09/Jul2020

Hướng dẫn cài đặt kết nối két thu ngân với máy in bill

Cách kết nối ngăn kéo đựng tiền và máy in hóa đơn bill

Ngăn Kéo, Két Thu Ngân Các loại Đa Dạng Mẫu Mã, Kích Thước‎ cash to, cash nhỏ.

Ngăn Kéo Đựng Tiền Các Loại Giá Hợp Lý. Sản phẩm Chính Hãng Độ Bền Cao. Tự Động Mở Khi In Hóa đơn.

Ngăn kéo đựng tiền thường được đặt tại các quầy thu ngân trong các cửa hàng minimart, siêu thị, shop thời trang...được sử dụng để đựng tiền giấy nhiều mệnh giá, tiền xu giúp cho thu ngân thanh toán nhanh, hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Ngăn kéo đựng tiền được kết nối trực tiếp với máy in hóa đơn: một đầu kết nối sẵn với két, một đầu kết nối với máy in hóa đơn qua cổng RJ11 (cắm chân cắm vào cổng ở máy in – cổng nhỏ giống đầu cắm ở két). Ngăn kéo đựng tiền có thể tự động mở mà không cần chìa khóa. Kết nối với máy in hóa đơn nên có thể tự động bật ra trước hoặc sau khi in hóa đơn bán hàng từ phần mềm bán hàng. Ngăn kếu đựng tiền có thể kết nối với máy in hóa đơn để kích mở tự động mỗi khi thực hiện thanh toán. Vậy làm thế nào để kết nối ngăn kéo đựng tiền với máy in?

Để có thể kết nối ngăn kéo đựng tiền với máy in hóa đơn thì trên máy in lẫn ngăn kéo đều phải tích hợp cổng kết nối RJ11. Cổng này trông tương tự cổng kết nối điện thoại, nằm ở mặt sau hoặc dưới máy in, ngăn kéo đựng tiền.

Két đựng tiền chỉ là một sản phẩm đựng và có các ngăn phân loại các mệnh giá tiền rất đơn giản. Khi được kết nối với máy in hóa đơn qua máy tính thì nó mới thật sự có tác dụng lớn giúp các thu ngân có thể thanh toán tiền cho khách hàng một cách nhanh chóng.

Sau đây là những bước hướng dẫn người dùng thao tác lắp đặt và kết nối két đựng tiền một cách dễ dàng và thuận tiện nhất:

Bước 1: Cắm dây kết nối

Trong hộp của ngăn kéo đựng tiền gồm:

- Thân của ngăn kéo đựng tiền: Được dùng để đựng các mệnh giá tiền

- Dây cắm kết nối: Sử dụng cáp kết nối đi kèm với ngăn kéo để kết nối ngăn kéo với máy in. 1 đầu cắm vào chân cắm ở ngăn kéo, 1 đầu còn lại cắm vào chân cắm của máy in hóa đơn. Lưu ý: Tuyệt đối không dùng cáp điện thoại để kết nối két, dù 2 loại cáp này trông giống nhau. Điều này có thể làm hỏng thiết bị của bạn.

- Chìa khóa: Được dùng để mở, đóng ngăn kéo khi không in hóa đơn. Vặn khóa về vị trí thẳng đứng sang trạng thái mở khóa két.


CÀI ĐẶT KẾT NỐI MỞ KÉT ĐỰNG TIỀN TRÊN MÁY IN BILL NHƯ SAU:

Bước 2: Vào Control Panel\All Control Panel Items\Devices and Printers. Click chuột phải trên máy in bill đang sử dụng, chọn Printer Properties.

Bước 3: Thiết lập mở két đựng tiền trên máy in hóa đơn.

Xem Port của cây hiển thị giá, tại màn hình máy tính kích chọn biểu tượng Start dưới góc trái, gõ tìm kiếm “Control Panel” rồi kích chọn truy cập Control Panel.

Trong cửa sổ Control Panel chọn View devices and printers, kích chuột phải đến máy in cần cấu hình chọn Printer Properties.

Bước 4: Chọn đến tab cuối cùng: Device Settings, tại mục Cash Select:

Chọn Cash Drawer #1+#2 Before Printing để thiết lập cho két tiền mở trước khi in hóa đơn.

Chọn Cash Drawer #1+#2 After Printing để thiết lập cho két tiền mở sau khi in hóa đơn.

Sau đó bấm Apply -> OK để hoàn tất việc thiết lập

Sau khi thiết lập thành công, két tiền sẽ tự động mở khi máy in có lệnh in hoá đơn. Khi kết thúc giao dịch, bạn thao tác đẩy két trở lại vị trí đóng.

Địa chỉ nơi bán Két thu ngân hộp đựng tiền (còn gọi là ngăn kéo đựng tiền thu ngân) ở Hà Nội.

Khangnguyen.net là đơn vị chuyên phân phối bán lẻ các dòng cash két đựng tiền, hộp đựng tiền, ngăn kéo đựng tiền thu ngân tại địa chỉ 2B ngõ 1/16 phố Thúy Lĩnh, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
Hỗ trợ giao hàng 24/7 miễn phí lắp đặt cash đựng tiền thu ngân ở nội thành Hà Nội, khách ở xa hỗ trợ cài đặt từ xa. Hiện nay, công ty chúng tôi đang phân phối 2 dòng cash đựng tiền thu ngân là cash to (8 ngăn kẹp hoặc 7 ngăn kẹp) và cash nhỏ (4 ngăn kẹp).

Báo giá ngăn kéo đựng tiền, két đựng tiền thu ngân - ngăn kéo, két thu ngân thì quý khách liên hệ tới hotline để được báo giá tốt nhất. Giá ưu đãi cho quý khách mua trọn bộ thiết bị bán hàng gồm: máy in mã vạch tem nhãn, Máy quét mã vạch, Máy in hóa đơn, Ngăn kéo đựng tiền thu ngân, giấy in tem nhãn mã vạch, giấy in hóa đơn bán lẻ v.v...

Hân hạnh được phục vụ quý khách!