28/Sep2022

Máy in chốt đơn livestream bán hàng online

Hiện nay, máy in bill livestream (máy in hoá đơn bán hàng online, máy in chốt đơn hàng livestream) chốt đơn bán hàng là thiết bị không thể thiếu của các cơ sở kinh doanh online. Hình thức livestream bán hàng online qua các mạng xã hội như Youtube, Facebook, Tiktok,… đã trở nên rất phổ biến. Máy in chốt đơn Livestream Facebook qua điện thoại và máy tính: Có 2 cổng kết nối là USB và Lan giúp in bill chốt đơn bình luận từ cả máy tính và điện thoại. Với tốc độ in nhanh lên tới 200mm/s giúp việc in bill chốt đơn nhanh chóng. Tăng tốc quá trình chốt đơn cho các shop bán hàng online.

Máy in bill livestream giúp in đầy đủ các thông tin về đơn hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp của người bán. Hơn nữa, máy in bill livestream cũng có giá thành thấp, thay vì sự hỗ trợ của vài người, một máy in chốt đơn livestream có thể đảm nhận hầu hết các nhiệm vụ lưu đơn, in đơn.

Sử dụng máy in đơn hàng khi livestream giúp người bán hàng tiết kiệm tối đa thời gian chốt đơn và có thể dễ dàng quản lý một lượng lớn đơn đặt hàng. Máy in bill livestream có công suất tiêu thụ điện thấp, đảm bảo không gây tốn kém nhiều chi phí phát sinh. Sử dụng các phần mềm livestream TMĐT cùng máy in chốt đơn bill livestream như Tpos, Sapo... giúp các chủ shop bán hàng online có thể vừa chốt đơn ở phần bình luận (chốt đơn comment) trên cả máy tính lẫn thiết bị di động được kết nối chung wifi.

Công việc chốt đơn hàng khi livestream đòi hỏi tính linh hoạt, lưu động và nhanh gọn. Do vậy máy in chốt đơn livestream thường là máy in nhiệt có tốc độ in nhanh, khổ in rộng 80mm. Ngoài cổng giao tiếp USB cho phép in có dây từ máy tính PC/laptop, máy in hóa đơn bán hàng online còn được trang bị thêm giao tiếp Ethernet (LAN) hay WiFi nhằm hỗ trợ in không dây từ các thiết bị di động Android hoặc iOS.

Máy in hóa đơn livestream cũng phải tương tích với các phần mềm chốt đơn hàng livestream phổ biến trên thị trường như ATP, eShop, Kiotviet, Sapo Go, TPOS, UPOS...

Trải nghiệm bán hàng đỉnh cao qua Máy in bill chốt đơn livestream  giúp công việc bán hàng chốt đơn livestream chính xác, nhanh chóng, nâng cao hiệu quả làm việc. Máy in chốt đơn bình luận (comment) từ các livestream facebook PRP 085 USE kết nối qua cổng USB hoặc cổng LAN, COM tốc độ in nhanh tới 200mm/s giúp các shop chốt đơn nhanh chóng, thông tin trên bill chốt đơn in ra rõ nét. Xem chi tiết tại đây

Phần mềm chốt đơn livestream facebook hay sử dụng các máy in hóa đơn khổ giấy in là 8cm/ giấy in nhiệt K80 (k80x45, K80x80):

Lưu ý khi mua máy in bill chốt đơn livestream:

- Để in bill chốt đơn Livestream qua điện thoại thì cần có 1 dây mạng cắm từ máy in đến modem wifi mạng, sau đó vào app Livesteram điền ip của máy in là in được từ điện thoại.

- MÁY CẦN CẮM CỐ ĐỊNH DÂY MẠNG (Điện thoại cùng bắt wifi, MÁY KHÔNG KẾT NỐI BLUETOOTH).

- MÁY IN CHỐT ĐƠN LIVESTREAM, IN HÓA ĐƠN BÁN HÀNG QUA CÁC PHẦN MỀM BÁN HÀNG - KHÔNG IN TEM MÃ VẠCH - KHÔNG IN MÃ VẬN ĐƠN

- Khi mua máy in, Khang Nguyên hỗ trợ cài đặt máy từ xa cho khách ở xa, quý khách cần cung cấp ip của wifi để thiết lập ip máy in trùng với ip của modem wifi thì mới dùng được. Khách ở nội thành Hà Nội, Khang Nguyên hỗ trợ giao hàng tận nơi và cài đặt.

- Máy không kèm phần mềm chốt đơn, để in được chốt đơn cần mua thêm các phần mềm chốt đơn (Tpos, Sapo...)

Mua giấy in bill K80 chốt đơn livestream, máy in chốt đơn hàng in hóa đơn tự động khi Live hãy liên hệ 0918.229.893 - 0915.116.858 để nhận được báo giá, tư vấn sản phẩm phù hợp.