18/Oct2019

Lắp đặt trọn bộ camera Hikvision cho hộ gia đình và cửa hàng

Nơi bán Hệ thống Camera HIK VISION dành cho Hộ gia đình và cửa hàng Kinh doanh cập nhật mới nhất 2019 tại Khang Nguyên

Trước đây, hệ thống camera giám sát thường chỉ được lắp đặt ở những nơi yêu cầu tính bảo mật cao như sân bay, ngân hàng. Gần đây, nhu cầu sử dụng và lắp đặt hệ thống camera giám sát đang phát triển rộng trên cả nước. Camera an ninh được sử dụng rộng rãi ở các hộ gia đình, nhà hàng, tòa nhà văn phòng, cửa hàng, đường phố, nhà kho, nhà xưởng v.v...

Trọn bộ camera là gì?
Camera trọn bộ là sản phẩm thuộc hệ thống camera với đầy đủ thiết bị và phụ kiện camera, bao gồm: mắt camera, đầu ghi hình camera, phụ kiện cho tới thiết bị lưu trữ và bao gồm cả chi phí nhân công triển khai.

Khang Nguyên xây dựng hệ thống camera quan sát / camera giám sát sử dụng camera và đầu ghi IP kết nối với các thiết bị nghe nhìn thông qua hệ thống dây và các phụ kiện đi kèm hiện tại. Giá trọn bộ camera quan sát tùy vào bộ bao nhiêu mắt camera (khảo sát thực tế vị trí lắp đặt) gồm:
Bộ camera 1 mắt
Bộ camera 2 mắt
Bộ camera 3 mắt
Bộ camera 4 mắt
Bộ camera 5 mắt
Bộ camera 6 mắt
Bộ camera 7 mắt
Bộ camera 8 mắt

Trọn bộ Camera bao gồm những gì ? Khi lắp đặt trọn bộ camera, bạn cần phải có những phụ kiện cơ bản sau:
Mắt camera Dome hoặc Thân hồng ngoại. Độ phân giải chuẩn HD, lắp trong nhà, ngoài trời.
Đầu ghi hình camera
Ổ cứng lưu trữ
Dây cáp tín hiệu
Dây nguồn cấp camera
Nguồn DC 12V
Jack BNC - F5
Nhân công lắp đặt
Phụ kiện đi kèm
Chuẩn hình ảnh Full HD 1080P. Hỗ trợ xem qua điện thoại di động iPhone, iPad. Tự động chuyển chế độ ngày/đêm, độ nét cao, hình ảnh trong sáng. Gói sản phẩm thích hợp cho nhu cầu quan sát của gia đình bạn. Bạn vừa có thể xem trực tiếp, vừa ghi hình và xem từ xa qua mạng internet ở bất kỳ nơi đâu!

Khách hàng sử dụng dịch vụ thi công lắp đặt hệ thống camera giám sát cho gia đình, cửa hàng tại Khang Nguyên, cho hay:

KH1: Từ ngày tôi biết về camera an ninh thì camera Hik vision là hãng quá là tốt, có thương hiệu trên thị trường. Chất lượng hình ảnh sắc nét. Độ bền cực cao. Hiếm khi lỗi. Từ khi lắp đặt ở nhà đến giờ cũng được 3 năm sử dụng tiện lợi, tôi thường giới thiệu cho người thân, bạn bè lắp hãng camera hikvision. Tôi rất tin tưởng về sản phẩm của bên bạn . Thanks.

KH2: Cái ngày mà camera quan sát còn chưa được thịnh hành và phổ biến như hiện nay. Ối giời ơi, hồi đó nhà tôi mất cả một đống tiền mà chả biết ma nào đánh cắp cả. Thế là, tôi lên mạng hỏi chị google về camera an ninh, qua tìm hiểu và tham khảo ý kiến bạn bè, tôi quyết định chọn dòng camera hikvision. Kể từ ngày lắp camera thì tôi rất yên tâm. Đi đâu cũng có thể quan sát được hình ảnh ở nhà qua điện thoại thông mih. Chất lượng hình ảnh full HD 1080 cả ngày lẫn đêm. Tôi đã giới thiệu sản phẩm cho rất nhiều người. Sản phẩm rất tốt. Tôi rất thích dòng camera hikvision này.

Thi công lắp đặt camera trọn gói nhanh chuyên nghiệp. Đội ngũ thi công lắp đặt trọn bộ camera chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Tất cả các sản phẩm bán tại Khang Nguyên được cung cấp 100% chính hãng với chất lượng đảm bảo. Sản phẩm camera cung cấp chính hãng
 Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

Tư vấn khảo sát miễn phí Mr. Thực 0983.022.565