21/May2021

Cung cấp két đựng tiền thu ngân ở Hà Nội

Ngày nay, để hỗ trợ cho việc bán hàng trở nên thuận lợi hơn ngoài việc sử dụng máy bán hàng thì hầu hết các chủ kinh doanh còn sở hữu thêm cho mình ngăn kéo đựng tiền. Thiết bị này sẽ hỗ trợ cho việc thanh toán, tránh sai xót.

1. Ngăn kéo đựng tiền là gì? Cấu tạo két đựng tiền thu ngân

Ngăn kéo đựng tiền là loại két đựng tiền thu ngân được thiết kế kiểu mở ngăn kéo (ấn vào kéo ra). Két tiền giao tiếp với máy in hóa đơn (k80 & k57) qua cổng RJ11 để kích hoạt khay đựng tiền tự động mở sau mỗi lần in hóa đơn tính tiền. Ngăn kéo đựng tiền là thiết bị đơn giản nhất trong bộ thiết bị bán hàng nhưng lại có ý nghĩa và vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo an ninh tiền mặt ở quầy bán hàng. Các ngăn đựng tiền cho phép tiền mặt được sắp xếp theo mệnh giá một khách khoa học, cho phép thu ngân nhận trả tiền kho khách hàng theo quy trình để tránh thất thoát do nhầm lẫn. Két chỉ được mở ra khi có giao dịch bán hàng và đóng lại ngay sau khi kết thúc giao dịch nên thu ngân hoàn toàn có thể yên tâm mỗi khi quay đầu đi hướng khác hoặc tạm thời rời khỏi vị trí bán hàng.

2. Cấu tạo của két thu ngân

Một hộp két đựng tiền cấu tạo gồm 3 phần: vỏ ngoài, khay đựng tiền, các thiết bị kết nối.

Vỏ ngoài: được làm bằng hợp kim, sau đó sẽ được phủ một lớp sơn tĩnh điện để chống xước. Các loại ngăn kéo này thường có màu đen để tránh dính bẩn.

Khay đựng tiền: được chia làm nhiều khay bằng nhau và bằng với kích thước của tờ tiền. Tùy theo loại két thì kích thước và kiểu dáng chia ngăn cũng khác nhau.

Thiết bị kết nối: tủ đựng tiền sẽ có các cổng kết nối để kết nối với máy POS bán hàng, máy in bill hoặc sẽ có chìa khóa để mở.

3.Tính năng của ngăn kéo - tủ đựng tiền thu ngân

Khe đa dụng

Két tiền thu ngân thường được thiết kế có một đến ba khe đa dụng. Đây được coi là điểm cộng gia tăng tính an toàn và tiện lợi cho nhân viên thu ngân. Khay đựng tiền sẽ được thiết kế kiểu mô-đun độc lập với vỏ két, và bạn có thể nhấc lên và tạo ra khoảng trống giữa khay tiền và đáy két.

Cảm biến đếm số lượt đóng/mở két

Các loại két tiền cao cấp được trang bị 1 bộ cảm biến đếm số lần mở/đóng két tiền. Cảm biến (sensor) này kết hợp với camera giám sát cho phép nhà quản lý đối chiếu lượt khách mua hàng với số lần mở ngăn kéo nhằm hạn chế thất thoát do biển thủ, gian lận.

Chất liệu và độ bền

Kết cấu và chất liệu cũng là những yếu tố đáng xem xét khi mua két tiền thu ngân. Hầu hết các loại két đựng tiền hiện nau đều được làm bằng chất liệu thép không gỉ. Vì thế độ bền, chắc chắn rất cao, không bị móp méo khi sử dụng két đựng tiền như bệ đỡ để đặt máy POS bán hàng.

