25/Sep2020

Nơi bán Mực Resin in decal tem xi bạc ở Hà Nội

Mực in mã vạch còn gọi là mực in tem nhãn hay ribbon, ruy băng mực in mã vạch. Ở bài viết này, khangnguyen.net chia sẻ tới khách hàng bài viết về Mực resin ribbon - ruy băng in trên chất liệu decal xi bạc, cho bản in rõ nét, cao cấp, lưu trữ bản in dài hạn, không trầy xước.

Mực resin ribbon là loại ruy băng mực có tỷ lệ resin (nhựa) là thành phần chính. Ruy băng mực ribbon resin là vật liệu in cho decal xi bạc. Vì vậy, mực resin ribbon và decal xi bạc là vật liệu in của máy in mã vạch có thông số kỹ thuật phương thức in truyền nhiệt gián tiếp. Các dòng máy in mã vạch này như: Godex (Godex G500, Godex G530,..), TSC (TSC TE200, TSC TE300, TSC 244pro, TSC 244plus, ...), Bixolon (Bixolon T403...), Datamax, Zebra (ZT410...), v.v...

Trước hết, nói về vật liệu in - Giấy in mã vạch decal xi bạc. Decal xi bạc (decal nhôm, decal mạ thiếc) có khả năng chống được tính oxi hóa của môi trương, xé không rách, không thấm nước. Decal xi bạc được sử dụng nhiều trong in ấn tem nhãn dán lên các sản phẩm cao cấp điện tử điện lạnh, cơ khí, v.v...

Do vậy, để có một bản in chất lượng, thì Resin ribbon là vật liệu in phù hợp in trên chất liệu decal xi bạc. Đáp ứng được chất lượng bản in cao cấp, in rõ nét, không trầy xước, cạo không bay chữ, và lưu trữ bản in được thời gian lâu dài.

Mô tả thông tin sản phẩm: MỰC IN MÃ VẠCH RESIN RIBBON

Tên sản phẩm: Mực in mã vạch tem nhãn (còn gọi là ribbon in mã vạch, ruy băng in mã vạch)
Chất liệu: RESIN RIBBON (RUY BĂNG RESIN)
Khổ chuẩn: 110mm x 300m hoặc Mực in mã vạch resin 300m (các khổ mực khác vui lòng đặt cắt theo khổ yêu cầu)

Cấu tạo mực in mã vạch Resin ribbon

- Lớp nền: là một loại polyester film, chúng có tính dẫn nhiệt tốt, chịu được sức căng.

- Lớp mực chính là lớp phủ lên trên mặt của lớp nền, nếu mực in được phủ bên ngoài của lớp nền thì được gọi là mực mặt ngoài (face out), còn nếu ngược lại lớp nền được phủ phía trong thì sẽ gọi mực mặt trong(face in).

- Lớp phủ bảo vệ sẽ được phủ lên mặt còn lại của film mực, lớp này sẽ tiếp xúc trực tiếp với đầu của máy in và hấp thụ nhiệt để đốt cháy và làm chảy mực in ở lớp mực và sẽ in lên decal. Nên chú ý vì lớp phủ bảo vệ này rất trơn, mượt, truyền nhiệt tốt, nó là phần rất quan trọng trong mực in mã vạch, giúp hỗ trợ bảo vệ và chống hao mòn đầu in. Vì vậy hãy lưu ý khi mua mực in ribbon Resin để chọn được loại mực in ribbon Resin chất lượng tốt nhất.

Thành phần chính của mực ribbon Resin

Cũng gồm có chất sáp(Wax) và chất nhựa dính(Resin), nhưng đối vớimực in ribbon Resin thì chất Resin chiếm tỉ lệ lớn hơn cả, nên sẽ cho chất lượng mực in tốt nhất, với độ bền cao, chống hao mòn và trầy xước..nhờ đó mà độ sắc nét của hình ảnh và độ bền của con tem cũng đươc nâng lên đáng kể.

Đặc điểm của mực in Resin ribbon: bề mặt ruy băng ribbon resin nhìn có ánh tím mà mực ribbon Wax hoặc Wax resin chỉ nhìn thấy màu đen.

Hotline/zalo mua mực in resin ribbon, wax resin ribbon và wax ribbon, quý khách liên hệ: 0918229893 - 0915116858

Xem chi tiết sản phẩm tại danh mực RIBBON IN MÃ VẠCH