31/Jul2023

Máy đọc mã vạch QR code thẻ CCCD

Nơi bán Máy quét mã QR code thẻ CCCD ở Hà Nôi

Máy đọc mã vạch QR code thẻ CCCD.  Để thuận tiện cho quá trình trang bị máy quét mã QR code thẻ CCCD chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực mã số mã vạch hân hạnh cung cấp những máy quét thẻ căn cước công dân đang được ưa chuộng và đánh giá cao nhất thị trường hiện nay.

Mã vạch CCCD là mã QR code dạng mã vạch 2D nằm góc trên bên phải của thẻ căn cước công dân. Nó được lưu trữ thông tin cá nhân liên quan đến chủ CCCD như gắn chip, số CMND, họ tên chủ thể, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, ngày cấp tuy nhiên có một đặc điểm là những thông tin trên thẻ được định dạng theo font tiếng việt do đó không phải loại máy quét nào cũng có thể truy xuất thông tin trên thẻ CCCD.

Do đó để truy xuất được thông tin mã căn cước công dân CCCD cũng có rất nhiều cách khác nhau như:

Quét mã QR code trên CCCD bằng ứng dụng Zalo

Quét mã QR code trên CCCD bằng Facebook

Quét mã QR code trên CCCD với camera trên thiết bị IOS

Quét mã QR code bằng các ứng dụng cài đặt trên điện thoại

Quét mã QR code trên CCCD bằng các dòng máy quét 2D chuyên dụng

Đối với những cá nhân hay những đơn vị tổ chức nhỏ thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng những cách thức ở trên là đã có thể quét mã vạch QR trên CCCD tuy nhiên với những đơn vị chính phủ, những tổ chức lớn thì việc phải quét nhanh, liên tục thì những thiết bị như điện thoại là chưa đủ.

Do đó một chiếc máy quét mã vạch 2D đọc chip CCCD sẽ là giải pháp tối ưu phục vụ cho việc giải quyết những công việc cần truy xuất thông tin nhanh, liên tục và độ chính xác cao mới có đủ khả năng đáp ứng nhu cầu.

Việc đưa ra CCCD thay thế cho nhiều loại giấy tờ thì hiện nay mang lại rất nhiều lợi ích cho người dân, thông qua mã QR code thì các đơn vị nhà nước, ngân hàng, bệnh viện có thể truy xuất thông tin cá nhân một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên để truy xuất được thông tin này thì các nhà quản lý cần phải sử dụng tới những loại máy quét hiện đại để có thể đọc được thông tin thông qua mã QR code trên thẻ CCCD của mỗi cá nhân.

Khang Nguyên là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm máy in mã vạch, máy in đơn hàng, máy quét mã vạch từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới giúp bạn có thể đa dạng lựa chọn hơn cũng như được đội  ngũ kỹ thuật lâu năm tư vấn chính xác về các dòng máy quét phù hợp để bạn lựa chọn. Tư vấn, báo giá máy đọc chip CCCD vui lòng liên hệ 0918.229.893 - 0915.116.858