19/Nov2021

Mẫu máy in hóa đơn bán hàng thông dụng hiện nay

Máy in hóa đơn (máy in bill) là thiết bị quan trọng trong hệ thống bán hàng POS. Trong bán lẻ, máy in bill được sử dụng để in hóa đơn tính tiền cho khách hàng. Tại các nhà hàng và quán cafe, máy in nhiệt được dùng để in phiếu gọi món nhà bếp, gọi đồ uống quầy bar bên cạnh chức năng chính là in phiếu tính tiền.

Máy in hóa đơn là thiết bị ngoại vi kết nối với máy tính, được sử dụng để in danh sách sản phẩm với các thông tin chi tiết như tên sản phẩm, số lượng, giá cả, tổng tiền thanh toán,… phục vụ nhu cầu xuất hóa đơn bán hàng/hóa đơn tính tiền cho khách hàng sau khi mua sản phẩm/dịch vụ tại quầy thu ngân.

Ngoài bộ phận chính phục vụ in ấn, máy in hóa đơn thường đi kèm với một số phụ kiện như: dây cắm nguồn để cung cấp điện năng cho máy hoạt động, jack USB kết nối máy in với máy tính/máy POS bán hàng, đĩa driver cài đặt (một số máy không cần cài driver), jack cắm kết nối máy in với các thiết bị khác, 1 cuộn giấy in để test máy,… Khi mua máy in hóa đơn, bạn nên chú ý đến các phụ kiện đi kèm để đảm bảo máy hoạt động được và hiệu quả.

Trong bài viết này Khang Nguyên giới thiệu tới quý khách hàng 2 mẫu máy in hóa đơn - phương thức in nhiệt được sử dụng phổ biến hiện nay. Đó là máy in hóa đơn khổ giấy in nhiệt 58mm (k57) và Máy in hóa đơn khổ giấy in nhiệt 80mm (k80). Kết nối máy in hóa đơn USB hoặc USB, LAN

– Máy in hóa đơn kết nối USB: Máy in hóa đơn sử dụng dây USB để kết nối với máy tính/máy POS bán hàng để in hóa đơn trực tiếp. Máy này thường được đặt cố định tại quầy thu ngân.

– Máy in hóa đơn kết nối USB cổng LAN: Máy in sử dụng dây kết nối, 1 đầu cắm vào máy in và 1 đầu cắm vào cổng LAN của modem wifi. Các thiết bị kết nối máy in như máy tính/máy POS bán hàng phải sử dụng chung một mạng internet với modem kết nối máy in hóa đơn.

1. Máy in hóa đơn bán hàng, in khổ giấy in nhiệt K80 (k80x45, k80x65, k80x80) - MÁY IN HÓA ĐƠN KHỔ K80 - MÁY IN BILL K80

Với khổ giấy in nhiệt tối đa rộng 80mm, đầu in có độ phân giải cao 203Dpi, Máy in bill K80 cho bản in sắc nét, khó phai màu, nội dung in được nhiều thông tin hơn, việc thiết kế mẫu bản in hoàn toàn dễ dàng với đầy đủ thông tin cho đơn vị kinh doanh như: Tên cửa hàng, Điện thoại, Địa chỉ, Thời gian, Nội dung thanh toán, slogan, số tiền,... Tạo sự chuyên nghiệp, quảng bá thương hiệu cũng như giúp cho việc thu ngân được Chính xác và nhanh hơn, đáp ứng nhu cầu kinh doanh. Sản phẩm được ưa chuộng sử dụng trong mọi mô hình kinh doanh nhất là trong Siêu thị, Điểm bán lẻ, chuỗi cửa hàng,...

Model: Xprinter XP-Q200

Kết nối USB, LAN

Hộc chứa giấy lớn, giúp Q200 chứa được cuộn giấy có đường kính lên đến 80mm

Chi tiết về Máy in hóa đơn Xprinter XP-Q200, xem tại đây

2. Máy in hóa đơn bán hàng, in khổ giấy in nhiệt K58 (tức là K57x45)

Máy in bill khổ K58 hay còn gọi là máy in hóa đơn mini là loại máy in nhiệt sử dụng giấy in khổ K58 hoặc K57 có khổ rộng ngang tương ứng là 58mm và 57mm.

Máy in hóa đơn mini rất nhỏ gọn, và giá thành rẻ. Tuy vậy, máy thường có cấu hình thấp: Độ phân giải thấp (thường là 384 điểm/dòng) cho bản in kém sắc nét, hóa đơn in ra dễ bị phai màu, và Tốc độ in chậm 90mm/giây. Vì vậy máy in bill K58 phù hợp mô hình quán cà phê, hỗ trợ in thẻ cào điện thoại, thẻ game,... hoặc các điểm bán lẻ có nhu cầu in ấn không cao, và thời gian sử dụng ngắn, thích hợp cho những cửa hàng không quá đông khách vào các giờ cao điểm, không có nhu cầu về tốc độ in hóa đơn và muốn tiết kiệm chi phí.

Chi tiết về Máy in hóa đơn K58 Xprinter 58IIH xem tại đây

Model: Xprinter XP-58iih

Kết nối USB

Ứng dụng của Máy in hóa đơn bán hàng

Máy in hóa đơn tính tiền được sử dụng trong hầu hết các mô hình bán lẻ từ nhỏ đến lớn. Không chỉ các đơn vị kinh doanh truyền thống offline mà ngay cả các đơn vị kinh doanh online cũng rất cần sử dụng máy in bill tính tiền cho công việc in hóa đơn để gửi COD cho khách hàng.

- Máy in bill cafe, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng bán lẻ, siêu thị,...

- Máy in bill order nhà bếp

- In bill, in phiếu livestream bán hàng online

- In số xếp hàng tự động ở ngân hàng, bệnh viện, nhà ga,...

Mua máy in hóa đơn, giấy in hóa đơn ở Hà Nội, vui lòng liên hệ

☎Hotline/ zalo/ tel: 0918229893 - 0915116858 - 02432202398
⛪CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DV KHANG NGUYÊN
⛪Địa chỉ: Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.