4. Lợi ích khi sử dụng ngăn kéo đựng tiền

Hiện nay, việc sử dụng ngăn kéo đựng tiền để hỗ trợ cho việc kinh doanh là phổ biến và hầu như siêu thị, shop quần áo, nhà thuốc, nhà hàng hay các điểm bán lẻ đều sử dụng ngăn kéo đựng tiền. Bởi vì nó đáp ứng được nhu cần thanh toán bán hàng, mang đến rất nhiều lợi ích cho hoạt động kinh doanh:

An toàn và Chuyên nghiệp: Với thiết kế thông minh, tự động đóng mở khi kết nối với máy in bill, ngăn kéo đựng tiền ngăn chặn sự tiếp cận của kẻ gian, đảm bảo được sự an toàn cho doanh thu mỗi ngày. Bên cạnh đó, còn thể hiện sự chuyên nghiệp và tính thẩm mỹ cho quầy thu ngân.

Nhanh và chính xác: Việc phân loại mệnh giá tiền như 500.000Đ, 200.000Đ, 100.000Đ,... và sắp xếp vào ngăn kéo đựng tiền sẽ giúp bạn lấy tiền chính xác và nhanh chóng hơn. Nhờ đó có thể hạn chế tối đa được thất thoát.

Kết nối với các thiết bị ngoại vi: Hộc đựng tiền thu ngân khi kết hợp với các thiết bị như máy in bill, máy pos bán hàng, máy quét mã vạch,... sẽ cho ra một hệ thống bán hàng thông minh, tối ưu hơn giúp cho việc quản lý bán hàng trở nên chặt chẽ, trở nên chuyên nghiệp, hiệu quả.

5.Những điều cần lưu ý khi sử dụng két thu ngân

Để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng ngăn đựng tiền, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:

• Nên phân quyền sử dụng chìa khóa ngăn kéo đựng tiền

• Cuối mỗi ngày nên kiểm tra và thống kê toàn bộ số tiền trong ngăn đựng tiền và hóa đơn bán hàng

• Không nên để quá nhiều tiền trong ngăn đựng tiền mà chỉ để số lượng vừa đủ phục vụ cho quá trình thanh toán mỗi ngày

• Phải thường xuyên kiểm tra ngăn kéo đựng tiền và các thiết bị kết nối để đảm bảo tính bảo mật

• Giữ vệ sinh cho ngăn kéo bằng việc thường xuyên lau chùi bằng vải khô mềm, không nên dùng nước và các chất tẩy rửa.

Việc sắp xếp mệnh giá tiền không cần phải tuân theo một cách nhất định. Bạn chỉ cần sắp xếp sao cho có thể dễ dàng lấy đúng mệnh giá.

5. 2 loại két tiền thu ngân phổ biến hiện nay

Cash thu ngân có nhiều model, nhìn chung thì chia ra làm 2 loại chính là cash đựng tiền loại to và Cash đựng tiền loại nhỏ. Quý khách xem danh mục NGĂN KÉO ĐỰNG TIỀN

Hình ảnh thực tế Ngăn kéo đựng tiền thu ngân:

- Ngăn kéo đựng tiền thu ngân loại to:

- Ngăn kéo đựng tiền thu ngân loại nhỏ:

6. Cách kết nối két đựng tiền thu ngân với máy in hóa đơn, xem tại đây

7. Nơi bán ngăn kéo đựng tiền - Hộc đựng tiền - cash đựng tiền thu ngân chính hãng, uy tín, giá tốt ở Hà Nội

Khang Nguyên là đơn vị cung cấp ngăn kéo đựng tiền giá rẻ và uy tín. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với nhiều loại mô hình kinh doanh. Không chỉ cung cấp hộc đựng tiền thu ngân mà Khang Nguyên còn cung cấp trọn bộ thiết bị bán hàng được chủ kinh doanh tin tưởng lựa chọn.

Quý khách xem thêm bài viết Thiết bị bán hàng tại đây.

Mọi chi tiết về mua cash két đựng tiền thu ngân, ngăn kéo thu ngân, quý khách vui lòng liên hệ.
☎Hotline/ zalo/ tel: 0918229893 - 0915116858 - 02432202398
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DV KHANG NGUYÊN
Địa chỉ: Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.