01/Feb2021

Giấy in hóa đơn bán lẻ K80, K57 giá tốt

Khang Nguyên là đơn vị cung cấp giấy in nhiệt k80, k57 giá tốt nhất ở Hà Nội. Giấy in nhiệt k80, k57 Suntek được sản xuất với công nghệ Nhật Bản. Chuyên Giấy in nhiệt (giấy in bill, giấy in hóa đơn bán lẻ), Khổ Giấy K57, K80, Phi 30, Phi 45, Phi 80 Cho Máy Cà Thẻ, Máy In Bill, Phần Mềm OCHA Các Loại. chuyên dùng cho các máy in bill tại nhà hàng, siêu thị, cửa hàng bán lẻ v.v... Giấy in hóa đơn nhiệt k57, k80 giá rẻ Hà Nội. Giấy in nhiệt k80, k57 Hà Nội.

I) Giấy in nhiệt là gì?

Giấy in nhiệt có tên thường gọi là giấy in bill, giấy in hóa đơn là một phát minh mới nhất trong cuộc cách mạng khoa học công nghệ trong những thập kỷ qua nhằm thay đổi công nghệ in ấn không cần sử dụng mực in. Sản phẩm nhanh chóng được ứng dụng trên toàn thế giới mang lại hiệu quả công việc cao, giảm được áp lực công việc, thời gian sử dụng cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí.

Hiện nay, Giấy in nhiệt giá rẻ được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam trong kinh doanh và giao dịch khách hàng. Nhiều hệ thống được tích hợp công nghệ in sử dụng giấy in nhiệt có thể kể đến như: máy ATM, hệ thống POS, máy móc y tế, máy tính tiền, máy in mã vạch, máy fax… Tuy nhiên, nếu như trước đây giấy in nhiệt được biết đến là giấy fax thì nay nó dùng với nhiều loại máy hơn và không chỉ được gọi là giấy fax nữa.

II) Một số công dụng của giấy in nhiệt 

Nếu như trước đây các bạn có sử dụng máy in bằng kim cùng với loại giấy thông thường thì chắc hẳn cũng biết nó có nhiều bất lợi như: Thời gian in chậm, Chất lượng mực in không tốt và chi phí vận hành, bảo trì, bảo dưỡng, thay mực in đều cao hơn so với sử dụng máy in nhiệt như hiện nay.

Máy in nhiệt sử dụng giấy in chuyển nhiệt với ưu điểm vượt trội sẽ giúp cho người sử dụng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian in hóa đơn, tốc độ nhanh và không tạo ra nhiều âm thanh, dễ dàng bảo trì và không cần thay mực.

Chính vì vậy, giấy in nhiệt được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau hiện nay như: y tế, ngân hàng và các ngành bán lẻ hiện nay trên khắp thế giới.

III) Giấy in nhiệt sử dụng trong ngành y tế

Ngành y tế được chú trọng trong việc điều trị với kết quả phải nhanh và chính xác. Vì vậy, Giấy in nhiệt còn được sử dụng rộng rãi trong việc in các kết quả xét nghiệm, điện tâm đồ hay những hình ảnh yêu cầu mức độ chính xác cao. Dựa vào điều đó, các bác sĩ có thể dễ dàng nhận biết được tình trạng bệnh nhân và đưa ra hướng điều trị thích hợp.

Nếu như trong ngành y tế sử dụng các loại giấy in thông thường sẽ không in được rõ nét hình ảnh và dễ bị phai màu, bay mực dẫn đến việc theo dõi kết quả của bệnh nhân không phù hợp với mục đích y tế.

Giấy in nhiệt còn sử dụng để in các loại giấy số thứ tự khám bệnh hay các thông tin hướng dẫn khám bệnh nhanh chóng cho các y tá. Vì vậy, nó có thể dễ dàng phân loại bệnh nhân nhanh chóng, giảm tải công việc cho người hướng dẫn cũng như áp lực tại các bệnh viện lớn.

Giấy in nhiệt sử dụng trong y tế còn có thể dễ dàng in các hóa đơn thanh toán viện phí, hóa đơn thuốc cho bệnh nhân với các thông tin đầy đủ, nhanh chóng cho bệnh viện và tiết kiệm được nhiều chi phí.

Với nhiều ưu điểm mang lại giấy in chuyển nhiệt được sử dụng rộng rãi trong ngành y tế từ các bệnh xá, trạm xá và nhiều bệnh viện từ nhỏ đến lớn tạo nên hệ thống hoạt động trơn tru và hiệu quả nhất.

