27/Oct2021

Giấy in nhiệt dùng cho máy lấy số tự động

Giấy in nhiệt dùng cho máy in phiếu thứ tự, máy cấp số thứ tự, lấy số thứ tự

Hiện nay các bệnh viện, ngân hàng, ... đều lắp hệ thống in số, lấy số thứ tự tự động để xếp hàng. Giúp cho hoạt động phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Giấy in lấy số thứ tự xếp hàng đã được các đơn vị ngân hàng, bệnh viện tích hợp trong hệ thống Máy lấy số tự động in số thứ tự cho những khách hàng. Thay vì phải bắt họ phải xếp hàng đợi đến lượt giờ thì bạn chỉ cần in 1 phiếu với số thứ tự cụ thể và khách hàng có thể thoải mái ngồi chờ đến lượt của mình. Vậy giấy in số thứ tự trong bệnh viện là giấy in gì? Kích thước và giá cả ra sao?

Khang Nguyên phân phối giấy in nhiệt để in số thứ tự xếp hàng dùng cho các máy lấy số tự động trong bệnh viện, ngân hàng, ... sử dụng hệ thống xếp hàng tự động. Thông thường giấy in số thứ tự ở bệnh viện có 2 loại: 1 loại là giấy in nhiệt k80 và một loại là giấy in nhiệt k57 đều được dùng để in số thứ. Tùy theo máy in bill mà hệ thống đó sử dụng. Giấy in nhiệt dùng cho máy in phiếu thứ tự, máy cấp số thứ tự, lấy số thứ tự thường được sử dụng là K80 với đường kính cỡ lớn như K80x65, K80x80 để tiết kiệm thời gian thay giấy, giúp cho quá trình lấy số tự động xếp hàng nhanh chóng và không tốn thời gian lắp giấy vào máy.

Giấy in nhiệt lấy số thứ tự bệnh viện, ngân hàng dùng cho Máy in nhiệt bill khổ 80mm là Giay in nhiet k80 (k80 là khổ giấy in nhiệt được sử dụng trong mô hình lấy số tự động phổ biến hiện nay). K80 chuyên dùng cho các máy in hóa đơn Brich, máy in bill Epson, máy in bill của hãng Samsung,…Hầu hết các máy in hóa đơn nhiệt khổ lớn đều sử dụng giay in nhiet k80.

Hình ảnh minh họa Giấy in nhiệt máy bấm số thứ tự/ giấy in lấy số tự động xếp hàng ở ngân hàng Vietcombank:

Hình ảnh sản phẩm Thùng giấy in nhiệt K80x80 thùng 40 cuộn hoặc thùng 50 cuộn và K80x65 thùng 50 cuộn được bán tại khangnguyen.net:


Giấy in nhiệt lấy số thứ tự bệnh viện, ngân hàng dùng cho Máy in nhiệt bill khổ 58mm (máy in số thứ tự mini) là Giay in nhiet K57. Giấy in nhiệt K57 chuyên dùng cho các máy in mini, pos, như máy in pos 5890t, máy in bill prp 085 mini, các máy in có kích thước nhỏ. Những máy in bill này sử dụng giấy in nhiệt k57. Đường kính thông dụng là 45-47mm và ít được sử dụng trong mô hình lấy số tự động hơn.

Địa chỉ mua Máy in bill & Giấy in bill số thứ tự xếp hàng tự động chính hãng - uy tín tại Khangnguyen.net Hà Nội
☎Hotline/ zalo/ tel: 0918229893 - 0915116858 - 02432202398
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DV KHANG NGUYÊN
⛪Địa chỉ: Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.