15/Oct2019

Dịch vụ in tem nhãn phụ sản phẩm

Dịch vụ in tem nhãn phụ sản phẩm tại Khang Nguyên


a) Tem nhãn phụ là gì?
Tem nhãn phụ là tem nhãn in thông tin cho sản phẩm bằng tiếng Việt mà chính sản phẩm đó đã có tem nhãn chính là bản tiếng Anh hoặc tiếng nước ngoài khi nhập khẩu về Việt Nam. Khang Nguyên là đơn vị phân phối, gia công in tem nhãn phụ cho nhiều đơn vị tại Việt Nam.
Tem nhãn phụ là loại tem có nội dung bằng tiếng Việt, nội dung này được dịch từ tem chính với ngôn ngữ nước ngoài. Những nội dung nào cần in trên tem nhãn phụ sản phẩm là điều mà các doanh nghiệp nhập khẩu hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam rất quan tâm. Nó ảnh hưởng đến quá trình nhập khẩu và phân phối hàng hóa ra thị trường.

“Theo Điều 3, Nghị định 89/2006/NĐ-CP về nhãn hàng hóa thì “Nhãn phụ” được hiểu là nhãn thể hiện những nội dung bắt buộc dịch từ nhãn gốc của hàng hoá bằng tiếng nước ngoài ra tiếng Việt và bổ sung những nội dung bắt buộc bằng tiếng Việt theo quy định của pháp luật mà nhãn gốc của hàng hoá còn thiếu.



b) Nội dung bắt buộc phải thể hiện trên nhãn hàng hoá bao gồm:
– Tên hàng hoá;
– Tên và địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm về hàng hoá;
– Xuất xứ hàng hoá.”

Tem phụ sản phẩm được in trên giấy decal bao gồm 3 lớp, lớp trên cùng là lớp giấy để in nội dung lên trên, lớp ở giữa là lớp keo để dán lên bề mặt sản phẩm và lớp cuối cùng là lớp đế có tác dụng bảo vệ keo trước khi gỡ ra. In tem phụ thường dùng máy in mã vạch in 1 màu đen để thông tin được hiển thị rõ hơn (hoặc in bằng công nghệ in offset hoặc flexo).

c) Để in tem phụ sản phẩm khách hàng cần cung cấp những thông tin sau:
– Kích thước tem
– Kiểu tem: tem tròn, vuông, chữ nhật.
– Nội dung cần in
– Số lượng
Khang Nguyên cung cấp dịch vụ gia công in tem nhãn phụ cho khách hàng, bao gồm tem nhãn giá cửa hàng bán lẻ (3 tem shop thời trang, 3 tem cửa hàng đồ gia dụng, v.v...), chúng tôi in nội dung tem phụ theo yêu cầu và để quý khách duyệt bản in trước khi in bản chính thức.

Mọi chi tiết, quý khách liên hệ:
https://www.facebook.com/giayintemnhanmavach/
Website: https://khangnguyen.net & Https://khangnguyenco.vn
☎Hotline/ zalo/ tel: 0918229893 - 0915116858 - 02432202398
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DV KHANG NGUYÊN
Địa chỉ: Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.