07/Mar2020

Lắp giấy in bill và in feed máy in mã vạch Xprinter XP350B

Hướng dẫn lắp giấy in bill & in feed máy in mã vạch Xprinter XP350B

Đầu tiên, bạn mở nắp máy in mã vạch Xprinter XP350B ra. Máy in mã vạch Xprinter XP350B có điểm khác biệt rất rõ rệt so với các dòng máy in bill khác ở chỗ đầu in mã vạch thiết kế nằm ở nắp của máy.

Bạn lắp giấy in bill vào máy in Xprinter XP350B sao cho phần mặt cảm nhiệt của giấy hướng lên trên, để đầu in của máy có thể đốt nóng giấy cảm nhiệt. Từ đó sẽ tạo ra chữ in trên bề mặt giấy in bill.

Lưu ý: Luồn giấy in bill xuống dưới hai kẹp giấy để giữ cho giấy in được ngay ngắn, không bị xô lệch trong quá trình máy in bill hoạt động.

Để cấp nguồn cho máy hoạt động, bạn phải kết nối dây nguồn với nguồn điện rồi cắm đầu còn lại vào cổng nguồn của máy như thế này.
Khi bật nút nguồn, nếu máy đang ở chế độ in mã vạch thì nó sẽ đẩy giấy in bill ra 1 đoạn và đèn ERROR sẽ báo sáng. Đến khi cảm biến nhận biết được khổ giấy thì giấy in bill sẽ dừng lại.

Lưu ý: Để khắc phục hiện tượng này, tránh gây lãng phí giấy in bill, bạn cần chuyển máy in Xprinter XP350B sang chế độ in bill. Cách chuyển đổi chế độ in bill sang chế độ in mã vạch Xprinter XP350B xem tại đây.

Muốn in feed ra bill chứa các thông số về cấu hình của máy in Xprinter XP350B , bạn phải giữ nút FEED rồi bật nút nguồn:
Bạn căn thời gian khoảng 3s thì thả tay đang giữ nút FEED ra, máy sẽ in ra bill Self Test.