14/Jan2021

Máy in bill di động cho giải pháp thu tiền taxi

Khang Nguyên cung cấp máy in Bill đi động in bill cho giải pháp thu tiền xe taxi, xe khách, thu tiền rác, v.v...

Việc lắp đặt máy in hóa đơn trên taxi và xe khách là điều vô cùng cần thiết bởi thiết bị này không những bảo vệ quyền lợi của khách hàng mà còn giúp cho doanh nghiệp quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả. Khang Nguyên sẽ gợi ý cho bạn loại máy in bill phù hợp với hãng taxi, xe khách qua bài viết dưới đây.

Trước khi tìm hiểu về địa chỉ mua máy in hóa đơn cho taxi và xe khách, Khang Nguyên xin điểm qua một số lợi ích của thiết bị này:

- Đối với hành khách: Việc gắn máy in bill trên xe sẽ giúp khách hàng nhận được hóa đơn và kiểm tra rõ ràng được một số thông tin trước khi xuống xe như: Tên tài xế, hãng xe, hành trình, số tiền ...Nếu xảy ra sự cố như để quên đồ, khiếu nại về tiền cước, khách hàng có căn cứ đòi bồi thường, khiếu nại.

- Đối với doanh nghiệp: Máy in hóa đơn góp phần nâng cao việc ứng dụng công nghệ trong công tác quản lý, điều hành, tăng chất lượng dịch vụ, nâng tầm thương hiệu và hiệu quả kinh doanh. Cụ thể, mỗi khi khách hàng xuống xe, có thể lấy biên lai cước phí, trong đó thể hiện đầy đủ quãng đường đi, từ thời điểm khởi hành, thời điểm đến, số tiền. Bên cạnh đó, việc lắp đặt này còn giảm thiểu tình trạng nhiều lái xe taxi, xe khách không tuân thủ tính đúng số tiền cước khách phải trả, từ đó tạo sự tin tưởng cho khách khi sử dụng dịch vụ của đơn vị.


Khang Nguyên là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các loại thiết bị bán hàng chính hãng, giúp cửa hàng, doanh nghiệp bán hàng hiệu quả. Sở dĩ, rất nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm của Khang Nguyên bởi:

- Chất lượng: Tất cả các thiết bị do Khang Nguyên cung cấp, đặc biệt là máy in hóa đơn Bluetooth đều là sản phẩm chính hãng, có giấy chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ, có tem bảo hành nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm tại Khang Nguyên.

- Giá cả hợp lý: Không chỉ dừng lại ở chất lượng, Khang Nguyên còn giúp khách hàng có được máy in hóa đơn trên taxi giá rẻ với mức chi phí bỏ ra thấp nhất.

- Bảo hành và sửa chữa: Khi mua máy in hóa đơn trên taxi tại Khang Nguyên, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ lắp đặt miễn phí. Chế độ bảo hành chuyên nghiệp của Khang Nguyên chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

- Mẫu mã đa dạng: Ngoài máy in hóa đơn Bluetooth, bạn có thể tham khảo thêm một số dòng máy in hóa đơn khác hoặc một số thiết bị khác tại Khang Nguyên.

Máy in hóa đơn nào chuyên được sử dụng trên taxi, xe khách?

Mua online Máy in hóa đơn di động K58 Scangle SGT-B58V (kết nối Bluetooth) giá rẻ, uy tín tại khangnguyen.net

Máy in hóa đơn không dây Bluetooth K58 Scangle SGT-B58V với tính năng in nhãn để bản hoặc di động không cần cắm dây vào điện thoại thông minh quý khách vẫn in được bình.
Máy in di động Mobile Scangle SGT-B58V là thiết bị được đánh giá khá tốt về mặt chất lượng. Đây là loại máy in nhiệt được thiết kế với kiểu dáng khá nhỏ gọn. Như vậy, khi có nhu cầu sử dụng, mỗi người sẽ dễ dàng mang theo để sử dụng.

Tính năng máy in hóa đơn không dây Bluetooth Scangle SGT-B58V

Máy in hóa đơn nhiệt di động, Kích thước nhỏ. Motor kép và bảo vệ cao su xung quanh

Thiết kế chống trượt khi cầm nắm

Đèn báo nguồn độc lập

Hỗ trợ USB, Adapter hoặc sạc dự phòng

Chế độ chờ để tiết kiệm điện

Cung cấp SDK cho iOS và Android

Thông số kỹ thuật SGT-B58V

Thương hiệu: Scangle

Model: SGT-B58V

Color: Gray

Khổ giấy: 58mm

Đường kính cuộn giấy: 30mm

Độ phân giải đầu in : 203 dpi

Số chấm trên dòng: 384 dot

Tốc độ in: 100mm/s

Printing content: hỗ trợ một số ngôn ngữ

Kích thước máy: 102x108x50mm

Trọng lượng: 535g

Kết nối: Bluetooth, USB

Môi trường làm việc: -10 độ đến 50 độ C

Nhiệt độ bảo quản: -20 độ C đến 70 độ C

Dung lượng pin: 2000 mAh.

Thời gian sử dụng lên đến 12h hoặc 450m giấy

Chuông báo hoạt động: Có

Hỗ trợ các hệ điều hành: tất cả các thiết bị Android, Điện thoại thông minh, PDA, Windows, Ipad, Iphone

Ứng dụng: Sử dụng máy in hóa đơn không dây bluetooth Scangle SGT-B58V in hóa đơn tính tiền nhà hàng order gọi món, in hóa đơn taxi, ...

Hy vọng với những thông tin được Khang Nguyên chia sẻ trên đây, bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về các thương hiệu cũng như các loại máy in hóa đơn di động trên xe khách và taxi phổ biến trên thị trường cũng như tìm mua được cho mình sản phẩm chính hãng phù hợp nhất.