14/Jun2021

Máy in mã vạch tem nhãn trà sữa Xprinter XP-350B

Máy in tem trà sữa là Máy in mã vạch chuyên dụng sử dụng in nhãn dán ly trà sữa trà chanh cho các mô hình quán trà sữa, tiệm trà chanh. In tem dán cốc trà sữa giúp nhận biết loại đồ uống mà khách hàng chọn, giá tiền, yêu cầu nguyên liệu,...giúp khách hàng dễ dàng nhận biết thông tin đồ uống của mình đang dùng. Đây được xem là hình thức giúp tạo nên sự chuyên nghiệp cũng như quảng bá hình ảnh thương hiệu cho các quán trà sữa hiện nay. Khi sử dụng máy in tem dán cho cốc trà sữa, quy trình bán hàng của bạn sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn.

1. Tại sao nên sử dụng máy in tem dán cho ly trà sữa?

Mỗi một loại thiết bị bán hàng đều sẽ mang tới những lợi ích thiết thực phục vụ cho việc kinh doanh của các cửa hàng.

Đối với quán trà sữa cũng vậy, máy in tem trà sữa là một công cụ hỗ trợ thiết thực và đắc lực cho quá trình bán hàng của quán.

Quản lý chính xác thông tin khách hàng order

Đối với các cửa hàng kinh doanh trà sữa, quản lý thông tin order của khách hàng là rất quan trọng.

Khi sử dụng máy in tem dán cho ly trà sữa kết hợp với phần mềm quản lý quán trà sữa, bạn có thể ghi chú lại yêu cầu đơn hàng của khách, từ đó mà phục vụ đúng đồ uống, đúng yêu cầu của khách hàng, tránh được nhầm lẫn trong quá trình pha chế trà sữa.

Đồng thời, khi khách hàng nhận được đồ uống của mình cũng phân biệt được các loại trà sữa khác nhau do mình yêu cầu.

Mỗi một quán trà sữa sẽ có nhu cầu in thông tin lên giấy in tem trà sữa khác nên kích thước của các tem dán ly trà sữa cũng khác nhau.

2. Thông tin thông thường được in trên tem trà sữa, tem trà chanh

Tên cửa hàng

Loại trà sữa khách hàng chọn

Tỉ lệ % lượng đường + đá

Topping khách hàng chọn

Giá tiền

3. Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Các quán trà sữa lớn và nổi tiếng như Toco Toco, Dingtea, Gongcha,...trên mỗi cốc nước của họ tới tay khách hàng đều được dán giấy in tem trà sữa để phân biệt các loại đồ uống. Lựa chọn sử dụng máy in tem dán cốc trà sữa nhằm mang tới:

Hình ảnh chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng

Nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng hài lòng hơn

Quảng bá thương hiệu rộng rãi

4. Giá bán Máy in mã vạch Xprinter XP-350B là bao nhiêu?

Tuy mang tới nhiều lợi ích phục vụ quá trình kinh doanh, thế nhưng một chiếc máy in tem nhãn trà sữa lại sở hữu mức giá thành vô cùng hợp lý giao động ở khoảng dưới 2 triệu đồng một chiếc máy in mã vạch tem nhãn trà sữa.

Máy in mã vạch tem nhãn dùng cho mô hình kinh doanh trà sữa, tiệm trà chanh: Model Xprinter XP-350B giá bán chỉ 1.650.000/ chiếc tại Khangnguyen.net ở Hà Nội

5. Thông tin Máy in tem trà sữa Xprinter XP-350B

Công nghệ in nhiệt trực tiếp không cần mực, vật liệu in là decal nhiệt tem cỡ 35x22, 40x25, 40x30, 50x30, 52x33, 70x50 v.v....là những cỡ tem dùng in nhãn dán cốc trà sữa, tem dán cốc trà chanh phổ biến hiện nay trên thị trường. Giấy in tem trà sữa, tem trà chanh luôn sẵn hàng tại khangnguyen.net, tương thích với mọi máy in tem nhiệt và phần mềm bán hàng hiện nay. Ngoài ra, Máy in mã vạch Xprinter XP-350B còn được sử dụng để in tem nhãn phụ sản phẩm, in tem liều dùng thuốc tây, in tem giá bán lẻ, in tem vận đơn - in nhãn vận chuyển shopee (cỡ tem 70x100 mm, 75x100mm, 80x80 mm, 50x50 mm).  

Bảo hành chính hãng 12 tháng.

Hỗ trợ cài đặt online đối với khách hàng ở xa hoặc tận nơi đối với khách nội thành Hà Nội.

Mọi chi tiết mua sản phẩm Máy in mã vạch Xprinter XP-350B, vui lòng liên hệ:

☎Hotline/ zalo/ tel: 0918229893 - 0915116858 - 02432202398
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DV KHANG NGUYÊN
Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.