21/Jul2021

Mua máy in mã vạch in nhãn ngành thiết bị điện tử

Các thiết bị điện tử ngày càng đa dạng và đổi mới, thế nên việc dùng in tem nhãn để quản lý thông tin của các thiết bị linh kiện điện tử rất quan trọng đối với nhà sản xuất, phân phối và người tiêu dùng…

Ngày nay, việc sử dụng mã số mã vạch để quản lý nhanh chóng, chính xác trên phần mềm kho, phần mềm quản lý bán hàng và việc truy xuất thông tin sản phẩm, nhà sản xuất, nguồn gốc, xuất xứ, in nhãn phụ sản phẩm trong khâu đóng gói hàng hóa cho ra thị trường rất cần một chiếc máy in mã vạch tem nhãn chuyên dụng.

Mỗi ngành nghề sẽ có lựa chọn Máy in mã vạch tem nhãn và chất liệu giấy in mã vạch tem nhãn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bài viết này, Khang nguyên chia sẻ tới quý khách hàng kinh doanh, sản xuất ngành Thiết bị điện tử, cơ khí...tư vấn mua máy in mã vạch tem nhãn dùng cho ngành in nhãn thiết bị điện tử, cơ khí.

Thực tế cho thấy, thiết bị điện tử hoạt động thì dẫn đến môi trường có nhiệt độ cao, đồng thời cũng phải di chuyển và va chạm, một số ít còn chịu ảnh hưởng bởi hóa chất và độ ẩm. Vì vậy, đòi hỏi bản in và máy in mã vạch chuyên dụng ngành thiết bị điện tử, cơ khí, điện lạnh phải có một bản in chất lượng góp phần nâng cao giá trị sản phẩm.

Chuyên phân phối Máy in tem nhãn, mã vạch nhập khẩu chính hãng, chất lượng với giá thành phải chăng. Vậy để có một bản in rõ nét, tem nhãn chất lượng, đáp ứng về yêu cầu độ bền và môi trường khắc nghiệt theo thời gian của thiết bị thì nhất định phải sử dụng bộ sản phẩm in mã vạch chính hãng, chất lượng.


Trọn bộ thiết bị in mã vạch dùng cho ngành thiết bị điện tử, điện lạnh, cơ khí gồm có: Máy in mã vạch, Giấy in mã vạch & Mực in mã vạch, chi tiết như sau:

1) Máy in mã vạch tem nhãn ngành thiết bị điện tử, điện lạnh, cơ khí

Model máy in tem nhãn mã vạch 300 dpi gồm: TSC TTP TE300, Godex G530 và Godex G530. Thông số kỹ thuật máy in mã vạch có độ phân giải 300 dpi cho bản in nét, sắc nét từng chi tiết nhỏ. Đáp ứng về thẩm mỹ và sản phẩm cao cấp của ngành thiết bị điện tử, điện lạnh, cơ khí.

Máy in mã vạch in ngành thiết bị điện tử, độ phân giải 300 dpi, model Godex G530


Máy in mã vạch in ngành thiết bị điện tử, độ phân giải 300 dpi, model Godex EZ130


Máy in mã vạch in ngành thiết bị điện tử, độ phân giải 300 dpi, model TSC TTP TE300

2) Giấy in mã vạch tem nhãn ngành thiết bị điện tử, điện lạnh, cơ khí.

Ngày nay, việc sử dụng giấy in mã vạch để in các thông tin, đặc điểm sản phẩm, nhà sản xuất, nguồn gốc xuất xứ,...đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Dù vậy, mỗi ngành nghề, lĩnh vực đều sẽ có những loại tem nhãn lý tưởng nhất dành riêng cho mình. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau khám phá về giấy in tem nhãn mã vạch cho ngành thiết bị, linh kiện điện tử nhé!

Ngành điện tử đòi hỏi những đặc điểm gì ở giấy in mã vạch?

Cuộc sống hiện đại chắc hẳn không thể vắng bóng các thiết bị điện, điện tử. Chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi xung quanh chúng ta từ các trung tâm thương mại, trường học, công sở hay thậm chí là trong mỗi hộ gia đình. Điều này chứng minh rằng ngành điện tử đang rất phát triển và sẽ còn có những bước tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Ngành điện tử phát triển, số lượng các thiết bị, linh kiện được sản xuất tăng lên, kéo theo đó là sự gia tăng của nhu cầu sử dụng tem nhãn mã vạch nói chung và giấy in mã vạch nói riêng. Giấy in sẽ được các nhà sản xuất dùng in thông tin, đặc điểm sản phẩm, xuất xứ, tem bảo hành,... Cùng được để in thông tin vậy giấy in tem nhãn mã vạch trong ngành điện tử có gì khác với những ngành nghề khác? Điều này phụ thuộc chủ yếu vào đặc điểm sản phẩm và môi trường ngành ngành điện tử nên sử dụng giấy in mã vạch nào?

Xét về đặc điểm sản phẩm, các thiết bị, linh kiện điện tử thường có tuổi thọ cao hơn nhiều so với những mặt hàng trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh. Điều này đồng nghĩa với việc giấy in tem nhãn sử dụng trong ngành này cũng cần có tuổi thọ cao hơn.

Ngoài ra, ngành điện tử được xếp vào nhóm ngành công nghiệp nên môi trường sẽ có phần khắc nghiệt. Giấy in được dùng trong môi trường này phải có khả năng chống chịu cao dưới sự tác động của môi trường như nhiệt độ (bao gồm cả nhiệt độ từ môi trường tự nhiên và nhiệt độ tỏa ra từ thiết bị, linh kiện điện tử trong quá trình hoạt động), độ ẩm,... và cả dưới sự ma sát trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt, ngành điện tử đòi hỏi giấy in tem nhãn mã vạch có độ bám dính cao, hạn chế tối đa trường hợp bong tróc tem nhãn trong quá trình sử dụng.

Chất liệu tem nhãn in ấn cho ngành điện tử gồm: decal xi bạc hoặc decal PVC - quý khách đọc thêm tại bài viết Giấy In Barcode Tem Nhãn Dán Lên Thiết Bị Điện Tử

3) Mực in mã vạch tem nhãn ngành thiết bị điện tử, điện lạnh cơ khí

Bản in tem nhãn ngành thiết bị điện tử yêu cầu sắc nét từng chi tiết, đặc biệt là tem nhỏ, không trầy xước bản in khi va chạm, không bong tróc ở môi trường khắc nghiệt như nóng quá hoặc lạnh quá. Chất liệu mực in mã vạch dùng in tem nhãn chất liệu decal PVC, decal xi bạc là Mực in mã vạch Resin và WaxResin.

Khang Nguyên chuyên cung cấp các loại Máy in tem nhãn chính hãng, giá tốt. Ứng dụng in nhãn cho mọi ngành nghề. Khi mua Máy in mã vạch, quý khách cung cấp thông tin mua máy in mã vạch tem nhãn cho ngành thiết bị điện tử, ngành in tem nhãn phụ sản phẩm, in tem vận chuyển, in tem giá sản phẩm v.v.. để được Khang Nguyên tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn Mua Máy in mã vạch và giấy in mã vạch dùng cho ngành thiết bị điện tử:

☎Hotline/ zalo/ tel: 0918229893 - 0915116858 - 02432202398
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DV KHANG NGUYÊN
Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.