30/Jun2022

Bộ in tem nhãn phụ tùng xe

In tem nhãn phụ sản phẩm dán lên các sản phẩm phụ tùng trong cửa hàng phụ tùng xe máy phụ tùng xe ô tô rất cần thiết để phân loại và quản lý sản phẩm chuyên nghiệp. Khang Nguyên cung cấp Thiết bị máy in tem nhãn & giấy in tem nhãn đa dạng kích thước theo yêu cầu dùng cho cửa hàng chuyên kinh doanh bán lẻ phụ tùng xe.

Bộ in tem nhãn phụ sản phẩm dùng cho ngành cơ khí, máy móc và cửa hàng phụ tùng xe gồm có Máy in tem nhãn, mực in tem nhãn và giấy in tem nhãn. Thông thường, các sản phẩm về ngành phụ tùng xe được in nhãn phụ với chất lượng bản in rõ nét, tốt, thời hạn lưu trữ lâu dài; điều này làm tôn lên giá trị của sản phẩm cũng như sự chuyên nghiệp cho ngành phụ tùng xe.

Sau đây là thông tin chi tiết về bộ sản phẩm in tem nhãn phụ dùng cho cửa hàng Phụ tùng xe.

1. Máy in tem nhãn phụ cửa hàng phụ tùng xe

Model: Godex G500

Độ phân giải 203 dpi

Công nghệ in nhiệt trực tiếp hoặc in truyền nhiệt gián tiếp bằng ribbon. Khuyên dùng: in truyền nhiệt bằng ribbon để bảo vệ tuổi thọ đầu in cũng như bản in lưu trữ được dài hạn.

Độ rộng nhãn tối đa: 108 mm cho phép in đa dạng kích thước tem nhãn.

Ribbon 300m

Vật liệu in: decal giấy thường, decal pvc, decal xi bạc, decal nhiệt

Kết nối: USB

Bảo hành 12 tháng (3 tháng với đầu in)

2. Giấy in tem nhãn phụ cửa hàng phụ tùng xe

Với model máy in tem nhãn Godex G500 cho phép in đa dạng kích thước và chất liệu decal như thông số trên. Mỗi doanh nghiệp sẽ có nhu cầu sử dụng kích thước tem in nhãn phụ khác nhau. Vì vậy, tem nhãn phụ dùng cho cửa hàng phụ tùng xe thường phải đặt order trước 2-3 ngày sản xuất theo kích thước yêu cầu. Tuy nhiên, quý khách có thể lựa chọn một số kích thước tem nhãn mà Khang Nguyên đang có sẵn như 50x30 mm, 35x22 mm... tùy vào nội dung cần in nhiều hay ít để lựa chọn cỡ tem nhãn phù hợp.

Yêu cầu số lượng tối thiểu đặt hàng giấy in tem nhãn phụ theo yêu cầu là 10 cuộn/ đơn hàng. Giá tùy vào kích thước, chất liệu decal tem nhãn.

3. Mực in tem nhãn phụ sản phẩm

Mực in tem nhãn phụ sản phẩm dùng cho các dòng máy in tem nhãn phụ dòng công nghệ in truyền nhiệt gián tiếp qua ribbon như Godex G500 ở trên và các model khác như Godex, TSC, Bixolon, Datamax, Zebra ....

Khổ chuẩn: 110mm x 300m (wax, wax resin, resin)

Quý khách mua bộ in tem nhãn phụ dùng cho cửa hàng cơ khí, phụ tùng xe vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DV KHANG NGUYÊN
⛪Địa chỉ: Số 2B Ngõ 1/16 Phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
☎Hotline/ zalo/ tel: 0918229893 - 0915116858 - 02432202398