18/Jan2021

Mua két thu ngân giá tốt ở Hà Nội


Tư vấn Mua két đựng tiền quầy thu ngân loại nào phù hợp với cửa hàng của bạn.

Khangnguyen.net chuyên cung cấp cash Két, Ngăn Kéo Đựng Tiền, Hộp Đựng Tiền thu ngân Chất Lượng Cao, Giá Tốt. Két đựng tiền quầy thu ngân một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi một cửa hàng bán lẻ siêu thị hiện nay. Nó giúp cho việc nhận và trả lại tiền cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác tránh nhầm lẫn. Bài viết dưới đây Khang Nguyên sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc két đựng tiền cho quầy thu ngân tại cửa hàng phù hợp nhất nhé.

Chức năng của két đựng tiền quầy thu ngân

Khe đa dụng tiện lợi

 Thông thường thiết kế trên két đựng tiền sẽ có 1 đến 3 khe đa dụng giúp cho nhân viên thu ngân dễ dàng cất tiền nhanh chóng mà không phải mở két ra.

 Nên chọn mua loại KÍCH THƯỚC KÉT ĐỰNG TIỀN nào

Có 2 loại kích thước két đựng tiền cho quầy thu ngân để bạn lựa chọn đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như phù hợp với thiết kế tại quầy. Tùy từng mục đích sử dụng mà bạn chọn loại két thu ngân loại to hoặc két thu ngân loại nhỏ.

Két đựng tiền thu ngân loại to

Loại cỡ to sẽ có 7 hoặc 8 ngăn tiền giấy và hộc đựng đa năng

Két đựng tiền cỡ nhỏ

Loại cỡ to sẽ có 4 ngăn tiền giấy và hộc đựng đa năng

Về cơ bản 2 loại két thu ngân này chỉ khác nhau về kích thước và vẫn đảm bảo có thể chia đầy đủ các mệnh giá tiền hiện nay tại Việt Nam. Do đó bạn chỉ cần xác định không gian quầy thanh toán của mình phù hợp với loại két nào là có thể mua về sử dụng.

Cách kết nối két đựng tiền với thiết bị thanh toán

Việc kết nối với thiết bị thanh toán cũng rất cần thiết bạn sẽ không cần sử dụng chìa khóa mở két mỗi khi có hóa đơn in ra. Ngoài ra nó cũng giúp bảo vệ tài sản tốt hơn trong quá trình vận hành.

 Kết nối của ngăn kéo thu ngân

Thông thường các loại két cho quầy thu ngân hiện này đa phần sử dụng loại kết nối có dây thông qua cổng RJ11 hay RS232 để kết nối tới máy in bill tính tiền hay máy tính hoặc các loại máy bán hàng POS. Mỗi khi có lệnh in kết sẽ tự động mở để nhân viên thu ngân có thể cất tiền hoặc lấy tiền trả lại cho khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Địa chỉ mua két thu ngân/ ngăn kéo đựng tiền thu ngân giá tốt tại khangnguyen.net ở Hà Nội

Khang Nguyên giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm ngăn kéo đựng tiền thu ngâng (cash/ két thu ngân)đang sử dụng phổ biến hiện nay trong các cửa hàng, siêu thị hiện nay. Đó là, Két đựng tiền thu ngân loại to hoặc Két đựng tiền thu ngân loại nhỏ. Quý khách tham khảo tại danh mục NGĂN KÉO THU NGÂN

Két thu ngân với cổng kết nối RJ11 cắm trực tiếp với máy in hóa đơn tính tiền và không cần sử dụng nguồn điện. Bạn có thể sử dụng chìa khóa để mở hoặc cài đặt mỗi khi in hóa đơn cho khách hàng két sẽ tự động mở để lấy tiền thanh toán cho khách hàng.

Mua két đựng tiền quầy thu ngân loại nào phù hợp quý khách liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất.