27/Nov2019

Top 2 máy in mã vạch tem vàng bán chạy nhất hiện nay

Giải pháp in tem vàng cho tiệm vàng trang sức

Khang Nguyên cung cấp trọn bộ giải pháp in tem vàng bạc. Máy in tem vàng bạc dùng cho các doanh nghiệp, cửa hàng vàng bạc , cửa hàng trang sức phong thủy, cả cửa hàng mắt kính bán buôn, bán lẻ. 

- Giải pháp đơn giản với chi phí phù hợp
- Đáp ứng đầy đủ Thông tư số 22/TT-BKHCN.
- Miễn phí phần mềm thiết kế in tem vàng
- Máy in tem vàng trang sức, top 2 model Bixolon nhập khẩu từ Hàn Quốc & Godex từ Đài Loan
- Mực in chất lượng, không phai khi tẩy rửa (wax/resin; resin)
-Tem trang sức chịu được môi trường dung môi vệ sinh vàng bạc trang sức, không thấm nước, không trầy xước bản in.

Từ khi thông tư 22 được thực hiện, nhiều model máy in mã vạch tem vàng cũng bán rất chạy, trong đó được kể đến top 2 model máy in mã vạch tem vàng bán chạy nhất là Máy in mã vạch Godex G500 độ phân giải 203 dpi & Máy in mã vạch Samsung Bixolon SLP T403, độ phân giải 300dpi. Đây là top 2 máy in mã vạch tem vàng trang sức được các doanh nghiệp kinh doanh tiệm vàng bạc trang sức, đá trang sức phong thủy tin dùng nhất bởi những ưu điểm vượt trội.

1. Máy in mã vạch tem vàng model Godex G500


Godex G500 là model máy in tem nhãn văn phòng nhờ cấu hình vừa đủ (đơn cổng giao tiếp USB, độ phân giải 203dpi, khổ in 108mm, in nhiệt gián tiếp và trực tiếp, tốc độ in 27mm/giây..) cộng với giá bán phải chăng với nhu cầu và ngân quỹ của đại bộ phận các doanh nghiệp nhỏ.

G500 là máy in mã vạch của hãng Godex có chất lượng tốt, giá thành phù hợp. Vì thế, sản phẩm được tiệm vàng, cửa hàng kính mắt, ngành trang sức vàng bạc, trang sức phong thủy tin dùng. Cấu tạo kỹ thuật của máy in mã vạch Godex G500 cho phép sensor di chuyển (mắt thần đọc gáp giấy chuẩn) giúp in chuẩn không bị lệch tem đối với những loại tem đặc biệt có đuôi như tem vàng trang sức và tem kính mắt.

Khả năng in đa dạng các loại tem nhãn từ chất liệu nhãn decal (giấy, xi bạc, decal PVC, decal cảm nhiệt) tới kích thước con tem (bộ cảm biến sensor kép) nên giải quyết được hầu hết nhu cầu in tem nhãn của các công ty có công suất in tem vừa phải.

Thông tin sản phẩm và thông số kỹ thuật Máy in mã vạch Godex G500
Hãng thương hiệu: Godex
Made in Taiwan - Đài Loan
Công nghệ in: in truyền nhiệt gián tiếp qua cuộn ribbon. Hoặc, in nhiệt trực tiếp không dùng ribbon (khuyến cáo hiếm khi in công nghệ in nhiệt trực tiếp để bảo vệ đầu in bền, vì khi sinh nhiệt nhiều, đầu in sẽ giảm tuổi thọ)

+ Tốc độ in: 5 ips
+ Độ phân giải: 203 dpi
+ Bề rộng in được: 105mm; cao 152mm
+ Ribbon: 110mm x 300m (tối thiểu 50mm, tối đa 110mm)
+ Chất liệu giấy in tem godex g500: Decal tem giấy, tem PVC, tem cảm nhiệt, tem xi bạc
+ Cổng giao tiếp: USB Bảo hành 12 tháng (3 tháng đối với đầu in).
Với độ phân giải 203dpi máy in mã vạch tem vàng godex G500 có giá thành chỉ 3.500.000/ chiếc.

2. Máy in mã vạch Samsung Bixolon SLP T403


Bixolon là một nhãn hàng của Samsung, nên còn được gọi là Samsung Bixolon, chuyên về dòng máy in và có trụ sở sản xuất tại Korea. Với uy tín của Samsung thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của thương hiệu này rồi. Máy in mã vạch Bixolon sở hữu hệ thống cảm biến (sensor) khá tốt, giúp cho việc lựa chọn tem nhãn cũng như khổ giấy in ra được dễ dàng hơn.

Một số mẫu Model máy in mã vạch tiêu biểu của Bixolon hiện nay có thể kể đến như Bixolon SLP-T403, Bixolon SLP-T400, Bixolon SRP-F310,… Tuy nhiên, model SLP T403 đang là sản phẩm hiện hành bán chạy nhất hiện nay, là model được nhiều đơn vị tiệm vàng tin dùng. Đặc biệt với Ưu điểm Máy in mã vạch Samsung Bixolon SLP-T403 có độ phân giải 300 dpi in nét, rõ cho ngành điện tử cần bản in đẹp. Do vậy, khi in nội dung trên tem vàng sẽ nét và rõ hơn. Với độ phân giải 300dpi kéo theo giá thành của máy in tem vàng cũng vì thế mà cao hơn là 6.300.000/ chiếc.

Thông số kỹ thuật Máy in mã vạch tem vàng Bixolon T403
Hãng sx: Bixolon - Korea
Tốc độ in: 4ips (100mm/s)
Độ phân giải: 300dpi
Hỗ trợ in mã vạch 1D và 2D
Hỗ trợ Windows, Mac OS và Android
Giao tiếp: USB + Serial +Parallel
Cuộn mực: ngang tối thiểu 33mm, tối đa 110mm. Dài tối đa 300m. Outside
Lõi mực: 12.5mm, 25.4mm
Cuộn decal: ngang tối thiểu 15mm, tối đa 116mm. Đường kính cuộn tối đa 130mm
Bản in: ngang tối đa 105.7mm, dài tối đa 1000mm, cao tối thiểu 6mm
Tùy chọn thêm: USB + Serial + LAN
Trọng lượng: 2,75kg

Trên đây là top 2 máy in mã vạch tem trang sức được tiệm vàng bạc trang sức, tiệm kính mắt sử dụng in tem vàng trang sức, in tem mắt kính tốt nhất hiện nay. Máy in mã vạch tem vàng là giải pháp quản lý hàng hóa chuyên nghiệp, chính xác. Máy in tem nhãn mã vạch sử dụng trong các tiệm vàng để in tem nhãn cho trang sức, vàng bạc, nữ trang nên đươc gọi là máy in tem tiệm vàng, máy in mã vạch tem vàng, máy in tem nhãn vàng. Đặc biệt, top 2 máy in tem vàng bạc trang sức đều kết nối in ấn được cho tất cả các phần mềm vàng, phần mềm bán hàng hoặc phần mềm thiết kế tem nhãn mã vạch hiện nay rất tiện lợi.

3. Trọn bộ giải pháp in tem vàng trang sức

➡ Máy in tem trang sức godex G500, giá 3.500.000/ chiếc. Tham khảo tại đây

➡ Phần mềm in tem nhãn Bartender / Qlable (miễn phí). Nếu quý khách đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng (phần mềm vàng) thì được kết nối in từ phần mềm này những thông tin trên tem nhãn vàng trang sức. Dowload phần mềm thiết kế tem nhãn tại đây

➡ Cuộn Tem trang sức (Tem Việt Nam, Đức, Hồng Kông). Giá tem vàng trang sức Việt Nam rẻ nhất, xem tại đây - sẳn hàng trong kho giao ngay; phôi tem trang sức Đức và Hồng Kông thì đắt hơn, loại này quý khách đặt hàng trong vòng 1 tuần.

➡ Mực in tem trang sức wax/resin hoặc resin luôn sẵn hàng giao ngay, xem tại đây. Mực in tem vàng gold resin quý khách đặt hàng trong vòng một tuần.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DV KHANG NGUYÊN
Địa chỉ: Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline/ zalo/ tel0918229893 - 0915116858 - 02432202398