01/Sep2020

Top 3 máy in mã vạch công nghiệp tốt nhất hiện nay

Máy in tem mã vạch công nghiệp là thiết bị thiết in tem nhãn mã số mã vạch sản phẩm hoạt động với tần suất cao. Nhờ có máy in mã vạch việc quản lý hàng hóa trong kho xuất nhập trở nên chuyên nghiệp, nhanh chóng và chính xác.

Ứng dụng: Máy in mã vạch công nghiệp chuyên dụng in với công suất lớn, đầu in rộng lên tới 168mm, độ phân giải 300dpi hoặc 203 dpi cho bản in sắc nét. Thường được ứng dụng in nhãn mã số mã vạch, nhãn dán vỏ thùng carton trong khâu đóng gói xuất nhập khẩu tại các nhà máy, xí nghiệp, kho hàng.

Lợi ích của việc áp dụng mã vạch trong quản lý kho: Giảm chi phí hoạt động của doanh nghiệp, tăng lợi nhuận Tăng tính cạnh tranh trên thị trường nhờ đáp ứng nhanh yêu cầu của khách hàng & giá thành sản phầm thấp. Chủ động được nguồn vốn nhờ tồn kho thấp. Hệ thống mã vạch xác định chính xác và nhanh chóng mã xếp giá cũng như các mã hiệu khác nhau của ấn phẩm , tăng tốc độ của nghiệp vụ quản lý ấn phẩm, nghiệp vụ mượn trả. Với sự tích hợp và hỗ trợ chặt chẽ trong hệ thống quản lý nghiệp vụ, mã vạch cho phép giảm các thao tác nhập số liệu, hạn chế tối đa nhầm lẫn trong các hoạt động nghiệp vụ

Hiện nay, trên thị trường có 2 dòng máy in mã vạch gồm máy in mã vạch để bàn in công suất tầm trung và máy in mã vạch công nghiệp in công suất lớn. Nơi bán Máy in mã vạch công nghiệp ở Hoàng Mai - Hà Nội, do công ty Khang Nguyên cung cấp, xin giới thiệu tới quý khách Top 3 máy in mã vạch công nghiệp chuyên dụng tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay.

1) MÁY IN NHÃN MÃ VẠCH CÔNG NGHIỆP GODEX EZ6350I - 300 DPI

Máy in mã vạch Công Nghiệp Godex EZ6350i, in tem nhãn kích thước 6,6 inch ~ (168 mm). Với độ phân giải cao, 300dpi. Chuyên in tem nhãn khổ lớn cho các công ty sản xuất, công ty chuyển phát xuất nhập khẩu, in nhãn mã số mã vạch dán thùng carton quản lý hàng hóa. Với màn hình LCD màu giúp dễ thao tác với người sử dụng. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

2) MÁY IN MÃ VẠCH CÔNG NGHIỆP GODEX EZ6250I - 203 DPI

Máy in mã vạch Công Nghiệp Godex ez6250i, in tem nhãn kích thước 6inch ~ (168 mm). Với độ phân giải cao, 203dpi. Chuyên in tem nhãn khổ lớn cho các công ty sản xuất, công ty chuyển phát xuất nhập khẩu, in nhãn mã số mã vạch dán thùng carton quản lý hàng hóa. Với màn hình LCD màu giúp dễ thao tác với người sử dụng. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

3) MÁY IN MÃ VẠCH CÔNG NGHIỆP GODEX EZ6300 PLUS 300 DPI

EZ 6300plus là một trong những sản phẩm nổi bật của GODEX với thiết kế phù hợp với kho xưởng sản xuất, tốc độ in 4IPS, độ phân giải 300dpi và bề rộng in được lên tới 168mm. Đây là một trong những dòng máy in công nghiệp được đánh giá cao về chất lượng. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Khang Nguyên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị mã số mã vạch - Khi mua máy in mã vạch công nghiệp dùng cho kho hàng, xưởng sản xuất, chúng tôi hỗ trợ cài đặt thiết bị và hướng dẫn quý khách tạo tem nhãn và hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng trong suốt quá trình quý khách sử dụng máy in mã vạch do chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp vật liệu in gồm Giấy in mã vạch tem nhãn các kích cỡ và mực in mã vạch tem nhãn.