04/Jul2023

In tem cách dùng thuốc có mấy kích thước tem

IN TEM NHÃN PHỤ NHÃN DÁN CHIA LIỀU DÙNG THUỐC

Dùng thuốc đúng liều lượng và đúng thời gian giúp mang lại hiệu quả khám chữa bệnh tốt hơn. In tem nhãn phụ dán lên vỉ thuốc, hộp thuốc chia liều về cách dùng thuốc.

Tem nhãn dán chia liều dùng thuốc được in ấn các thông tin về liều thuốc, thời gian dùng, dùng sau khi ăn hay trước khi ăn,... giúp bệnh nhân đọc vào là có thể dễ dàng sử dụng liều thuốc đúng với chỉ định mà không lo vấn đề nhớ lộn, nhầm lẫn các loại thuốc.

Tính năng của Tem nhãn dán chia liều dùng thuốc

Tem nhãn dán chia liều thuốc là một loại tem dán được sử dụng cho các loại thuốc trong 1 toa thuốc, cung cấp thông tin cho người dùng biết về thời gian dùng, số lượng dùng. Tem nhãn dán chia liều thuốc được dán trên bao bì chứa loại thuốc tương ứng của toa thuốc.

Các thông tin được in ấn trên bề mặt tem dán chia liều thuốc:

- Tên, địa chỉ cung cấp đơn thuốc

- Thời gian dùng thuốc: Sáng, Trưa, Tối

- Trước hay sau ăn bao nhiêu phút

- Liều dùng (1 viên/1 lần, 2 viên/1 lần)

Các thông tin cố định sẽ được in ấn trước như một form sau đó với từng loại thuốc và từng đơn thuốc mà bác sĩ, người cấp phát thuốc sẽ ghi các thông tin thay đổi tương ứng

Lợi ích sử dụng tem nhãn thuốc liều dùng

- Tem in sẵn với các trường thông tin rõ ràng, người dùng chỉ cần ghi nhận thông những thông tin có sự thay đổi.

- Vừa giúp hoạt động ghi chú thông tin của y bác sĩ, dược sĩ diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn. Thông tin vừa giúp bệnh nhân dễ theo dõi, quan sát và sử dụng thuốc đúng cách, đúng liều, không còn lo nhầm lẫn.

- Góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho hiệu thuốc / bệnh viện / cơ sở y tế.

- Tem in với độ bền tốt, khó phai và dễ đọc.

- Quý khách hàng có thể tự trang bị máy in mã vạch cho phòng khám, tiệm thuốc có bán tại Công ty Khang Nguyên để giúp hoạt động in ấn tem nhãn dán liều dùng thuốc được chủ động, có thể dễ dàng thay đổi thông tin, dữ liệu in, chủ động trong số lượng con tem tạo ra tiết kiệm các chi phí đầu tư về vật liệu in.

Ngoài ra, máy in mã vạch còn có chức năng tạo các loại tem nhãn khác cho phòng khám, tiệm thuốc như tem giá thuốc, tem mã vạch bệnh nhân, tem số nhảy,...

Vậy tem nhãn cách chia liều dùng thuốc có mấy loại kích thước?

Tem in liều dùng thuốc, cách dùng thuốc có thể sử dụng những kích thước khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng của từng quầy thuốc, nhà thuốc dán nhãn cho đối tượng khách hàng là khách ở lứa tuổi trẻ mắt sáng hay khách lớn tuổi. Từ đó, in tem với size chữ to hoặc size chữ nhỏ. Hiện nay, Khang Nguyên đang cung cấp dịch vụ in tem dán cách chia liều dùng thuốc với 2 kích cỡ sau đâu:

- Kích thước tem nhỏ, 2 tem 1 hàng, 35x22 mm, cuộn 30m, có 2400 tem/ cuộn. Với kích thước tem 35x22 mm vẫn in đủ thông tin theo yêu cầu như với cỡ chữ nhỏ.

- Kích thước tem to hơn, 2 tem 1 hàng, 50x30 mm, cuộn 50m, có 3.000 tem/cuộn. Với kích thước tem 50x30 mm in thông tin theo yêu cầu với cỡ chữ to hơn, người lớn tuổi có thể đọc rõ.

- Đặt in tem cách dùng thuốc, tem chia liều dùng thuốc tại Khang Nguyên số lượng tối thiểu từ 1 cuộn tem. Tư vấn, báo giá in tem dán cách dùng thuốc vui lòng liên hệ hotline 0918.229.893 hoặc 0915.116.858.