19/Nov2022

In tem nhãn màu dạng cuộn ở Hà Nội

Decal cuộn hay tem cuộn là mẫu tem nhãn được in dạng cuộn. Khi in, các tem trong cuộn có khoảng cách nhất định, không bị dính vào nhau. In decal cuộn, quý khách có thể lựa chọn đặt in tem theo độ dài cuộn tiêu chuẩn là 50m, 100m, 150 m... với kích thước tem theo nhu cầu sử dụng. Ví dụ đối với các tem nhỏ có thể cuốn cuộn từ 10.000 con – 20.000 con tem/cuộn, tem trung bình 5.000-10.000 tem/cuộn, tem lớn có thể số lượng 1.000 – 2.000 – 5.000 tem/cuộn.

Tem decal cuộn sẽ tương thích với các máy dán tem nhãn tự động của các dây chuyền sản xuất, công ty lớn, quy mô nhiều, hàng hóa sản xuất ra theo dây chuyền hiện đại. Lúc này chỉ cần để cuộn tem nhãn vào dây chuyền sản xuất, thiết lập các bước kỹ thuật thì tem nhãn sẽ quay theo trục và dán đúng vị trí cần dán trên sản phẩm một cách chính xác và đồng đều, nhanh chóng.

Decal cuộn được sử dụng rất rộng rãi, đặc biệt là dùng để làm tem nhãn dán lên bao bì, chai lọ các sản phẩm, hàng hóa. Đó có thể là tem sticker nhỏ in logo thương hiệu, hoặc cũng có thể là tem nhãn phụ để thể hiện thông tin sản phẩm, công dụng, cách sử dụng, thông tin bảo quản, nguồn gốc xuất xứ, thông tin doanh nghiệp sản xuất…

Các dòng sản phẩm thường sử dụng tem cuộn gồm:

- Các sản phẩm dược, thực phẩm chức năng

- Các sản phẩm y tế: in tem nhãn cuộn mã vạch để quản lý thông tin một cách chính xác và nhanh chóng.

- Tem nhãn decal cuộn dán trên các thiết bị điện tử, hóa chất, gốm sứ: thể hiện thông số sản phẩm, tiêu chuẩn, xuất xứ …

- Sản phẩm thực phẩm, thủy sản

- Thiết bị gia dụng.

- Thiết bị máy công nghiệp.

- Sản phẩm dạng chai, lọ: như tem nhãn cuộn dán chai rượu, tương ớt, dầu ăn, nước ngọt, nước mắm…

- Tem giá sản phẩm trong siêu thị, tem hàng thực phẩm đông lạnh…

Khang Nguyên chuyên cắt bế kích thước tem nhãn dạng cuộn và in tem màu dạng cuộn theo yêu cầu ở Hà Nội

Công nghệ in Flexo in decal cuộn bằng công nghệ in Flexo 1 màu, 2 màu, 3 màu hoặc nhiều màu CMYK. Kích thước decal cuộn, màu sắc, đặt hàng theo nội dung yêu cầu của khách hàng sao cho phù hợp với bề mặt được dán.

- In logo thương hiệu

- In nền màu

- In chữ màu

Ưu điểm của decal cuộn được in bằng công nghệ Flexo là đạt được sự đồng đều cao, hình ảnh, chữ viết, màu sắc sắc nét, rõ ràng, không bị nhòe. Khang Nguyên sử dụng mực in UV đảm bảo bền màu, không bị phai màu trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt như: nắng, lạnh… In tem cuộn Flexo có quy trình khép kín từ in ấn, cán màng, cắt (bế), bóc via, xả cuộn hoặc xả tờ trong một quy trình. In flexo cho chất lượng in ấn tốt, cắt bế đẹp, chất lượng tem nhãn cuộn đồng đều và tiến độ sản xuất nhanh.

Mọi chi tiết về in tem nhãn dạng cuộn vui lòng  liên hệ hotline: 0918.229.893 - 0915.116.858