20/Aug2022

Két đựng tiền dùng trong siêu thị, tiệm tạp hóa

Két đựng tiền dùng trong siêu thị, tiệm tạp hóa

Ngăn kéo đựng tiền là gì? là một “chiếc hộp chia ngăn" làm bằng nhựa, sắt hoặc Gỗ, được dùng để đựng tiền ở các loại mệnh giá, bao gồm cả tiền xu lẫn tiền giấy. Thông thường ngăn kéo đựng tiền sẽ đi kèm với máy tính tiền, máy POS, máy in hóa đơn, máy tính,… nhằm phục vụ công tác thanh toán, quản lý ngân quỹ tại các cửa hàng và hệ thống siêu thị. Tại Việt Nam, két thu ngân phổ biến hơn là loại két tiền thu ngân Maken, và Datapos Cash (loại két mở bật nắp) do đựng được nhiều tiền giấy hơn và có chân đế cố định phù hợp với hệ thống bán hàng POS.

Két đựng tiền là thiết bị bán hàng cần thiết tại quầy thu ngân ở Siêu thị, cửa hàng bán lẻ, minimart, v.v... Két đựng tiền còn gọi là Ngăn kéo thu ngân hỗ trợ việc sắp xếp tiền và phân loại mệnh giá tiền cho người thu ngân tao tác nhanh chóng, chính xác và bảo quản tiền hàng chuyên nghiệp. Ngăn kéo đựng tiền hỗ trợ giúp quý khách hàng thêm sự chuyên nghiệp tại các điểm bán hàng.

Két thu ngân được cài đặt kết nối với thiết bị bán hàng máy in hóa đơn, mọi thao tác thanh toán và cất giữ tiền diễn ra trơn tru, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất phục vụ khách hàng. Có chế độ mở khóa trực tiếp hoặc tự động bật ra trước hoặc sau khi máy in thực hiện lệnh in hóa đơn bán hàng. Đặc biệt, với chất liệu chống gỉ, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Tại Khang Nguyên đang cung cấp 2 loại Két thu ngân/ngăn kéo thu ngân là Két thu ngân loại to và Két thu ngân loại nhỏ.

- Hình ảnh két thu ngân loại to (8 kẹp ghim)

- Hình ảnh két thu ngân loại nhỏ (5 kẹp hoặc 4 kẹp)

- Để sử dụng hiệu quả và an toán, Thu ngân cần lưu ý các vấn đề sau:

1. Nên phân quyền sử dụng chìa khóa ngăn kéo đựng tiền

2. Cuối mỗi ngày nên kiểm tra và thống kê toàn bộ số tiền trong ngăn đựng tiền và hóa đơn bán hàng

3. Không nên để quá nhiều tiền trong ngăn đựng tiền mà chỉ để số lượng vừa đủ phục vụ cho quá trình thanh toán mỗi ngày

4. Phải thường xuyên kiểm tra ngăn kéo đựng tiền và các thiết bị kết nối để đảm bảo tính bảo mật

5. Giữ vệ sinh cho ngăn kéo bằng việc thường xuyên lau chùi bằng vải khô mềm, không nên dùng nước và các chất tẩy rửa.

6. Việc sắp xếp mệnh giá tiền không cần quá khắt khe hoặc phải tuân theo một quy chuẩn nhất định nào. Điều quan trọng nhất là cách sắp xếp đó phù hợp với thói quen của thu ngân, khiến họ cảm thấy có thể sử dụng một cách dễ dàng. Tại nhiều cửa hàng và siêu thị người ta thường xếp tiền theo chiều từ trái sang phải, tiền có mệnh giá lớn nhất sẽ ở bên trái rồi giảm dần về bên phải.

Mua ngăn kéo đựng tiền thu ngân, quý khách vui lòng liên hệ để tư vấn báo giá. Mọi chi tiết liên hệ Hotline: 0915.116.858 hoăc 0918.229.893. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.