều thông qua Camera. Đây là một ý tưởng tuyệt vời với những bậc phụ huynh không có nhiều thời gian chăm sóc cho con mình ở nhà. Ranger 2 sẽ giúp thu hình ảnh đồng thời cả âm thanh truyền đến cho người quản lý ứng dụng. Điều này giúp cho gia đình kết nối với nhau và gần gũi nhau hơn.

h. Tích còi báo động

Còi báo động được tích hợp trên camera sẵn sàng răn đe người lạ không mời mà đến.

m. Báo động âm thanh bất thường

Sẽ gửi thông báo ngay lập tức đến điện thoại smartphone của bạn bất cứ khi nào nó phát hiện em bé khóc hay âm thanh bất thường khác. Giữ cho bạn biết được những gì đang xảy ra tại nhà từ bất cứ nơi đâu.

n. Bảo vệ 24/7

Chế độ ban đêm tầm nhìn sẽ tự động chuyển vào và ra khỏi. Thuật toán IR cao cấp cung cấp hình ảnh rõ ràng ngay cả trong bóng tối.

i. Lưu trữ đa dạng

Lưu trữ video một cách dễ dàng và truy cập thông qua thẻ SD, NVR hoặc lưu trữ đám mây. Ranger 2 hỗ trợ ghi âm liên tục 24/7.

k. Kết nối WIFI và cổng LAN

Mọi tư vấn về báo giá lắp đặt trọn gói camera quan sát dùng cho gia đình, cửa hàng, văn phòng, quý khách liên hệ Hotline/zalo 24/7: 0983.022.565