12/Jul2022

Máy In và Giấy in tem trà sữa giá tốt

Máy in tem trà sữa hay còn gọi là máy in tem dán cốc trà sữa, đồ uống topping  thường được sử dụng chuyên dụng cho các quán trà sữa, trà chanh, cà phê với mục đích in decal dán lên cốc trà sữa, đồ uống... giúp nhận biết loại đồ uống mà khách hàng chọn, giá tiền, yêu cầu nguyên liệu,...giúp khách hàng dễ dàng nhận biết thông tin đồ uống của mình đang dùng. Đây được xem là hình thức giúp tạo nên sự chuyên nghiệp cũng như quảng bá hình ảnh thương hiệu cho các quán trà sữa hiện nay.

Mỗi một loại thiết bị bán hàng đều sẽ mang tới những lợi ích thiết thực phục vụ cho việc kinh doanh của các cửa hàng. Đối với quán trà sữa cũng vậy, máy in tem trà sữa là một công cụ hỗ trợ thiết thực và đắc lực cho quá trình bán hàng của quán.

In tem nhãn trà sữa, trà chanh, cà phê, đồ uống topping đối với cửa hàng giúp cho việc quản lý thông tin order của khách hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác và hiệu quả công việc hoàn thành cao.

In tem nhãn trà sữa, trà chanh, cà phê, đồ uống topping tạo hình ảnh chuyên nghiệp. Các quán trà sữa lớn và nổi tiếng như Toco Toco, Dingtea, Gongcha,...trên mỗi cốc nước của họ tới tay khách hàng đều được dán giấy in tem trà sữa để phân biệt các loại đồ uống, hình ảnh cửa hàng chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng dịch vụ, quảng bá thương hiệu rộng rãi v.v...

Vì vậy, lựa chọn sử dụng máy in tem dán cốc trà sữa, trà chanh, cà phê, topping đồ uống là điều cần thiết trong chuỗi quản lý hệ thống bán hàng POS hiện nay. Khang Nguyên là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị máy in tem trà sữa và giấy in tem nhãn trà sữa tại Hà Nội.

THÔNG TIN MÁY IN+GIẤY IN TEM TRÀ SỮA

In tem nhãn trà sữa, trà chanh, đồ ăn nhanh, đồ uống topping bằng máy in tem nhãn/máy in mã vạch Xprinter XP-350B và Giấy in tem nhãn 50x30 mm. Bộ sản phẩm in tem trà sữa như mô tả hình ảnh dưới đây.

1. Máy in tem trà sữa, model Xprinter XP-350B

- Công nghệ in nhiệt không dùng mực

- Độ phân giải 203dpi

- Độ rộng nhãn tối đa 80mm

-Vật liệu in: decal nhiệt 50x30 mm và các nhãn decal nhiệt có độ rộng nhãn cho phép nhỏ hơn 80mm.

-Kết nối: USB

-Máy mới 100%. Bảo hành 12 tháng. Hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn in tem nhãn. Hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng.

2. Máy in tem trà sữa, model Xprinter XP-420B

- Công nghệ in nhiệt không dùng mực

- Độ phân giải 203dpi

- Độ rộng nhãn tối đa 105mm

-Vật liệu in: decal nhiệt 50x30 mm và các nhãn decal nhiệt có độ rộng nhãn cho phép nhỏ hơn 105mm.

-Kết nối: USB

-Máy mới 100%. Bảo hành 12 tháng. Hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn in tem nhãn. Hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng.

3. Giấy in tem trà sữa, trà chanh, Cà phê, đồ uống topping, kích thước tem 50x30 mm

- Decal nhiệt 50x30 mm, cuộn 30m, có khoảng 900 tem/ cuộn

- Đóng gói: 1 cọc = 5 cuộn; 1 thùng = 50 cuộn

- Sẵn hàng, giao hàng 24/7 toàn quốc.

Trên đây là top 2 máy in tem trà sữa, máy in tem dán cho quán trà sữa tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo để đầu tư cho cửa hàng của mình. Kinh doanh trà sữa, trà chanh, cà phê, ngày nay đang là một xu hướng nên việc sắm cho quán của mình một chiếc máy in nhãn dán ly trà sữa, trà chanh, cà phê là một điều vô cùng tất yếu.

Bạn có thể liên hệ với Khang Nguyên, chúng tôi là công ty chuyên cung cấp máy in tem trà sữa nói riêng và các loại thiết bị hỗ trợ bán hàng nói chung, đã có kinh nghiệm làm nghề lâu năm nên đảm bảo tư vấn tốt nhất để bạn mua được 1 chiếc máy in tem dán quán trà sữa ưng ý.