16/Oct2020

In tem giá sản phẩm

Khang Nguyên cung cấp dịch vụ in tem giá sản phẩm ở Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước. In nhanh 24/7 phục vụ khách hàng.

Tem giá sản phẩm còn gọi là tem dán giá bán sản phẩm ta thường thấy trên tag quần áo của shop thời trang, các sản phẩm trong siêu thị, v.v... Tem giá cung cấp tên sản phẩm, mã số mã vạch sản phẩm, nhà sản xuất, giá bán sản phẩm v.v.. Tem giá sản phẩm được sử dụng bởi các đơn vị bán lẻ như siêu thị, cửa hàng tạp hóa… Do vậy, thông tin về giá của cùng một loại sản phẩm có thể khác nhau. 

Dịch vụ in tem dán giá sản phẩm ở Hà Nội. Một số hình ảnh tem dán giá (tem giá dùng cho cửa hàng thời trang, tem giá dùng cho cửa hàng kính mắt)

In tem giá sản phẩm có vai trò gì với nhà sản xuất và người tiêu dùng?

Bất kỳ người mua hàng nào đều quan tâm đến giá sản phẩm. Do vậy, in tem decal giá sản phẩm mang đến lợi ích trực tiếp cho người mua hàng. Cung cấp giá sản phẩm để họ dễ dàng ước lượng khối lượng sản phẩm cần mua phù hợp với ngân sách, giúp tiết kiệm thời gian mua hàng vì không phải mất công hỏi giá từng sản phẩm.

Mặt khác, in tem giá sản phẩm cũng tiết kiệm thời gian và công sức cho nhân viên bán hàng, giúp cửa hàng tạo niềm tin với khách hàng. Người bán không cần đến tận nơi tư vấn và báo giá sản phẩm cho khách hàng nữa, giá bán được in niêm yết trên tem nhãn giúp người tiêu dùng không phải mặc cả giá bán với người bán hàng. Cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm tạo tính công khai, minh bạch, rõ ràng, khách hàng tin tưởng đơn vị hơn.

Đối với doanh nghiệp, tem giá có mã vạch là phương tiện giúp thành toán nhanh chóng và chính xác. Mặt khác, giúp doanh nghiệp quản lý, thống kê hàng hóa thuận tiện và nhanh chóng hơn.

In tem giá sản phẩm có hình dạng, kích thước như thế nào?

Tem giá sản phẩm chủ yếu in hình chữ nhật, kích thước nhỏ, chỉ vài cm. Nó thường được dán trên bao bì sản phẩm, ở vị trí dễ nhìn nhất, không dán ở đáy hộp, đáy túi…. Ngoài ra, với khu vực trưng bày sản phẩm giống nhau, có thể sử dụng 1 tem nhãn chung cho tất cả.

Kích thước in tem nhãn giá sản phẩm được sử dụng phổ thông nhất là cỡ tem 35x22 mm (3,5cm x 2,2cm) cỡ tem này được dán lên các sản phẩm hàng tiêu dùng trong hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ, shop thời trang, nhà sách v.v... hoặc một số tem nhãn phụ sản phẩm có kích cỡ 50x30 mm, 58x40 mm, v.v.... tùy vào nội dung sản phẩm cần in và kích cỡ sản phẩm để phù hợp.

Tem decal giá sản phẩm sử dụng chất liệu gì?

Tem giá sản phẩm có thể in trên nhiều chất liệu khác nhau như decal giấy, decal nhựa. Tuy nhiên, chất liệu decal nhựa đắt hơn decal giấy nên ít được sử dụng. In tem giá sản phẩm thường in số lượng lớn, không cần chất lượng in ấn quá cao, doanh nghiệp nên chọn decal giấy để tiết kiệm chi phí.

Tem giá sản phẩm sử dụng chất liệu giấy decal thường. Cấu tạo decal giấy gồm 4 lớp như sau:

Lớp mặt: Decal giấy có lớp mặt sử dụng các chất liệu giấy khác nhau, thường là AL bóng, AL không bóng.

Lớp keo: Lớp keo ở giữa, thường là Acrylic, dính chặt vào lớp mặt.

Lớp ngăn dính: Có thể bằng silicon hoặc PE-silicon, được phủ lên mặt trên của lớp đế ngăn cách lớp đế không dính chặt vào lớp keo.

Lớp đế: lớp giấy cuối cùng, bóc ra khi sử dụng decal. Thường là giấy Kraft hay giấy Glassine, nhằm bảo vệ lớp keo khi chưa sử dụng.

Địa chỉ in tem giá ở Hà Nội uy tín, chất lượng

Khangnguyen.net cung cấp dịch vụ in tem nhãn (in tem nhãn phụ sản phẩm, in tem chia liều dùng thuốc, in tem giá sản phẩm v.v...) tại Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Long Biên, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy, Hà Đông, v.v..

Ngoài cung cấp dịch vụ in tem giá sản phẩm, khangnguyen.net cung cấp sản phẩm giấy in mã vạch - giấy in tem nhãn các kích cỡ phục vụ cho việc in ấn tem giá sản phẩm cũng như tem nhãn phụ sản phẩm. Kích cỡ, màu sắc, chất liệu tem nhãn đa dạng.

Chi phí in ấn tem nhãn giá sản phẩm có thể thay đổi khác nhau phụ thuộc vào số lượng in, kích thước in và kiểu thiết kế. Khách hàng có nhu cầu in tem giá sản phẩm, vui lòng liên hệ với Khang Nguyên để được tư vấn và báo giá chi tiết.