01/Mar2022

Dịch vụ in tem liều dùng nhà thuốc

Khang Nguyên chuyên phân phối sản xuất giấy in tem nhãn, decal nhãn nhiệt, thiết bị mã vạch, thiết bị chấm công, camera quan sát. Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ in tem liều dùng nhà thuốc tại Hà Nội và nhận in toàn quốc.

Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh covid hiện nay, có rất nhiều cửa hàng quầy thuốc, nhà thuốc cung cấp các đơn thuốc chữa bệnh cho bệnh nhân với các ghi chú tên của từng loại thuốc, hàm lượng, chỉ định, cách dùng thuốc đúng cách, đúng giờ và tên quầy thuốc, số điện thoại nhà thuốc để bệnh nhân tiện liên hệ theo tem in liều dùng được dán trên thuốc. Điều đó chứng tỏ được sự Tận tâm - Tận tình của các thầy thuốc, cũng như uy tín - chất lượng của nhà thuốc xứng đáng với câu nói: " Thầy thuốc như mẹ hiền".

Có các loại nhãn in liều dùng nhà thuốc như: 

Tem liều dùng nhà thuốc có các tem như 35x22mm (Decal nhiệt 2 tem/hàng)

Tem in các mẫu bệnh phẩm như 35x22mm (decal 3 tem/hàng)

Tem in code xét nghiệm y tế 25x15mm (4 tem/hàng)

In tem liều dùng nhà thuốc tại Khang Nguyên quý khách sẽ được lợi ích gì?

- Sự chuyên nghiệp và tiện lợi cho công việc của các dược sỹ và nhà thuốc.

- Tem xét nghiệm chuẩn code bệnh viện

- In nhanh 24h

- Khách hàng duyệt bản market bản in trước khi in.

Quý khách chỉ cần inbox đặt hàng là có ngay tem nhãn liều dùng nhà thuốc chuyên nghiệp uy tín. #khangnguyen Chuyên gia công bế tem nhãn cung cấp cho ngành y #52x22mm, tem in liều dùng nhà thuốc #35x22mm, tem xét nghiệm #25x15mm chuẩn Code cho bệnh viện ... phù hợp máy móc công nghệ hiện đại cho các y bác sĩ.

Hãy gọi cho chúng tôi: Hotline 0915116858 hoặc 0918229893