14/Mar2022

Cách dán tem trang sức, tem vàng bạc

Tem vàng bạc, tem trang sức là decal pvc xé không rách, không thấm nước phù hợp dùng cho tiệm vàng bạc trang sức. Hình dáng tem nhãn vàng bạc trang sức trông giống như cây đàn, còn gọi là tem có râu. Sử dụng tem nhãn dán trang sức vàng bạc với mục đích nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp, quảng cáo sản phẩm đến người tiêu dùng và bán hàng chuyên nghiệp khi kết hợp với phần mềm vàng bán hàng và các thiết bị bán hàng.

Tem vàng bạc chuyên dụng cho ngành hàng trang sức vàng bạc nên nó mang những đặc thù riêng như sau:

• Nhỏ gọn, bền.

• Phần đuôi tem và phần chính để in nội dung cần thể hiện thông tin sản phẩm. Phần chính được bế răng cưa để gập đôi tem.

• Sử dụng chất liệu giấy in tem vàng PVC có màu trắng. Độ bền cao khi chịu được nhiệt độ lên tới 99˚C, xé không rách, không thấm nước, không trầy xước bản in.

• Hình dạng tem vàng bạc trang sức, kích thước 42x10 mm đang được bán tại công ty Khang Nguyên như sau:

Cách dán tem tem vàng bạc trang sức, xem ở hình ảnh dưới đây:

• Trước hết Tem vàng bạc được in ấn đầy đủ những thông tin sản phẩm, trọng lượng, tiền công, hàm lượng vàng , giá bán, ký hiệu….

• Tiếp đó cần dán, đeo tem vào sản phẩm và trưng bày tủ. Cách đeo tem được chi tiết theo hình trên.

Giấy in tem vàng bạc + Mực in tem vàng bạc sẽ được dùng cặp với nhau để có bản in rõ nét, không trầy xước khi vệ sinh trang sức trong hóa chất tẩy rửa hoặc máy rung. Khang Nguyên chuyên cung cấp giấy in tem vàng bạc và mực in tem vàng bạc. Mọi chi tiết liên hệ Hotline 0918229893 - 0915116858