19/Jan2021

Combo máy và giấy in tem dán gỗ CNC

Combo máy in tem nhãn và giấy in tem nhãn dán gỗ ngành gia công chế biến sản phẩm Gỗ (Chuyên dùng cho dán gỗ, in từ máy CNC)

1) Tem dán cho máy CNC ngành Gia công Chế biến sản phẩm Gỗ - In tem nhãn ngành gỗ, sản xuất nội thất

a) Tem dán gỗ được sử dụng nhằm mục đích gì?

Nhờ sự thông dụng và hữu ích, tem dán hay còn gọi là decal dán trở nên thịnh hành và phổ biến hơn bao giờ hết. Không chỉ để phân biệt, cung cấp thông tin sản phẩm với người dùng. Hiện nay, decal còn được như một chiêu thức marketing, quảng cáo của nhà sản xuất. Bên cạnh các loại decal dán trên tường, kính hay nhựa, tem dán gỗ (decal gỗ) là loại tem dán đặc trưng, chuyên dùng trên bề mặt chất liệu gỗ trong các xưởng gia công gỗ, tem dán gỗ không thể thiếu. Tem dán gỗ được sử dụng sau khi sản phẩm đã hoàn thành, dán trên bề mặt sản phẩm, ghi rõ tên, kích thước, chất liệu gỗ, nhà sản xuất,…

b) Chất liệu giấy in tem dán gỗ

Hiện nay, trên thị trường đang phổ biến một số loại giấy in tem dán gỗ (decal dán gỗ) có kích thước đa dạng, chúng tôi đang cấp tem chuyên nghiệp cho các máy CNC gia công gỗ.

Giấy in tem nội thất CNC - Decal dán gỗ máy CNC

Chất liệu decal tem nhiệt dùng cho máy in tem nhãn. Giấy in nhiệt là loại giấy ngày càng phổ biến phục vụ cho việc bán hàng, sản xuất. Giấy được phủ lên lớp mực phản ứng tạo vệt ký tự, hình ảnh khi đầu in nhiệt đi qua. Giấy in nhiệt giúp máy in nhỏ gọn, đơn giản, phù hợp và không thể thiếu được với các mô hình kinh doanh.

Công nghệ in: In nhiệt, không cần dùng mực hay ruy băng mực

Công dụng: Tem in nhãn Dán gỗ CNC, tem in mã vạch, tem in thông tin hàng hóa dán trực tiếp lên sản phẩm.

Tương thích: phù hợp với các loại máy in mã vạch nhiệt trực tiếp như Xprinter XP 350B, Xprinter XP 365B, APOS 350BN, TopCash AL-3120T, Gprinter GP-2120TF, GP-3120TU.
Tùy vào chất liệu và bề mặt cần dán lên sẽ có độ dính khách nhau. Để đảm bảo dán tem lên vật bạn cần dán không bị bong ra, thì bạn phải lau bụi bẩn hoặc nước ẩm và để khô trước khi dán sẽ có kết quả khác nhau.

Các kích thước phổ biến như sau:

Giấy in tem nhiệt 58x40 mm cuộn dài 30m

Giấy in tem nhiệt 60x40 mm cuộn dài 30m

Giấy in tem nhiệt 70x40 mm cuộn dài 30m

Giấy in tem nhiệt 80x60 mm cuộn dài 30m

Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng, quý khách hàng có thể lựa chỗ các loại giấy khác nhau. Để mua được một cuộn giấy in thật ưng ý, người dung nên có sự tham khảo, cân nhắc kỹ lưỡng, để tránh mua nhầm sản phẩm.

Địa chỉ mua giấy in tem dán gỗ CNC tại Khangnguyen.net ở Hà Nội giá rẻ

Bạn là chủ cách xưởng, các doanh nghiệp sản xuất gỗ? Bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp tem dán gỗ chất lượng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại Khang Nguyên khangnguyen.net, chúng tôi sẵn hàng tem phổ biến dán gỗ 58x40 mm các kích thước khác quý khách đặt hàng 2-3 ngày để sản xuất.

2) Máy in tem nhãn dán gỗ CNC giá rẻ Hà Nội

MUA MÁY IN TEM HỔ TRỢ THI CÔNG CNC TỪ PHẦN MỀM THIẾT KẾ Ở HÀ NỘI

Khang Nguyên là đơn vị chuyên cung cấp máy in tem nhãn cho các đơn vị thi công CNC, Công ty thiết kế thi công nội thất. Sử dụng các phần mềm Jdpaint ..... Bạn đang cần 1 thiết bị hỗ trợ in ấn, in tem nhãn kích thước 60 x 40, 58x40, 70x40, 70x50, ... thì Xprinter XP-350B là dòng máy phù hợp với túi tiền và tiện lợi nhất.

Máy in tem nhãn dán gỗ dùng trong khâu sản xuất và thiết kế nội thất, cắt CNC. Lợi tích của việc in tem nhãn là giá người thi công, người chịu trách nhiệm cắt CNC biết được kích thước gỗ mình muốn thực hiện.

Máy in mã vạch Xprinter 350B - Là dòng máy giá rẻ đáp ứng hầu hết các nhu cầu của quý Công Ty. Kích thước nhỏ gọn rất tiện lợi cho môi trường cần sự gọn gàng như xưởng sản xuất.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Xuất xứ: Đài Loan

Model: Xprinter XP-350B

Phương thức in nhiệt trực tiếp không dùng mực, dễ sử dụng

Vật liệu in: decal nhiệt, giấy in tem nhiệt sẵn mua trên thị trường

Một số kích thước tem nhãn tham khảo: tem in giá sản phẩm 2 tem nhiệt 35x22 mm (khổ 72x22 mm); tem trà sữa 50x30, 40x30, 50x50, 52x33, 70x50, 80x80, 80x100, 75x100, 70x100, v.v...

Độ rộng nhãn max: 80mm

Kết nối: usb

Bảo hành 12 tháng (theo tiêu chuẩn nhà sản xuất)

Ứng dụng: sử dụng máy in tem nhãn xprinter xp350b in tem nhãn phụ hàng hóa, in tem trà sữa, in tem foody, in tem nhà thuốc, in tem nhãn giá sản phẩm, v.v...

Tem dán gỗ 58x40 đang được bán tại khangnguyen.net Hà Nội. Quý khách có nhu cầu mua đặt tem với các kích thước khác nhau chúng tôi đều sản xuất trực tiếp và đáp ứng được mọi kích thước, mọi chất liệu theo quý khách yêu cầu, vui lòng gọi: 0918.229.893 - 0915116858