26/Jul2023

In nhãn Bartender bị lỗi font

In tem nhãn bị lỗi font tiếng Việt trên phần mềm Bartender. Trong quá trình hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, Khang Nguyên chia sẻ bài viết về in nhãn bị lỗi font tiếng Việt trên phần mềm Bartender. Lỗi font chữ trong Bartender. Đây là một lỗi cơ bản mà ai dùng máy in tem nhãn mã vạch in trên phần mềm Bartender cũng ít lần phải gặp nhưng không biết tại sao? Có nhiều nguyên nhân, có thể kể:

- Lỗi font tiếng Việt Bartender khi đang tạo text

- Lỗi font tiếng Việt Bartender khi review trước khi in

Chúng ta cần thao tác như sau:

- Lỗi font tiếng Việt Bartender khi đang tạo text

  • Click chuột phải vào khung văn bản rồi chọn Properties. Hoặc nháy đúp vào dòng text vừa tạo.
  • Chọn thẻ Font
  • Chọn tiếp thẻ nhánh Advanced. Tại đây chọn font Vietnamese.

- Lỗi font tiếng Việt Bartender khi review trước khi in

Nếu gặp lỗi font khi review trước khi in, nếu quên soi văn bản trước in thì in ra tem vẫn bị lỗi như lúc review. Lúc này, chúng ta cần crack lại phần mềm in tem Bartender, bởi dùng bản trial nên có thể đã hết hạn dùng thử.

Khi crack phần mềm, đôi khi gặp khó khăn bởi hệ điều hành window có tường lửa hoặc phần mềm virut chặn không cho crack, bắt buộc phải gỡ bỏ hoặc tắt những chi tiết này thì crack mới thành công và in tem sẽ không bị  lỗi font chữ.

Lưu ý: Trước khi in, cần chú ý hộp thoại xuất hiện. Bảng cảnh báo Print Wizard - Truetype Warning sẽ xuất hiện khi thực hiện lệnh in mà chưa chọn Truetype Font. Khi đó, tích vào ô “Disable warning for all formats and continue to print TrueType fonts”. Để tắt tất cả định dạng về Font chữ mặc định để tiếp tục lệnh in đúng font của mình.

Khang Nguyên hỗ trợ kỹ thuật in 24/7 cho khách mua máy in mã vạch, máy in tem nhãn hoặc giấy in mã vạch, giấy in tem nhãn. Đối với khách lạ, chưa một lần mua, Khang Nguyên có dịch vụ sửa lỗi tận nơi ở nội thành Hà Nội với chi phí đi lại hợp lý. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline dịch vụ tận nơi 0915.116.858