IV) Giấy in nhiệt sử dụng trong ngành ngân hàng

Ngành ngân hàng là một trong những ngành sử dụng giấy in nhiệt phổ biến nhất bởi vì nó đáp ứng mục đích của giấy là in hóa đơn và Nhật ký rút tiền ATM hoặc gửi tiền tại CDM. Các chi nhánh ngân hàng thường nhập giấy in nhiệt với số lượng lớn để sử dụng vì vậy rất tiết kiệm được nhiều chi phí và an tâm hơn vì giấy được bảo quản khá tốt có thể sử dụng trong thời gian lâu dài.

Giấy in nhiệt sử dụng phổ biến tại ngân hàng thường là khổ giấy phi 80 với đường kính từ 80mm – 180mm. Giấy in nhiệt còn sử dụng để in phiếu thứ tự để xếp hàng làm việc tại các ngân hàng lớn.

V) Giấy in nhiệt sử dụng trong ngành bán lẻ

Ngành bán lẻ rất đa dạng từ các cửa hàng quần áo, ẩm thực,… đến các siêu thị, trung tâm thương mại đều sử dụng giấy in nhiệt để in hóa đơn thanh toán cho khách hàng.

Nếu như trước đây còn sử dụng loại máy in kim in hóa đơn thì khách hàng trong siêu thị phải đợi tới lượt thanh toán mình rất lâu. Từ khi có loại giấy in hóa đơn không cần mực in như giấy in nhiệt thì thời gian thanh toán rút gọn 10 lần giúp cho các bạn Thu ngân giảm thiểu thời gian tốt nhất.

VI) Giấy in nhiệt tại khangnguyen.net hiện nay

1) THÔNG TIN SẢN PHẨM K80 - K57

Tên hàng: Giấy in hóa đơn bán lẻ, giấy in bill, giấy in nhiệt hóa đơn

Khổ giấy: K80, K57 (k57x30, k57x45, k80x45, k80x65, k80x80)

Quy cách: Bọc bạc chống ẩm

Đóng gói:

- Thùng 100 cuộn giấy in nhiệt K57x30


- Thùng 100 cuộn giấy in nhiệt K57x45


- Thùng 100 cuộn giấy in nhiệt K80x45


- Thùng 50 cuộn giấy in nhiệt K80x65

<p>


- Thùng 40 cuộn giấy in nhiệt K80x80

Ứng dụng: Sử dụng Giấy in nhiệt K80, K57 (giấy in hóa đơn tính tiền, giấy in bill nhiệt) được sử dụng cho các siêu thị, nhà hàng, quán cafe, các shop, giấy in hóa đơn taxi,.. sử dụng được với tất cả các máy in hóa đơn nhiệt trên thị trường hiện nay.

2) Giấy in nhiệt K80, K57 tại khangnguyen.net có những đưuọc điểm sau:

- Cuộn giấy in bill k80, k57 được bọc bạc chống ẩm.

- Giấy in nhiệt Suntek mực đen, khi in cho bản in rõ nét (đây là điều mọi khách hàng tiêu dùng mong muốn), không có bụi giấy, hơn nữa giấy in nhiệt K80, K57 Suntek bảo vệ đầu in giúp đầu in có tuổi thọ lâu dài.

– Không có pha chất phụ gia cho nên không gây mòn đầu in

– Bên ngoài cuộn giấy được bọc một lớp giấy bạc cùng 2 đầu được dán cố định giúp ngăn ánh sáng tốt. Ngoài ra, giấy in hóa đơn K80, k57 chống ẩm và chống thấm tốt giúp đảm bảo luôn ở trạng thái tốt nhất.

- Thời hạn sử dụng khuyên dùng: giấy in bill nhiệt k80, k57 tốt nhất là 12 tháng.

Mua giấy in nhiệt k80, k57 hà nội tại khangnguyen.net, quý khách được miễn phí ship tại nội thành Hà Nội. Khách hàng ở tỉnh hoặc ngoại thành được miễn phí nội thành Hà Nội (từ kho công ty tới điểm gửi hàng - quý khách nhận hàng thanh toán cước gửi hàng cho đơn vị vận chuyển).

Nếu bạn đang ở Hà Nội và muốn mua giấy in nhiệt k80. Báo giá giấy in nhiệt K80 K57 tại Hà Nội. Xem giá sản phẩm trực tiếp và đặt hàng tại trang chủ: Https://khangnguyen.net. Hãy gọi Hotline/zalo 0918229893 - 0915116858 để nhận báo giá và lên đơn hàng ngay nhé. Xem chi tiết sản phẩm k57x30, k57x45, k80x45, k80x65, k80x80, quý khách vào danh mục GIẤY IN HÓA ĐƠN để biết thêm chi tiết từng sản phẩm.