19/Oct2020

In tem nhãn dán thùng carton

Khang Nguyên chuyên in ấn tem nhãn dán thùng, tem nhãn phụ, tem logo thương hiệu, tem vận chuyển v.v... 

Tem dán thùng còn gọi là decal dán vỏ thùng carton, tem vận chuyển ... Tem vận chuyển dán vỏ thùng carton được in các thông tin về sản phẩm, mã số mã vạch sản phẩm, số series, nơi sản xuất, thông tin người nhận hàng, quy cách, số lượng,...

Tem nhãn vận chuyển sử dụng để dán lên thùng carton, bao bì sản phẩm hoặc vỏ ngoài bọc sản phẩm trong quá trình giao hàng từ người bán (nơi sản xuất) đến người mua (tiêu thụ) chính xác không sợ thất lạc.

In nhãn vận chuyển không giới hạn số lượng kích thước. Cung cấp decal giấy cuộn in mã vạch nhãn vận chuyển giá rẻ.

Nhãn vận chuyển là loại nhãn đặc biệt chuyên dùng trong lĩnh vực logistic. Trong ngành vận tải hàng hải, hàng không, đường bộ, giao hàng, hoặc sử dụng trong bưu điện..

Các loại nhãn vận chuyển

Nhãn kiểm kho

Nhãn kiểm hành lý

Nhãn bưu phẩm

Nhãn hàng ký gửi

Nhãn bưu kiện

Nhãn nhãn giao nhận

Một số kích thước giấy in ma vạch tem nhãn vận chuyển gồm: 1 tem 100x100, 1 tem 100x80, 1 tem 100x65, 1 tem 102x152, 1 tem 100x150, 1 tem 148x260

Khang Nguyên cung cấp một số cỡ tem chất liệu decal nhiệt được dùng in nhãn vận đơn, in phiếu giao hàng hiện nay gồm:

Decal nhiệt A6 cỡ tem 100x150 mm

Decal nhiệt A7 cỡ tem 70x100 mm, 75x100 mm

Và một số cỡ tem dùng cho dán nhãn vận chuyển như Decal nhiệt 50x50 mm, 80x80 mm, 100x100 mm

Ngoài ra, quý khách có thể in nội dung theo yêu cầu loại tem nhãn vận chuyển in sẵn chỉ việc bóc dán và viết thêm thông tin vào.

Đặc điểm tem nhãn dùng trong vận chuyển
Các tem nhãn vận chuyển chủ yếu sử dụng ngoài trời và trong thời gian ngắn trong vài tháng, nên có thể dùng chất liệu in không quá bền, ưu tiên chất liệu giá rẻ như giấy, dễ sử dụng…

Chất liệu in tem nhãn vận chuyển phổ biến
Nhãn vận chuyển thường dùng decal giấy để in. Ưu điểm của decal giấy là chi phí thấp, dễ in ấn, có thể sử dụng cáng bóng lớp nilon và sử dụng tốt trong thời gian đủ dài từ 6- 12 tháng.

Báo giá in tem nhãn vận chuyển

Gía in tem nhãn tùy thuộc vào SỐ LƯỢNG, CHẤT LIỆU DECAL - KÍCH THƯỚC. Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng vui lòng cung cấp đủ thông tin để phòng kinh doanh tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Dịch vụ in decal nhãn vận chuyển, in tem vận chuyển ở Hà Nội

Zalo SMS 0918.229.893