13/Jul2020

Bế kích thước tem nhãn decal keo remove theo yêu cầu

Giấy in mã vạch tem nhãn decal keo remove - Decal remove AW0362

Decal remove là gì?

Decal remove còn gọi là giấy in tem nhãn keo remove với chất liệu keo bám dính sản phẩm tốt nhưng khi bóc tem khỏi sản phẩm cũng dễ dàng mà không để lại keo bám trên bề mặt sản phẩm.

Decal remove có 2 loại gồm:

- Decal remove chất liệu decal giấy thường xé rách, thấm nước
- Decal remove chất liệu decal PVC xé không rách, không thấm nước

Hiện nay, mã hàng Decal remove AW0362 là loại decal remove đang được sử dụng phổ biến nhất với thương hiệu AVERY DENNISON: một thương hiệu sản xuất giấy in nổi tiếng toàn thế giới đi đầu trong lĩnh vực in ấn, giấy in decal, tem nhãn decal remove và có mặt tại Việt Nam từ năm 2013.

Khangnguyen.net cung cấp thành phẩm giấy in mã vạch tem nhãn chính hãng cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Decal Remove , Decal keo remove, Decal remove AW0362 của AVERY DENNISON. Thành phẩm giấy in mã vạch tem nhãn chất liệu decal keo remove phù hợp với những đơn vị yêu cầu chất liệu tem nhãn bám dính tốt nhưng khi bóc tem không để lại lớp keo dán trên sản phẩm, điều này giấy in tem nhãn chất liệu keo remove là một lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi chuyên bế tem trắng dạng cuộn hoặc nhuộm màu decal dạng cuộn hoặc in nội dung theo market yêu cầu - trong đó tem bế trắng và decal màu dạng cuộn dùng làm vật liệu in cho máy in mã vạch tem nhãn chuyên dụng dạng cuộn 50m, 100m, 150m

Ứng dụng của DECAL REMOVE:

- Tem decal remove thường dùng để dán lên các sản phẩm thủy tinh, hộp đựng thực phẩm, các sản phẩm gốm sứ cao cấp, thùng carton, …

- Tem nhãn decal remove ứng dụng trong y khoa: Ghi thông tin, ký hiệu nhận dạng trên ống nghiệm,...

- Tem decal remove sử dụng dán lên những sản phẩm thời gian lưu trữ thông tin ngắn, cần tháo bỏ thông tin quản lý trong khoảng một thời gian xác định.

- In tem decal remove thường dán lên các sản phẩm có yêu cầu độ chính xác cao.

- Decal remove aw0362 tháo gỡ, loại bỏ một cách dễ dàng nhanh chóng không gây mất thẩm mỹ và mất thời gian, chi phí.

- Decal remove thích hợp tháo gỡ dễ dàng trên mọi chất liệu ngay cả chất liệu từ giấy thường- xé rách và không gây mất thông tin.

Decal remove còn được ứng dụng trong y khoa là in tem dán nhãn ống nghiệm. Như chúng ta biết, trong nghiên cứu khoa học ống nghiệm không hề rẻ và số lượng sử dụng rất nhiều việc tái sử dụng sẽ tiết kiệm chi phí. Để được như vậy họ bắt buộc phải gỡ được hết tem nhãn cũ ra và không được để lại lớp keo cũ dính trên ống nghiệm. Vì vậy in tem decal remove sử dụng trong y khoa là hoàn toàn phù hợp nhất. đặc biệt nữa giấy Decal remove, decal remove aw0362 cũng không kén chon Ribbon mực in – mực in tem mã vạch

Vì vậy, decal remove ứng dụng rộng rãi và giúp cho người sử dụng tiết kiệm chi phí khi sản phẩm được tái sử dụng.

Khang Nguyên nhận bế kích thước tem theo yêu cầu. Bế tem trắng hoặc nhuộm màu decal tem nhãn và in dịch vụ tem nhãn. Quý khách đang có nhu cầu sử dụng tem nhãn remove dán lên sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline/zalo: 0918229893 - 0915116858 để được tư vấn và báo giá tem decal remove.