27/May2020

Giấy in mã vạch tem nhãn ngành sản xuất kính cường lực, kính công nghiệp

DECAL PVC DÁN IN THÔNG TIN SẢN PHẨM CHO KÍNH CƯỜNG LỰC - KÍNH CÔNG NGHIỆP BÁN TẠI KHANG NGUYÊN

GIẤY IN TEM NHÃN MÃ VẠCH CHO NGÀNH KÍNH -Giấy in tem nhãn mã vạch cho ngành kính cường lực, kính công nghiệp

Thông tin sản phẩm: Tem in nhãn dán kính cường lực - ngành sản xuất kính công nghiệp

Chất liệu decal: PVC dai, xé không rách, không thấm nước

Kích thước phổ biến: 2 tem 50x40, 2 tem 50x60, 2 tem 50x70 (kích thước khác có thể đặt bế theo yêu cầu)

Tình trạng hàng: order đặt sản xuất 2-3 ngày

Ứng dụng: in thông tin nhãn phụ hàng hóa dán lên tấm kính cường lực, kính công nghiệp trong quá trình sản xuất.

Số lượng tối thiểu: 30 cuộn/ cỡ tem / đơn hàng

Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu thêm về tem nhãn - giấy in mã vạch dùng cho ngành sản xuất kính cường lực - kính công nghiệp nhé.

Ngành công nghiệp sản xuất kính cường lực đang ngày một phát triển mạnh mẽ. Kính cường lục có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, khả năng chịu lực đáng tin cậy và độ thẩm mỹ cao, kính cường lực nhanh chóng trở thành sản phẩm được ưa chuộng trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất.

Các ứng dụng nổi bật của kính cường lực có thể kể đến như làm cửa kính, lan can, cầu thang, mặt bàn, giá đỡ, bể thủy sinh, tường kính (vách ngăn), v.v...

Trong quá trình gia công, sản xuất kính cường lực phải trải qua rất nhiều công đoạn và có sự tham gia, hỗ trợ của nhiều thiết bị, sản phẩm khác nhau, trong đó có cả giấy in tem nhãn mã vạch.

Một tấm kính cường lực trước khi đến tay người tiêu dùng phải trải qua nhiều công đoạn khác nhau từ cắt kính, gia công, rửa, sấy khô, gia nhiệt rồi mới đóng gói và xuất xưởng. Có một điều không phải ai cũng biết đó là hầu như tất cả các giai đoạn sản xuất kính đều có sự xuất hiện của giấy in tem nhãn mã vạch. Để đảm bảo yêu cầu quản lý, truy xuất nguồn gốc sản phẩm, nhận diện thương hiệu và đáp ứng được yêu cầu khắc nghiệt của môi trường sản xuất kính cường lực, kính công nghiệp. Chúng tôi cung cấp decal nhãn PVC keo bám dính tốt, không thấm nước, xé không rách, không bong chóc bản in, có thể chịu nhiệt, chịu lạnh...

Giấy in tem nhãn mã vạch cho ngành kính cường lực, kính công nghiệp thường được sử dụng chất liệu decal PVC (dai xé không rách, không thấm nước, bám dính tốt, không trầy xước bản in) kích thước tem nhãn 2 tem 50x40 mm, 2 tem 50x60 mm, 2 tem 50x70mm hoặc 1 tem 70x50mm. Quý khách có thể đặt kích thước tem nhãn theo yêu cầu.

Ở giai đoạn cắt kính, giấy in tem nhãn mã vạch sẽ được dùng in mã vạch riêng của kính cùng các thông tin như độ dài, độ rộng kính cần cắt, số lô hàng, v.v... Những tấm kính sẽ được cắt theo quy chuẩn như số liệu được in trên giấy in tem nhãn mã vạch này.

Ngoài ra, mỗi giai đoạn đều được trang bị máy quét mã vạch. Thiết bị này truy xuất thông tin được lưu trữ trên giấy in tem nhãn mã vạch, giúp người quản lý biết được những tấm kính này đã đi đến giai đoạn nào trong quá trình sản xuất. Ví dụ: Kính cường lực còn ở khâu cắt hay đã đến gia công, rửa, số lượng kính ở mỗi giai đoạn là bao nhiêu v.v... Từ đó, việc kiểm soát quy trình trở nên chặt chẽ, chuyên nghiệp hơn.

Sản xuất kính cường lực là ngành sản xuất công nghiệp cần trải qua nhiều công đoạn nên đòi hỏi giấy in tem nhãn mã vạch phải có chất lượng tốt, độ bền cao. Do đó, giấy in tem nhãn mã vạchchất liệu decal PVC dẻo dai, bền chắc lại có khả năng chống thấm nước chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Hơn nữa, giấy in tem nhãn mã vạch được sử dụng trong ngành công nghiệp kính cường lực do đặc điểm của giai đoạn gia nhiệt. Thông thường, ở giai đoạn này, kính sẽ được gia nhiệt trong nhiệt độ lên đến 700 độ C. Lúc này, tem nhãn được tháo khỏi tấm kính để tránh bị hư hỏng bởi mức nhiệt độ cao. Dù đã bị tháo ra nhưng giấy in tem nhãn mã vạch này vẫn được giữ lại và dán trở lại lên kính sau khi kính đã đi qua giai đoạn gia nhiệt để phục vụ tiếp cho những công đoạn tiếp theo. Giấy in mã vạch decal PVC được sử dụng do đặc điểm của giai đoạn gia nhiệt. Tem nhãn hoàn toàn không bị rách, mất độ dính sau khi tháo ra bởi loại giấy in tem nhãn mã vạch chuyên dụng cho ngành kính đã được trang bị lớp keo đặc biệt. Tính năng này hỗ trợ cho quá trình quản lý sản xuất bằng tem nhãn được diễn ra liên tục mà không phải gặp gián đoạn, hạn chế sự sai sót xảy đến hay mất thời gian chỉ vì phải in mới tem nhãn khác.

Nhìn chung, giấy in tem nhãn mã vạch cho ngành sản xuất kính cường lực chính là decal PVC nhưng trang bị lớp keo dính đặc biệt hỗ trợ người sử dụng chức năng tháo ra mà vẫn có thể tiếp tục đính trở lại lên sản phẩm theo ý muốn. Ngoài loại giấy in tem nhãn này, ngành công nghiệp kính cũng sử dụng decal giấy, decal PVC thường trong khâu đóng gói và vận chuyển sản phẩm.

Suy cho cùng, giấy in tem nhãn mã vạch PVC chính là loại sản phẩm lý tưởng nhất cho ngành công nghiệp kính. Để sở hữu được sản phẩm giấy in tem nhãn mã vạch chuyên dụng cho ngành kính, chất lượng cao.

Mọi chi tiết về báo giá giấy in mã vạch tem nhãn decal PVC 2 tem 50x40, 2 tem 50x60, 2 tem 50x70 hoặc bế kích thước theo tem nhãn yêu cầu, quý khách vui lòng liên hệ:

Mọi chi tiết liên hệ
Hotline/ zalo/ tel: 0918229893 - 0915116858 - 02432202398
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DV KHANG NGUYÊN
Địa chỉ: Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.