27/Jun2022

Top 3 máy đọc mã vạch 1D tốt nhất 2022

1. Mã vạch là?

Mã vạch là một chuỗi thông tin được mã hóa dưới dạng chữ, số hay hình có thể nhìn thấy được trên bề mặt tem nhãn và được đính lên hàng hóa hay sản phẩm ở các chuỗi cửa hàng bán lẻ: siêu thị, shop áo quần, mỹ phẩm, trang sức... Mục đích của mã vạch là để cung cấp thông tin cho người tiêu dùng về hàng hóa họ đang sử dụng như: tên sản phẩm, xuất xứ, hạn sử dụng, chất liệu….

2. Mã vạch 1D

Mã vạch 1D (còn gọi là mã vạch tuyến tính) là những mã vạch chứa những đường thẳng song song thường đi kèm chữ số bên dưới như Code 39, Code 128, EAN hay UPC…Máy quét mã vạch 1D là thiết bị chuyên thu nhận hình ảnh mã vạch 1D hay mã vạch tuyến tính nhờ tia quét cắt ngang toàn bộ mã vạch.


3. Máy quét mã vạch 1D được chia thành 2 loại là máy quét bằng tia laser (mảnh) và tia CCD (dày).

- Máy quét mã vạch 1D tia CCD sẽ quét được mã vạch ở khoảng cách từ 100 - 203mm có độ dày tia 1cm. Khi di xa máy quét ra khỏi mã vạch tia quét có xu hướng mờ dần.

- Máy quét mã vạch 1D tia laser sẽ quét mã vạch khoảng cách xa từ 203 - 305 mm hay thậm chí là hơn thế. Tia quét có độ dày vài mm. Độ sáng của tia quét vẫn được giữ nguyên khi di xa ra khỏi mã vạch.

Máy quét mã vạch 1D tại Khangnguyen.net là sự lựa chọn ưu việt cho các cửa hàng (tạp hóa, thời trang, mẹ và bé, ...), siêu thị mini, nhà sách, nhà thuốc... Chúng tôi cung cấp Top 3 sản phẩm máy đọc mã vạch 1D chính hãng, giá tốt nhất 2022.

Máy đọc mã vạch là một trong những thiết bị bán hàng cần thiết trong hệ thống POS hiện nay. Máy đọc mã vạch đọc mã vạch sản phẩm, mã hàng sản phẩm trong quản lý phần mềm xuất nhập kho hoặc phần mềm bán hàng truy xuất thông tin về sản phẩm giá bán tại quầy thu ngân. Vì vậy, Máy đọc mã vạch 1D phù hợp với mô hình kinh doanh bán lẻ ở các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng thời trang, siêu thị mini, nhà sách, nhà thuốc, ...

4. Top 3 Máy đọc mã vạch 1D chính hãng, bán chạy nhất 2022

1. Máy đọc mã vạch 1D Zebex Z3100. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Zebex Z3100 là phiên bản máy quét mã vạch cầm tay. Được nâng cấp công nghệ đọc mã vạch 1D bằng công nghệ chụp ảnh tuyến tính (linear imager/CCD). Nên có tốc độ đọc nhanh hơn, độ sâu trường quét dài hơn và khả năng giải mã tốt hơn. Tốc độ quét vượt trội với 330 lượt quét/giây. Công nghệ giải mã Ultra-scan cho phép Zebex Z-3100 đọc được hầu hết các loại mã vạch 1D cũng như GS1 DataBar. Trên thực tế, Zebex Z-3100 có khả năng quét tầm xa 300mm và quét được mã vạch có độ dài lên tới 102mm.

2.Máy đọc mã vạch Zebex Z-3151HS (Z3151-HS/ Z-3151-HS). Xem chi tiết TẠI ĐÂY

- Đầu đọc mã vạch Zebex Z 3151 HS SP thay thế đầu đọc Z 3051

- Công nghệ Laser, 1 tia tự động. Tốc độ 500 scan/s ( Có sensor chuyển đổi 2 chế độ).

- Chế độ quét: tự động hoặc liên tục. Giải mã phổ biến nhất mã vạch 1D, bao gồm. GS1 Databra & pdf 417.

- Kết nối cổng USB.

- Khoảng cách đọc: 280mm

3. Máy đọc mã vạch Symbol Zebra LS2208. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

- Máy quét mã vạch Zebra LS2208 đáp ứng thử nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng: Làm từ nhựa polyme chất lượng, mặt kính có khả năng chống trầy xước và va đập, chịu rơi được từ độ cao 5 ft/1.5 m.

- Đọc được mã vạch có mật độ ký tự dày đặc chỉ 1 lần quét, ngay cả khoảng cách xa 63.5 cm nhờ đó năng suất tăng, giảm được thời gian thanh toán và phục vụ khách hàng tốt hơn.

- LS2208 là thiết bị được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới nhờ vào tính năng hỗ trợ 97 ngôn ngữ.

- Mang lại hiệu suất tối ưu từ tiếp điểm tới 17 inch (43 cm).

- Chỉ cần kết nối là máy quét - đầu đọc mã vạch Zebra LS2208 có thể hoạt động, tính năng chuyển đổi nhanh giữa chế độ cầm tay sang chế độ có chân đế, giúp người dùng thoải mái sử dụng

- Đơn giản hóa việc lắp đặt và tích hợp, đồng thời đảm bảo khả năng tương thích trong tương lai.

- Đồng nghĩa với triển khai nhanh, một cáp đơn kết nối tới mọi môi trường điện toán.

- Giảm thiểu thời gian thiết lập và đào tạo.

- Giảm thiểu cảm giác mỏi cho người dùng khi phải sử dụng chiếc máy quét mã vạch này trong thời gian liên tục, mang lại sự thoải mái và năng suất tối đa.

- Cho phép người dùng chỉnh sửa dữ liệu trước khi gửi tới máy chủ, giảm công việc sửa chữa gây tốn kém thời gian khi thao tác trên phần mềm lưu trữ.

- Máy cho chất lượng bền bỉ, vượt trội có tính năng quét bằng công nghệ laser, tốc độ 100 scan/s giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu trong công việc.

- Đầu đọc mã vạch nhận dạng tự động thay thế ghi chép bằng tay, với cấu trúc được tiêu chuẩn hoá, an toàn và đơn giản giúp thu thập và cung cấp thông tin nhanh chóng mang đến hiệu quả cao trong công việc cũng như tiết kiệm được thời gian không tốn công sức bỏ ra.

5. Địa chỉ mua máy đọc mã vạch (thiết bị bán hàng) dùng cho cửa hàng bán lẻ ở Hà Nội

Khang Nguyên chuyên cung cấp thiết bị bán hàng, máy đọc mã vạch dùng cho kinh doanh bán lẻ, đầu đọc mã vạch đơn tia 1D, đa tia 1D, 2D... mọi chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DV KHANG NGUYÊN
Địa chỉ: Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
☎Hotline/ zalo/ tel: 0918229893 - 0915116858 - 02432202398