28/Feb2023

Tem dán gỗ cnc không để lại keo

Tem dán gỗ CNC chất liệu Decal PVC nhiệt  không để lại keo. Tem dán gỗ CNC chuyên dụng cho xưởng sản xuất gỗ nội thất công nghiệp.Decal được dán trên từng mảnh gỗ sau khi cắt qua máy CNC để đánh dấu vị trí giúp công nhân dễ dàng rắp láp đồ nội thất.

Nội thất gỗ CNC cần in tem dán không để lại keo trên bề mặt sản phẩm, quý khách hãy chọn lựa chất liệu tem PVC, in nhiệt không dùng mực cho các dòng
máy in tem nhiệt như Xprinter, Gprinter...

Với chất liệu tem nhãn là nhựa PVC nhiệt in không dùng mực, không để lại keo dán trên mặt gỗ khi lột tem. Kích thước tem CNC tiêu chuẩn 60x40 mm, có thể đặt sản xuất kích thước theo yêu cầu. Khi sản xuất kích thước tem nhãn CNC dán gỗ theo yêu cầu, Khang Nguyên có yêu cầu số lượng.

Thông tin sản phẩm Decal nhiệt PVC 60x40 mm - tem dán gỗ máy CNC:

Đặc điểm: Chất liệu decal pvc nhiệt, dai xé không rách, không thấm nước, in không cần mực, lột tem không để lại keo trên bề mặt gỗ

Kích thước: 60x40 mm, 1 tem/ hàng

Cuộn 30m, có 600 tem/ cuộn

Đóng thùng: 50 cuộn/ thùng (có bán lẻ) - 1 lốc = 5 cuộn

Tình trạng hàng: Sẵn hàng 60x40 mm (kích thước khác đặt sản xuất mới theo yêu cầu)

Ứng dụng: In tem nhãn phụ sản phẩm các ngành như hàng đông lạnh, tem nội thất dán gỗ CNC (lột tem không để lại keo trên sản phẩm)

Mua Tem dán gỗ CNC chuyên dụng cho xưởng sản xuất gỗ nội thất công nghiệp ở Hà Nội và các tỉnh lân cận, vui lòng liên hệ Hotline 0918.229.893 - 0915.116.858 để nhận được báo giá và tư vấn.