24/Dec2020

Tem dán gỗ nội thất cho máy cắt CNC

Khang Nguyên chuyên cung cấp các loại kích thước giấy in mã vạch, giấy in tem nhãn, giấy in mã vạch cảm nhiệt (còn gọi là decal nhiêt) dùng in Tem dán gỗ nội thất cho máy cắt CNC. Tem in nhãn Dán gỗ CNC, tem in mã vạch.Tem nội thất sử dụng cho máy in nhiệt dùng để in thông tin chi tiết tấm ván trong sản xuất nội thất. In thông tin và dán lên chi tiết khi sản xuất và lắp đặt. Tem sử dụng keo chuyên dụng có thể lau rửa dễ dàng bằng dung dịch vệ sinh và không làm ảnh hưởng bề mặt vật liệu.


Máy cắt gỗ CNC là dòng máy cắt tự động dựa trên lập trình của kỹ thuật viên máy. Máy CNC được sử dụng để gia công trên bề mặt gỗ công nghiệp tự nhiên hay nhựa xốp. Khi cắt gỗ công nghiệp từ máy cắt CNC không thể thiếu được tem dán gỗ, để nhận biết đặc tính kỹ thuật, vị trí của các miếng gỗ để ráp nối, thi công sau này. Việc lựa chọn tem nhãn cho máy cắt CNC như thế nào để thuận tiện khi sản xuất gỗ công nghiệp sẽ được chia sẻ qua bài viết này.

Quy trình sản xuất gỗ công nghiệp

Thông thường để sản xuất ra được một sản phẩm từ gỗ công nghiệp sẽ trải qua một số bước cơ bản sau

Bước 1: Thiết kế trên phần mềm nội thất

Bước 2: Cắt ván bằng máy CNC

Bước 3: Dán cạnh bằng máy dán cạnh

Bước 4: Khoan liên kết ốc cam

Ứng dụng tem dán gỗ với máy CNC - In tem nhãn cho nội thất

Trong bước 1, sau khi được thiết kế một bản vẽ hoàn chỉnh trên phần mềm nội thất, các tấm gỗ đã được sắp xếp, phân chia một cách hợp lý. Sau đó anh ta sẽ in tem dán gỗ từ phần mềm thiết kế thông qua máy in tem dán gỗ. Loại máy in tem gỗ này rất phổ biến trên thị trường và có giá thành rẻ, không quá 2 triệu đồng.

Sau khi in, các decal dán gỗ này sẽ được dán lên trên bề mặt mỗi tấm ván, sau khi gỗ công nghiệp được cắt rời bằng máy cắt gỗ công nghiệp CNC. Nhờ những thông tin trên tem nhãn máy CNC này mà người thợ thi công sẽ biết được vị trí các tấm ván, đầu đuôi kết nối phù hợp để ghép vào khi lắp đặt tại công trình. Qua đó giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian, và tăng tính chính xác khi thi công lắp đặt các công trình lớn, các sản phẩm có nhiều chi tiết ghép nối phức tạp.

Hiên nay tùy theo thiết kế, yêu cầu của phần mềm nội thất mà trên thị trường có sử dụng nhiều loại tem dán gỗ khác nhau. Tại Khangnguyen.net đang cung cấp một số kích thước giấy in mã vạch cảm nhiệt chuyên dụng in cho máy in tem nhãn, máy in mã vạch để in tem dán gỗ cho máy cắt CNC như sau:

Giấy in tem nhãn nhiệt 60x40 mm đang được sử dụng trong máy CNC tại các xưởng gỗ tại Sóc Sơn Hà Nội

Giấy in tem nhãn nhiệt 60x60 mm đang được sử dụng cho nhà máy gỗ Trân Gia tại Ninh Sở, Thanh Trì Hà Nội

Giấy in tem nhãn nhiệt 52mm x 33mm đang được các xưởng gỗ tại làng nghề Bắc Ninh sử dụng

Giấy in tem nhãn nhiệt 58mm x40mm, phổ biến với các xưởng gỗ công nghiệp tại Hà Nội

Tương thích: phù hợp với các loại máy in mã vạch nhiệt trực tiếp như Xprinter XP 350B, Xprinter XP 365B, APOS 350BN, TopCash AL-3120T, Gprinter GP-2120TF, GP-3120TU

Đặc điểm tiên quyết của các tem dán gỗ này phải ít để lại keo trên bề mặt gỗ, đồng thời dễ bóc khi thi công, tránh lãng phí thời gian khi công nhân thao tác.

Một số hình ảnh Giấy in tem nhãn nội thất CNC:

Mọi chi tiết về giá bán giấy in tem nhãn, giấy in mã vạch cảm nhiệt, decal nhiệt các kích thước 60x40, 60x60, 50x50, 70x40, 52x33, 58x40 quý khách liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất.