26/May2021

Cách sử dụng giấy in nhiệt và lắp giấy in nhiệt

Giấy in hóa đơn nhiệt là vật liệu in của Máy in hóa đơn nhiệt. Giấy in hóa đơn nhiệt có các khổ giấy gồm K80x45, K80x65, K80x80, K57x30, K57x38, K57x45.

Giấy được cấu tạo từ những chất nhạy nhiệt nên khi lắp đặt và sử dụng chúng ta cần hết sức lưu ý. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cách lắp đặt giấy in hóa đơn cũng như bảo quản giấy in hóa đơn tốt nhất.

Thiết lập tùy chỉnh giấy in trên mỗi trình duyệt

Đa số hiện nay các cửa hàng đều sử dụng các phần mềm quản lí bán hàng online nên việc in trực tiếp từ trình duyệt rất phổ biến. Cụ thể để in giấy không bị thừa, thiếu, không cân đối thì chúng ta cần thao tác tùy chỉnh khổ in trực tiếp.

Thông thường sẽ có một số tùy chỉnh cần thao tác. Đó là lề in, trong đó có lề trên dưới và trái phải. Phần cài đặt này chính là nút … như hình dưới. Nếu bạn không quen sử dụng thì có thể chọn luôn chức năng cài đặt lề Nhỏ Nhất thì cũng có thể dùng được.

Lắp đặt giấy in hóa đơn đúng chiều

Giấy in nhiệt có cấu tạo một mặt phủ hóa chất nhạy nhiệt. Kết hợp nhiệt độ từ đầu in sẽ cho ra kết quả in. Chính vì giấy in chỉ được phủ một mặt nên chúng ta cần lắp đặt sao cho mặt phủ đó hướng về đầu in. Khắc với những loại giấy in tem nhãn có nhận dạng được bề mặt dễ dàng thì giấy in bill lại không có.

Để lắp mặt mực đúng hướng về đầu in thì chúng ta sẽ để ngửa cuộn giấy in nhiệt vào trong hộc chứa vật liệu in của máy in hóa đơn thay vì để úp mặt cuộn giấy xuống (nói cách khác là lắp mặt giấy có chứa mực tiếp xúc với đầu in - để biết mặt có chứa mực, chúng ta dùng móng tay miết vạch một đường kẻ nếu làm hiển thị bản in thì lắp), căn chỉnh sao cho đúng khổ là đã hoàn thành các bước lắp giấy chính xác.

Bảo quản giấy in hoá đơn tránh tình trang không in được

Như đã nói ở trên thì giấy in hoá đơn cấu tạo từ hợp chất nhạy nhiệt nến rất dễ bị tác động bởi nhiệt độ và độ ẩm. Một trong những trường hợp khách hàng hay gặp phải nhất làm chất lượng in kém đó là do giấy in bill bị nhiễm ẩm. Việc này chủ yếu do chúng ta bảo quản giấy không tốt và mua phải giấy có chất lượng sản phẩm kém.

Để hạn chế điều này chúng ta mỗi lần mua giấy in nhiệt tùy vào nhu cầu sử dụng, chúng ta mua số lượng vừa phải dùng trong thời gian ngắn. Nếu mua nhiều thì cần lưu ý để nơi khô ráo, chọn mua những sản phẩm được đóng gói kĩ càng. Đừng ham giấy in nhiệt giá rẻ nhiều, bởi tiền nào thì của đó quý dzị ạ.

Địa chỉ mua giấy in hóa đơn nhiệt giá rẻ tại Hà Nội

Khang Nguyên là nhà cung cấp lâu năm về mặt thiết bị bán hàng, giấy in nhiệt, giấy in hóa đơn, giấy in bill cho hàng nghìn đơn vị và doanh nghiệp khu vực nội thành Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Là nhà phân phối trực tiếp từ nhiều hãng… giấy in nhiệt của chúng tôi cam kết mang đến cho bạn giá tốt nhất và hấp dẫn nhất. Dịch vụ vận chuyển và thanh toán linh hoạt. Chính sách ưu đãi

Mọi chi tiết về Báo giá giấy in nhiệt hóa đơn K80, K57, quý khách liên hệ:

☎Hotline/ zalo/ tel: 0918229893 - 0915116858 - 02432202398
⛪CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DV KHANG NGUYÊN
⛪Địa chỉ: Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.