01/Sep2023

Ruy băng Mực in tem vàng bạc trang sức giá tốt

Tem trang sức, tem vàng bạc là loại tem nhãn có thiết kế khá nhỏ và chuyên dụng gắn lên sản phẩm vàng bạc trang sức. Bản in trên tem tinh tế, rõ nét, vậy theo bạn để in ấn hiệu quả những tem nhãn này thì đâu sẽ là dòng mực in tem trang sức phù hợp để lựa chọn và đầu tư?

Khang Nguyên chuyên cung cấp ruy băng mực in mã vạch tem vàng bạc, trang sức chuyên dụng cho máy in mã vạch tem vàng. Khổ mực in tem vàng thông dụng 110mmx300m.

Tem trang sức có kích thước nhỏ và các định dạng in trên về mặt dày đặc lại có yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ và chất lượng bám của thông tin kể cả khi khách hàng đeo thử cũng không làm mờ, nhòe nên mực in tem trang sức cần cung cấp độ bám cao. Hầu hết người dùng đều lựa chọn mực màu đen cho tem nhãn vàng bạc, trang sức của mình. Tuy nhiên, để tạo tính thẩm mx cao, sáng trọng cho sản phẩm và thu hút người mua.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Mực in tem vàng là ruy băng mực in chuyên dụng in tem nhãn vàng bạc, chất liệu PVC, PP. Ruy băng mực in mã vạch tem vàng bạc dùng cho máy in mã vạch tem vàng ở các cửa hàng nữ trang, cửa hàng vàng bạc.

Máy in phù hợp: máy in mã vạch để bàn Zebra, Argox, TSC Zenpert 4T300, Datamax E4205A, Xprinter, Bixolon TX403, Godex G530…

Giấy in mã vạch phù hợp: Tem kính, tem đồng hồ, Tem trang sức Hongkong, Tem trang sức PVC…

Kích thước: 110mm x 300m

Màu: đen

Chất liệu mực in Wax premium, Wax Resin, Resin

Bản in tem vàng rõ nét, khi vệ sinh trang sức không bị bay chữ, tem không thấm nước.

Mua mực in mã vạch tem vàng, vui lòng liên hệ, giao hàng toàn quốc.

Ngoài ra, Khang Nguyên cung cấp dịch vụ in tem nhãn trang sức, tem vàng bạc theo nội dung yêu cầu. In 01 cuộn tem vàng bạc với nhiều mã hàng, nhiều giá bán khác nhau. In nhanh 24h. Và trọn bộ in tem vàng bạc dùng cho cửa hàng vàng bạc.