14/Aug2023

Máy in đơn hàng qua điện thoại di động Zywell Zy420

Thông thường các máy in đơn hàng của các sàn TMĐT như shopee, Tiki, Lazada, tiktok shop... muốn in đơn hàng cần có một app trung gian để in từ điện thoại di động khiến người dùng khó chịu khi phải mất thêm phí mua app. Bây giờ quý khách có thể in đơn hàng bằng điện thoại di động qua app khi mua kèm theo máy.

Khang nguyên xin giới thiệu với quý khách hàng Model mới máy in đơn hàng qua điệp thoại di động có app kèm theo Máy in Zywell zy420, để In đơn hàng Quý khách chỉ cần vào CHPlay/IOS để cài đặt.

Máy in nhiệt Zywell ZY420 được trang bị giao diện USB + LAN, cho phép bạn in đơn hàng trực tiếp từ điện thoại thông qua ứng dụng in đơn hàng miễn phí do Khang Nguyên cung cấp kèm theo khi mua máy. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình in ấn. Máy in đơn hàng TMDT Zywell ZY420 là một giải pháp in đơn hàng vận chuyển hiệu quả, đáng tin cậy và tiết kiệm thời gian cho bạn. Với khả năng in đa dạng kích thước nhãn và sự tương thích với nhiều hệ điều hành, máy giúp bạn tối ưu hóa quy trình vận chuyển và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Thông số Model Zywell ZY420

- Độ phân giải 203Dpi (8dots/mm)

- Phương pháp in In nhiệt trực tiếp

- Tốc độ in tối đa 6IPS (152mm/s)

- Chiều rộng nhãn in tối đa 108mm

- Chiều dài nhãn in tối đa 1778mm

- Kết nối usb + Lan

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, mời quý khách liên hệ zalo/sms : 0918229893 - 0915116858