10/Mar2021

Lưu ý khi sử dụng giấy in nhiệt hóa đơn

Giấy in hóa đơn là loại giấy chuyên dụng để các doanh nghiệp, cửa hàng in thông tin thanh toán. Giấy in nhiệt là loại giấy in mảnh, bề mặt láng mịn vì được phủ bột hóa chất cảm nhiệt, cấu tạo dạng cuộn để phù hợp khi sử dụng trong máy in hóa đơn. Kích cỡ cuộn giấy đa dạng về cả độ rộng lẫn độ dài để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng trong những lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.

1. Những loại giấy in nhiệt phổ biến

Thông thường giấy in nhiệt, giấy in hoá đơn nhiệt được chia ra làm hai loại chính. Cụ thể chúng được phân chia dựa trên kích thước chiều ngang (Rộng) của khổ giấy in.
Xác định đường kính cuộn giấy: Mua giấy in hóa đơn bạn không chỉ cần quan tâm tới khổ giấy mà còn phải quan tâm tới đường kính cuộn giấy bởi vì với mỗi nhu cầu khác nhau, dòng máy khác nhau cũng sẽ có sự khác nhau về đường kính. Giấy in nhiệt K57 là khổ giấy nhỏ sẽ có các quy cách đường kính như sau: 30mm, 38mm, 45mm,….Giấy in nhiệt K80 có những đường kính phổ biến là 45mm, 65mm, 80mm..

a. Giấy in nhiệt K57 (57mm)

Giấy in nhiệt k57 là loại giấy in khổ nhỏ hơn loại K80 với chiều rộng giấy là 57mm dùng cho máy in bill,máy in hóa đơn có thông số đầu in rộng 58mm. Với kích thước khổ giấy này các cửa hàng sẽ tiết kiệm được lượng giấy in. Tuy nhiên, giấy sẽ phù hợp hơn với các cửa hàng tạp hoá, siêu thị vừa và nhỏ. Khi mà giấy in phải thể hiện danh sách sản phẩm khá dài. Đây cũng là lưu ý để các anh chị chủ doanh nghiệp lựa chọn giấy in hoá đơn cho của hàng của mình.

b. Giấy in nhiệt K80 (80mm)

Giấy in nhiệt k80mm hay còn gọi là giấy in hóa đơn K80 hoặc giấy in bill K80 là khổ giấy in được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Khổ giấy có chiều rộng 80mm vô cùng phù hợp để in thông tin bill với độ hiển thị vừa vặn, đẹp mắt và không quá nhỏ. Giấy in nhiệt loại này được các anh chị chủ shop ưa dùng hơn loại giấy khổ nhỏ.

Thông thường số lượng sản phẩm khách mua tại cửa hàng sẽ ít hơn các siêu thị, tạp hoá. Chính vì thế giấy in hoá đơn thường được ưu tiên rộng để hiển thị các chính sách của cửa hàng, những lưu ý.

2. Giấy in giá rẻ có thật sự hiệu quả và đảm bảo

Với sự phát triển của các kênh bán online hiện nay chúng ta không khó để mua được dòng giấy có mức giá rẻ, đến siêu rẻ. Tuy nhiên, chất lượng giấy in có thực sự được đảm bảo hay không thì người mua khó lòng phân biệt. Nhiều khi chúng ta cũng vì tính tiện lợi nên mua về với số lượng lớn. Một số cuộn đầu dùng có thể ổn định cho chất lượng in tốt. Nhưng đến những cuộn giấy còn lại về sau lại có chất lượng in kém hơn, thậm chí là hỏng.

Giải thích về lí do này đó chính là những loại giấy chúng ta mua kém chất lượng sẽ được bảo quản không hề tốt, dễ nhiễm ẩm, nhạy nhiệt. Ngoài ra, cũng một phần lớn chúng ta sử dụng để giấy ra môi trường có nhiệt độ và độ ẩm không lí tưởng.

3. Mua giấy in nhiệt giá rẻ ở Hà Nội tại khangnguyen.net

Nếu quý khách hàng còn đang băn khoăn trong việc chọn lựa máy in cũng như giấy in nhiệt, giấy in hóa đơn sao cho phù hợp và tiết kiệm thì hãy cùng Khang Nguyên xem ngay các sản phẩm giấy in nhiệt chất lượng dưới đây nhé.

