16/Oct2019

Chọn mua máy in bill order nhà bếp thế nào

CHỌN MUA MÁY IN BILL ORDER NHÀ BẾP THẾ NÀO

Máy in order nhà bếp đóng vai trò quan trọng trong việc in hóa đơn, phiếu order món ăn cho quầy bếp của nhà hàng, quán bar; giúp các nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Máy in order bếp khác với máy in thông thường, do đó để chọn được loại máy in tốt nhất, phù hợp nhất với nhà hàng, bạn cần tham khảo các tiêu chí chọn mua máy in order nhà bếp dưới đây.



1. Tốc độ in nhanh (200 - 300 mm/s)
Tiêu chí đầu tiên là bạn phải chọn loại máy in order nhà bếp có tốc độ in nhanh để trong những trường hợp nhà hàng đông khách còn xử lý kịp thời. Nếu máy in tốc độ chậm thì quá trình chế biến món ăn của đầu bếp sẽ bị chậm theo, có thể phải để khách hàng chờ lâu dẫn đến sự không hài lòng của khách.

2. Máy in hoạt động linh hoạt
Tiêu chí thứ hai là máy in order bếp phải chạy trơn tru, chạy đều, phiếu order in ra phải liên tục, tránh chỗ đậm chỗ nhạt hay lúc nhanh lúc chậm, không đảm bảo được tiến độ công việc. Mà một công đoạn bị chậm thì sẽ kéo theo nhiều công đoạn khác chậm theo.

3. Có dao cắt tự động
Tiêu chí thứ 3 để đảm bảo cho máy in hóa đơn nhà bếp hoạt động liên tục đó là có dao cắt tự động. Dao cắt tự động giúp nhân viên không phải dùng tay để xé hóa đơn mà có thể dễ dàng lấy hóa đơn ra khỏi máy chỉ bằng một tay. Dao cắt của máy in sẽ giúp nhân viên đẩy nhanh thao tác làm việc.

4. Thiết kế nhỏ gọn
Máy in order nhà bếp cần phải có tiêu chí nhỏ gọn để có thể đặt được ở bất kì đâu, không chiếm diện tích không gian của nhà bếp. Bạn có thể chọn loại máy in order nhà bếp có thiết kế lắp đặt được ở trên tường gần vị trí đầu bếp.

5. Lắp và tháo giấy dễ dàng
Tiêu chí tiếp theo bạn cần quan tâm đó là việc tháo lắp giấy dễ dàng. Hãy chọn loại máy in bill có thể tháo giấy ra và lắp giấy vào để in một cách nhanh chóng, dễ dàng. Như vậy, việc thay lắp giấy sẽ không làm tốn thời gian của nhân viên, đảm bảo được quy trình diễn ra bình thường.

6. Cổng kết nối với máy tính tiền POS
Tiêu chí thứ 6 đó là bạn phải chọn loại máy in hóa đơn có cổng kết nối được với máy tính tiền để nhận lệnh in, như thế sẽ đảm bảo việc thanh toán diễn ra nhanh chóng, chính xác.


Model máy in hóa đơn order nhà bếp mời quý khách tham khảo: Máy in hóa đơn Xprinter XP-q200 giá chỉ 1.650.000 Hoặc Máy in hóa đơn Xprinter D600 giá chỉ 1.950.000

7. Chọn nhà phân phối chính hãng
Sau cùng, tiêu chí thứ 7 để chọn mua máy in order nhà bếp đó là bạn hãy tìm đến nhà phân phối sản phẩm uy tín, có chế độ bảo hành tốt như thế mới đảm bảo hàng chính hãng, sử dụng bền lâu và có vấn đề gì hư hỏng còn được hỗ trợ về mặt kĩ thuật.

Đó là những tiêu chí giúp bạn chọn máy in bill nhà bếp tốt nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn có thêm kiến thức để chọn máy in order nhà bếp được chuẩn nhất.

Nếu cần tư vấn hay đặt mua máy in order nhà bếp, bạn vui lòng liên hệ Khang Nguyên. Chúng tôi tư vấn và giao hàng tận nơi cho quý khách. Danh mục tham khảo máy in bill order nhà bếp tại Máy in hóa đơn