15/Oct2020

Cách thay giấy in nhiệt k80 k57 cho máy in hóa đơn

a) Các bước hướng dẫn thay giấy in nhiệt k80, k57 cho máy in hóa đơn

Bước 1: Chuẩn bị giấy in hóa đơn phù hợp với máy in bill

Bước này bạn cần xác định đúng loại giấy in nhiệt khổ nào để lắp vào máy, thông thường khi hết giấy bạn không để ý máy in của mình sử dụng khổ giấy k80 hay k57 do vậy bạn rất dễ mua nhầm loại kích cỡ khổ giấy.

Thông thường máy in hóa đơn hiện nay phù hợp 2 loại khổ giấy in chính là khổ giấy in nhiệt K57 và K80. Dễ dàng mua đúng khổ giấy in nhiệt K57 hay K80, bạn chỉ cần xem thông số kỹ thuật in trên nhãn dán ở đáy máy in nhiệt hóa đơn. Máy in hóa đơn nhiệt k80 có thông số kỹ thuật là 20-80mm; Máy in hóa đơn nhiệt k57 có thông số kỹ thuật 20-58mm.

Bước 2 : Tắt nguồn máy in và mở nắp máy in bill

Thông thường khi thay và lắp giấy in bạn ít khi tắt nguồn máy in. Tuy nhiên khangnguyen.net khuyên bạn mỗi khi thay hay lắp giấy in hóa đơn vào máy bạn nên tắt nguồn máy in để đảm bảo an toàn cũng như tránh các sự cố của máy sau này.

Bước 3 : Đặt cuộn giấy in vào máy in hóa đơn

Đối với các loại máy in thông thường bạn chỉ cần đặt cuộn giấy in ngửa lên trên và kéo thừa một đoạn giấy ra phía ngoài máy sau đó đóng nắp máy in.

Tuy nhiên ở bước này rất nhiều người dễ lắp ngược giấy in và bill in ra sẽ không có chữ hay thông tin hàng hóa. Do đó để xác định chính xác thì bạn có thể sử dụng móng tay để cà nhẹ lên bề mặt giấy nếu xuất hiện mực thì mặt đó sẽ nằm phía dưới của máy để tiếp xúc với đầu in.


Bước 4: Đóng nắp máy in và bật nguồn

Sau khi lắp giấy in xong thì việc cuối cùng là bạn cần đóng nắp máy in và bật nguồn lên sử dụng.
Sau khi lắp xong giấy in cho máy in hóa đơn thì bạn có thể in test theo cách sau để kiểm tra xem máy đã lắp đúng giấy chưa nhé!

Đầu tiên bạn tắt nguồn máy in, một tay giữ nút feed trên máy, một tay bật nguồn máy in trở lại. Tay giữ nút feed khoảng 3-5 giây sau đó thả tay ra. Lúc này máy in sẽ cho bạn một
bản in test các thông số của máy nếu giấy in không ra mực thì bạn đã lắp sai và đảo ngược chiều giấy in lại nhé!

Cách test này cũng giúp cho bạn xác định đúng các thông số của máy khi mua về để tránh bên cung cấp báo sai thông tin của máy in cho bạn.

3. Lưu ý khi lắp, thay giấy in nhiệt K80, k57 cho máy in hóa đơn

Tắt nguồn máy in trước khi lắp, thay giấy in

Đặt cuộn giấy in nằm ngay ngắn trong máy tránh đặt lệch máy in dễ bị kẹt giấy tốt nhất bạn nên dùng thanh chặn giấy kèm theo máy.

Lắp đúng chiều giấy in nếu không khi in bill sẽ không ra mực (Trường hợp này nên lắp ngược lại)

Khi lắp giấy cho máy in hóa đơn cần kéo một đoạn giấy thừa ra ngoài để tránh kẹt giấy.

4. Địa chỉ mua giấy in hóa nhiệt K80, K57 màu mực đen chất lượng, uy tín

Giấy in nhiệt hóa đơn k80, k57 phân phối bởi khangnguyen.net Khang Nguyên mực màu đen, in rõ nét, giúp bảo vệ đầu in kéo dài tuổi thọ máy in hóa đơn.

Kho giấy in nhiệt hóa đơn k80, k57 luôn sẵn hàng phục vụ khách hàng 24/7

Free ship nội thành Hà Nội

Zalo SMS 0918.229.893