06/Dec2023

Thiết lập khổ tem trong driver máy in mã vạch

Hướng dẫn cách thiết lập khổ tem giấy in mã vạch/giấy in tem nhãn trong driver máy in mã vạch. Cách thiết lập khổ tem trong driver máy in mã vạch, áp áy dụng cho tất cả các dòng máy in mã vạch, máy in tem nhãn, máy in đơn hàng TMĐT, máy in tem dán gỗ nội thất CNC, máy in tem gắn gọng kính mắt, máy in tem vàng bạc, máy in tem phụ sản phẩm v.v....

Để in được, chúng ta cần cài đăt đúng khổ tem trong driver máy in mã vạch/máy in tem nhãn đúng với kích thước thực tế sử dụng. Ở bài viết này, Khang Nguyên chia sẻ tới quý khách cách cài đặt khổ tem giấy in cho máy in mã vạch trong driver. Cụ thể là model Godex G500. Dưới đây, mời các bạn cùng đọc để áp dụng.

Bước 1: Vào Controlpanel, tìm bấm vào View devices and printers. Tại đây tìm tới model máy in mã vạch cần thiết lập khô tem. Phải chuột vào model máy in mã vạch, chọn Printing Preperences. Nếu quý khách đang sử dụng model máy in mã vạch là Godex G500 thì chọn Godex G500.v.v..

Bước 2: Xuất hiện hộp thoại Godex G500 Printing Preferences. Tai đây, chọn New và điền các thông số ngang x cao của tem nhãn đang sử dụng (dùng thước đo để điền thông số vào), có thể đặt tên cho khổ tem tại ô Name .

Lưu ý, đo chiều ngang tem cả khổ. ví dụ chúng ta in 3 tem 35x22mm thì 3 tem cộng lại là 105mm điền 105mm và cao 22 vào.

Xong bấm OK.

Như vậy, chúng ta đã cài đặt xong khổ tem cần in trong diriver máy in tem nhãn. Điều này áp dụng cho tất cả máy in mã vạch và các phần mềm bán hàng hoặc phần mềm kho in tem nhãn mã vạch như cài đặt khổ tem cho máy in mã vạch in tem dán gỗ nội thất CNC, vào phần mềm thiết kế ABF in chọn đúng khổ tem và máy in; hoặc in đơn hàng TMĐT - sau khi cài đặt khổ tem 100x150mm trong driver máy in đơn hàng, khi in đơn hàng chúng ta chỉ cần chọn đúng khổ tem đã cài đặt và model máy in đơn hàng. Với khổ tem có 1 tem chỉ thao tác vậy là có thể in, với khổ tem có từ 2 tem hoặc nhiều hơn, cần cài đặt kích thước tem trong phần mềm thiết kế tem nhãn, chọn số cột tương ứng với 1 cột cho 1 tem, 2 cột cho 2 tem, 3 cột cho 3 tem, 4 cột cho 4 tem, 5 cột cho 5 tem.

Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng tự thao tác được, đối với khách hàng mua giấy in mã vạch, mực in mã vạch, máy in mã vạch tại Khang Nguyên sẽ được chúng tôi hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng 24/7. Vậy, khi quý khách mua giấy in tem nhãn, mực in tem nhãn và máy in tem nhãn nếu cần hỗ trợ hãy liên hệ hotline 0918229893 - 0915116858 để được tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật in tem nhãn khi cần.