Quy cách đóng gói sản phẩm chính hãng giấy in nhiệt Suntek, giấy in nhiệt được bọc bạc chống ẩm, giúp thời gian lưu trữ giấy in nhiệt được lâu. Vì thế, quý khách không ngại khi mua cả thùng 100 cuộn về dùng cho cả năm.

a. Giấy in hóa đơn K57 Xprinter đường kính Ø45, Ø30 (k57x45, k57x30)

Loại giấy in hóa đơn K57 rất phù hợp cho các siêu thị, cửa hàng tạp hóa vừa và nhỏ. K57 dùng cho máy pos in bill cầm tay, máy pos in bill cà thẻ ngân hàng, máy in bill mini... Giấy in nhiệt K57 hiện tại được phân phối tại Khangnguyen.net với mức giá rất hợp lí.

b. Giấy in hóa đơn K80 đường kính Ø45, Ø65, Ø80 (k80x45, k80x65, k80x80)

Giấy in billkhổ 80mm được dùng cho dòng máy in nhiệt 80mm. Dòng giấy đang được rất nhiều chủ shop tin dùng vì tính hiệu quả và tiết kiệm. Giấy được phân phối bởi Khangnguyen.net, loại giấy này đang được phân phối với giá thành phải chăng.

Xem chi tiết về các sản phẩm giấy in hóa đơn, giấy in bill, giấy in nhiệt k80, k57. Quý khách xem tại danh mục GIẤY IN HÓA ĐƠN

4. Lợi ích khi sử dụng giấy in nhiệt

Không cần sử dụng mực in mà vẫn có thể in được, mà chất lượng in lại tốt, những thông tin được in trên giấy in nhiệt rõ ràng, sắc nét, không mờ, không nhòe…

Tiết kiệm giấy: Giấy in nhiệt được thiết kế mỏng

Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng

Giấy in nhiệt có tác dụng bảo vệ đầu in rất tốt, có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không gặp trục trặc.

Không gây tiếng ồn

5. Lưu ý khi sử dụng giấy in nhiệt hóa đơn

Giấy in nhiệt mất tác dụng nếu để ở nơi nhiệt độ cao

– Nếu giấy in nhiệt mất dần các lớp phủ, nó sẽ vô dụng. Tuy nhiên nếu bạn bảo quản trong môi trường tốt thì giấy in nhiệt có thể duy trì được từ 4-5 năm.

– Giấy in nhiệt không chịu được những nơi có nhiệt độ cao vào khoảng 70 độ. Vì nó rất nhạy cảm với nhiệt.

– Nếu bạn muốn giữ cho đầu in của bạn lâu bền, nên chọn những giấy in nhiệt có chất lượng cao, nhẵn tránh mài mòn đầu in của máy in nhiệt.

Để giấy in nhiệt tránh xa ánh nắng mặt trời, nơi ẩm thấp và các tia UV

– Khi bạn mua giấy in nhiệt để sử dụng bạn cần lưu ý. Mặc dù giấy in nhiệt có chất lượng cao. Bản chất của giấy in nhiệt luôn được phủ một lớp thuốc nhuộm và hóa chất trên bề mặt. Nếu phía trên của giấy in nhiệt được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời nó sẽ mất đi màu sắc ban đầu của nó. Ngoài ra giấy in nhiệt không còn được tiếp xúc với nước và tia UV để duy trì kết cấu ban đầu của nó.

Để có thể mua được giấy in hóa đơn có chất lượng tốt bạn nên tìm các công ty chuyên phân phối giấy in hóa đơn uy tín và chất lượng. Công ty Khang Nguyên chuyên phân phối giấy in hóa đơn (giấy in nhiệt k80, k57 - giấy in bill; ngoài ra còn có giấy in kim 1 liên k75, giấy in kim 2 liên K75 (1 liên trắng, 1 liên hồng). 

Kho giấy in nhiệt K80, K57 ở Hà Nội tại Phố Thúy Lĩnh _ Hoàng Mai luôn sẵn hàng phục vụ khách hàng, giao hàng 24/7.

☎Hotline/ zalo/ tel: 0918229893 - 0915116858 - 02432202398
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DV KHANG NGUYÊN
Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.