05/Aug2022

In tem vận chuyển theo yêu cầu ở Hà Nội

Tem vận chuyển là decal tự dính, bóc dán lên kiện hàng. Trên tem nhãn vận chuyển thể hiện thông tin người gửi và người nhận hàng hoặc in thông tin đơn hàng. Tem vận chuyển hàng hóa có thiết kế tương đối đơn giản, tối giản hóa các chi tiết trang trí nhằm làm nổi bật các thông tin vận chuyển. Về cơ bản một mẫu tem vận chuyển sẽ gồm các thông tin sau:

1.Thông tin về đơn vị vận chuyển

Tên đơn vị vận chuyển, địa chỉ, số điện thoại

Thông tin người nhận hàng: Tên người nhận, địa chỉ, số điện thoại

Mã đơn hàng

Loại hàng hóa

Tiền COD

Ngoài ra, trên tem cũng có thể có thêm các logo, các lời nhắn mà đơn vị vận chuyển hoặc chủ cửa hàng muốn gửi gắm đến khách hàng của mình nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

2. Tem vận chuyển có thể được sử dụng cho nhiều phương thức vận chuyển như

Tem vận chuyển hàng không

Tem vận chuyển hàng hải

Tem vận chuyển đường sắt

Tem vận chuyển đường bộ

3. Chất liệu decal tem nhãn vận chuyển

Chất liệu được sử dụng để in tem vận chuyển thường là decal thường (tức là decal giấy xé rách),  bởi chất liệu decal giấy có giá thành rẻ và dễ dàng điền thông tin bằng bút viết tay.

Một loại tem vận chuyển khác cũng được sử dụng làm tem vận chuyển là tem vận chuyển chống bóc VOID-OPEN. Loại tem này sẽ bị vỡ nếu bóc hàng ra nên được dùng thay cho tem niêm phong hàng hóa. Loại tem này tuy đem lại tính bảo mật cao nhưng giá thành cao hơn rất nhiều so với chất liệu decal tem giấy thông thường. Và chắc chắn, yêu cầu số lượng tối thiểu nhiều hơn, để đáp ứng nhu cầu nhập nguyên liệu lên máy in.

4. Kích thước tem in

Tem vận chuyển có kích thước phổ biến: 100x65 mm, 100x75 mm, 100x80 mm, 100x90 mm, 100x100 mm, 100x150 mm, 102x152 mm, 102x202 mm ...

In tem vận chuyển phù hợp cho các shop bán hàng online trong nước cũng như các đơn vị công ty xuất nhập khẩu hàng hóa. Ngoài ra, Khang Nguyên nhận làm kích thước giấy in tem nhãn vận chuyển theo yêu cầu để khách hàng có máy in mã vạch tem nhãn mua decal tem vận chuyển cuộn trắng về chủ động in ấn sử dụng.

5. Báo giá in tem nhãn vận chuyển

Gía in tem nhãn tùy thuộc vào SỐ LƯỢNG, CHẤT LIỆU DECAL - MÀU SẮC - KÍCH THƯỚC. Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng vui lòng cung cấp đủ thông tin để phòng kinh doanh tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Dịch vụ in decal nhãn vận chuyển, in tem vận chuyển ở Hà Nội

Vui lòng liên hệ: 0918.229.893 và 0915.116.858